Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Máy chiếu optoma HD26

0933977175
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:42 | 23/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23635902

Khách vãng lai

0933977175

Mua quyền ưu tiên cho tin
Với mức giá khá dễ chịu cùng các thông số "khủng", Optoma HD26 thể hiện rõ tham vọng “cày nát” thị trường máy chiếu giải trí tầm trung của hãng Optoma. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng 2,5kg, giúp người sử dụng linh hoạt trong việc di chuyển và lắp đặt, thích hợp cho một phòng chiếu gia đìnhhay những quán cafe 3D có diện tích hẹp.

Sau đây là bài đánh giá chi tiết sản phẩm Optoma HD26:

(Do sự hạn chế của các thiết bị quay phim và chụp hình, hình ảnh thực tế tốt hơn rất nhiều. Hình ảnh trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.)

Đánh giá chi tiết máy chiếu Optoma HD26


Thông số kỹ thuật

- Công nghệ DLP 0.65” DC3 DMD
- Cường độ sáng: 3200 ansi lumens
- Độ phân giải đạt: Full HD/3D 1080p (1920 x 1080)
- Độ phân giải tối đa: WUXGA (1920 x 1200)
- Độ tương phản: 22000:1
- Kích cỡ phóng hình: 30 đến 500 inches (16:9)

Thiết kế bên ngoài

Ấn tượng đầu tiên khi thấy HD26 là thiết kế được kế thừa từ các đàn anh đi trước như: W316, X316,… tuy vậy, không khó để phân biệt những điểm khác nhau giữa 2 model anh em này.


Máy chiếu optoma HD26
Hộp ngoài của máy

Máy chiếu optoma HD26
Vỏ hộp, máy và phụ kiện đi kèm

Máy chiếu optoma HD26
Mặt trước máy chiếu HD26

Máy chiếu optoma HD26
Mặt bên phải máy chiếu HD26

Máy chiếu optoma HD26
Mặt bên trái máy chiếu HD26

Máy chiếu Optoma HD26 có tông màu trắng, trông khá trẻ trung, thanh lịch và phong cách. Màu trắng giúp chiếc máy dễ dàng hòa vào môi trường xung quanh (không gian phòng) khi cài đặt - lắp đặt.

Máy chiếu optoma HD26
Ống kính máy chiếu HD26

Máy chiếu optoma HD26
Phía trên ống kính – tinh chỉnh Zoom và Focus

Optoma HD26 sử dụng thiết kế mới trên ống kính, mang lại hiệu quả cao hơn khi thao tác và sử dụng, giúp bảo vệ ống kính tốt hơn. Ngoài ra, với nắp kính đi kèm giúp ngăn chặn hiệu quả bụi bám dính vào ống kính, hạn chế những tác động có hại không mong muốn cho ống kính và bóng đèn.

Máy chiếu optoma HD26
Control Panel (bẳng điều khiển cứng) trên máy

Ở phía trên ống kính, là bộ lấy nét và zoom, giúp việc tinh chỉnh thuận lợi hơn khi lắp đặt. Ở phía sau, nó là logo của hãng Optoma và bảng điều khiển cứng. Bảng điều khiển cứng với thiết kế vòng tròn khá tinh tế - gọn gàng, Các phím có chức năng được thiết kế và sắp xếp để đáp ứng thói quen của hầu hết mọi người.

Máy chiếu optoma HD26
Các cổng kết nối

Các cổng kết nối của Optoma HD26 được bố trí ở phía bên hông của máy, với vị trí đó kỹ thuật viên và người dùng dễ dàng hơn trong việc lắp đặt – kết nối. Các cổng kết nối trên máy bao gồm: 2 cổng HDMI 1.4a, USB (TypeB), Composite Video, Audio outx1 và 3D VESAx1.

Đánh giá hiệu suất của máy

Optoma HD26 là máy chiếu giải trí tầm trung mới nhất trên thị trường với giá bán rất phù hợp kèm thông số ấn tượng, nhưng để đánh giá chất lượng và hiệu suất để quyết định đầu tư ta phải kiểm nghiệm thực tế (sử dụng màn chiếu bạc):

Máy chiếu optoma HD26
Thử nghiệm độ bão hòa màu

Optoma HD26 cho hiệu suất màu sắc rất tốt, hiển thị đầy đủ các lớp màu RGBCYW . Tốc độ bánh xe màu cao và tích hợp công nghệ Texas Instruments BrilliantColorTM mới nhất, cải thiện thêm hiệu ứng màu sắc, vì vậy hình ảnh thực tế là rất đẹp, màu sắc có bão hòa cao, tính đồng nhất màu sắc tổng thể là rất tốt.

Máy chiếu optoma HD26

Máy chiếu optoma HD26
Tỷ lệ tương phản của HD26

Trong thử nghiệm độ tương phản của máy chiếu, HD26 cho hiệu suất tốt, có thể phân biệt màu xám và các khối màu rõ ràng. Trong thử nghiệm với 256 khối màu như trong hình, chỉ có một phần nhỏ trong góc phía trên bên trái là khó phân biệt rõ ràng, đây là kết quả khá tốt so với nhiều máy chiếu giải trí trên thị trường hiện nay.

Máy chiếu optoma HD26
Thử nghiệm độ phân giải – độ nét

Độ phân giải là cực kỳ quan trọng đối với máy chiếu, và với Optoma HD26 720, trong các thử nghiệm độ nét tiêu chuẩn, không xảy ra trường hợp biến dạng hình ảnh. Những đường gạch chéo – ngang – dọc rất nét và mịn, không có hiện tượng răng cưa, đây là ưu điểm dành cho HD26

Máy chiếu optoma HD26

Máy chiếu optoma HD26
Độ nét và độ tương phản thể hiện trong 1 cảnh chiếu

Máy chiếu Optoma HD26 có độ tương phản lên đến 22.000: 1, và các kết quả như trên ảnh: hình ảnh được thể hiện xuất sắc và dễ dàng phân biệt trong cảnh chiếu “quần áo màu đen và nền màu đen”. Ngược lại với cảnh chiếu “quần áo màu trắng và nền màu trắng”, có thể thấy rõ những hoa văn trên áo, những nếp gấp của chiếc váy cũng có thể thấy rõ ràng.

Thử nghiệm hiệu ứng 3D

- Có thể nói rằng, chức năng 3D đã gần như trở thành một tiêu chuẩn của một chiếc máy chiếu giải trí, và Optoma HD26 cũng không ngoại lệ.

Máy chiếu optoma HD26

Máy chiếu optoma HD26

Máy chiếu optoma HD26

Máy chiếu optoma HD26
Các cảnh phim 3D

Optoma HD26 không hỗ trợ chuyển 2D sang 3D, nhưng vẫn đầy tính năng cho việc trình chiếu 3D như: hỗ trợ Blu-ray 3D, cho phép người dùng trải nghiệm hiệu ứng 3D tốt nhất với công nghệ VESA 3D.

Qua thử nghiệm xem 3D thực tế, nếu tăng cường độ sáng quá cao, một số hiệu ứng 3D từ máy chiếu HD26 bị suy giảm do độ sáng màn hình, nhưng khi điều chỉnh độ sáng phù hợp, hình ảnh có hiệu ứng 3D qua kính 3D vẫn tươi sáng, sống động.

Trải nghiệm phim Blu-ray


Tiếp theo, là phần thử nghiệm khả năng trình chiếu phim Bluray của Optoma HD26 từ các thiết bị phát HD - 3D.
(Do sự hạn chế của các thiết bị quay phim và chụp hình, hình ảnh thực tế tốt hơn rất nhiều. Hình ảnh trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.)

Máy chiếu optoma HD26

Máy chiếu optoma HD26

Máy chiếu optoma HD26
Các cảnh phim Bluray được chiếu bằng Optoma HD26

HD26 cho hiệu ứng màu sắc là đáng ghi nhận, khả năng tái tạo màu tức thì, quá trình chuyển đổi màu sắc tự nhiên khi chuyển cảnh. HD26 cho cảnh tối rất tốt, khả năng khôi phục lại màu đen tức thì, các nếp gấp quần áo màu đen trên nhân vật có thể được phân biệt rõ. Tỷ lệ tương phản 22.000: 1, giúp hình ảnh sâu và chi tiết hơn.

Kết luận:

Optoma HD26 là sản phẩm máy chiếu 3D mới nhất trong năm nay của hãng Optoma, thiết kế thân máy màu trắng hoàn toàn phù hợp với môi trường – không gian phòng lắp đặt, và thậm chí có thể lắp đặt thành 1 tấm thạch cao trên trần nhà. Điều đáng chú y là các kết nối của Optoma HD26 được bố trí ở phía bên hông của máy, do đó người dùng cài đặt kết nối và tháo nắp dễ dàng hơn.

Cấu hình Optoma HD26 khá khủng so với các máy chiếu tầm trung: độ phân giải Full HD, cường độ sáng 3200 Ansi và độ tương phản 22.000: 1. Tốc độ bánh xe màu cao và tích hợp công nghệ Texas Instruments BrilliantColorTM mới nhất, cải thiện hiệu suất màu sắc, hiệu ứng màu sắc hoàn hảo.

Optoma HD26 Full HD tích hợp công nghệ VESA 3D, giúp người dùng có trải nghiệm hiệu ứng 3D tốt nhất.

Máy chiếu Optoma HD26 hỗ trợ MHL, tính năng này là rất thuận tiện, nó có thể kết nối với các thiết bị di động để xuất hình ảnh, hoặc chiếu video độ nét cao, ngoài ra ta có thể sử dụng để chơi game.

Nhìn chung, Optoma HD26 là một chiếc máy chiếu giải trí tầm trung “đáng đồng tiền bát gạo”, nếu bạn đang có kế hoạch đầu tư một chiếc máy chiếu với giá thành tốt và chất lượng cao, thì Optoma HD26 sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Vũ : 0933977175
Chuyên cung cấp máy chiếu màn chiếu lắp phòng xem phim hd 3d
 
 
Lưu tin
Chia sẻ