Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy chiếu cho phòng chiếu phim như thế nào cho phù hợp.

0902699186
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:15 | 04/10/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23699551

Khách vãng lai

0902699186

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy chiếu cho phòng chiếu phim như thế nào cho phù hợp.


Nếu là một người đam mê phim ảnh, bạn chắc chắn sẽ phải công nhận rằng máy chiếu phim 3d giá rẻ là một đối thủ đáng gớm của dòng tivi cỡ lớn hiện nay. Nếu tivi cỡ lớn có ưu điểm là gọn nhẹ và tiện sử dụng thì máy chiếu, ngoài kích thước hình ảnh lớn hơn, còn có ưu thế về giá, chất lượng hình ảnh và khả năng bố trí, tuy nhiên máy chiếu lại khó di chuyện và thích hợp cho việc để sử dụng một chỗ. So sánh các chỉ số kỹ thuật, máy chiếu ấn tượng hơn màn hình LCD hoặc Plasma có cùng giá tiền cả về độ phân giải, độ sáng và tương phản. Tuy nhiên vì đặc điểm sử dụng nên việc sử dụng máy chiếu cần sự cẩn thận và kỹ càng hơn so với tivi thông thường.

 

Máy chiếu hiệu optoma

 

Một phòng khách được trang bị một màn chiếu và một máy chiếu full hd giá rẻ sẽ sang trọng hơn rất nhiều so với việc dùng một màn hình tivi Plasma hay LCD thông thường.

Khi bạn xem cùng một bộ phim với việc sử dụng tivi và sử dụng máy chiếu, bạn sẽ thấy rằng, khi xem phim bằng máy chiếu chất lượng ăn đứt về độ mịn, độ tươi, và cả độ tương phản. Nếu so với xem phim bằng màn hình Plasma và LCD thì có thể chất lượng hình ảnh khi chiếu bằng máy chiếu có kém hơn một chút. Tuy nhiên nếu xét về phương diện giá cả, bạn có thế sở hữu một tivi và máy chiếu cùng màn chiếu ngang giá nhưng chất lượng thì máy chiếu hơi hơn một chút.

Khác với tivi, máy chiếu giá rẻ HCM có bóng đèn công suất lớn tỏa nhiều nhiệt nên chúng cần được bố trí vận hành tại nơi thoáng mát, nguồn điện ổn định và máy chiếu được đặt trên một mặt phẳng cân bằng. Sau mỗi lần xem, người dùng phải đợi một lúc cho máy nguội mới cất vào hộp hoặc che phủ tránh bụi để tăng độ bền và tuổi thọ của bóng đèn.

 

Phòng phim sử dụng máy chiếu

 

Nhiều gia đình có thói quen treo máy chiếu trên trần nhà để tiết kiệm không gian. Bóng đèn cũng là linh kiện cần được “chăm sóc” kỹ càng nhất. Thông thường, toàn bộ thân máy chiếu được bảo hành 1-3 năm, nhưng riêng đèn hình chỉ được bảo hành 3 tháng hoặc 500 giờ chiếu. Người dùng cần thường xuyên quan sát bóng đèn, nếu có hiện tượng nhòe hình thì nên thay ngay. Kinh nghiệm cho thấy rằng chi phí để thay bóng đèn tốn hơn nhiều so với việc đầu tư sắm một máy chiếu nếu bạn sử dụng lâu dài. Chính vì vậy, hãy chú ý trong quá trình sử dụng bóng đèn chiếu để giảm thiểu tối đa chi phí sử dụng.

Màn chiếu là thiết bị không nhất thiết phải có vì bạn có thể tận dùng bức tường phẳn sớn nhẵn để trình chiếu. Tuy nhiên, một máy chiếu tốt nhất hiện nay không thể thiếu một màn chiếu chuyên dụng được.

Hiện tại, khách hàng mua máy chiếu thường dựa vào thương hiệu hoặc “tư vấn” của bạn bè vì loại sản phẩm này còn mới đối với nhiều người. Những thương hiệu phổ biến ở Việt Nam có Sony, Toshiba, Panasonic, Epson, Hitachi, Acer, BenQ, Optoma, InFocus ... Sản xuất các loại máy chiếu nhỏ gọn cho văn phòng nhỏ và giải trí tại gia đình ngày càng được các nhà sản xuất chú trọng.

Những gợi ý trên hi vọng có thể giúp bạn có được sự lựa chọn cho gia đình, hãy lựa chọn một máy chiếu chất lượng tại cửa hàng uy tín để không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Rạp chiếu phim hay dàn karaoke gia đình arirang sẽ là một trong những hình thức giải trí được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt