Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy đo độ bền va đập cho plastic IT503 - Tinius Olsen

0935410647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:36 | 30/04/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26004449

0935410647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

MÁY ĐO ĐỘ BỀN VA ĐẬP CHO PLASTIC IT503


Máy đo độ bền va đập cho plastic IT503 - Tinius Olsen

Tinius Olsen tiếp tục tung ra thị trường dòng series IT503 chuyên dành cho kiểm tra độ bền va đập của vật liệu plastic, kết hợp với series 92T, làm cho máy có nhiều tính năng linh hoạt, dễ dàng vận hành, thể hiện – xử lý các thông số nhanh chóng – chính xác.

Dòng sản phẩm IT503 có năng lực được xác định và thể hiện rõ trong quá trình thực nghiệm va đập mẫu dù là theo phương pháp Charpy hay Izod, mặc dù con lắc (quả tạ) đã thay đổi cấu trúc. Người dùng có thể tùy chọn phương pháp thực nghiệm bằng cách lắp mặt nện tương ứng trên búa đập và bộ giữ mẫu (hoặc đe). 

IT503 là dòng chuyên kiểm nghiệm sức bền va đập cho nhựa, plastic theo các tiêu chuẩn như :

Charpy  (ISO 179 & ASTM D6110), Izod (ISO 180 & ASTM D256) và các tiêu chuẩn khác như: ASTM D 4812 (va đập loại không cần khía rãnh mẫu), ASTM D 4508 (va đập dạng tấm mỏng) và ASTM D 950 (va đập dạng nối dính)

Năng lượng va đập cơ bản của máy là 2.82 J với chiều cao chuẩn 610mm, vận tốc va đập tương ứng 3.46m/s. Tuy nhiên, với khí động lực (Low Blow) cho phép hạ chiều cao của búa, đáp ứng nhu cầu kiểm tra va đập nhỏ hơn mức 2,82J là  2,75J đến 2 J với vận tốc va đập tương ứng là 3,14 m/s và 2,91 m/s. Máy được thiết kế với cấu trúc vững chắc, đảm bảo chính xác hướng búa va đập và loại bỏ hoàn toàn các mất mát năng lượng do gió gây ra. Năng lượng va đập của búa dễ dàng thay đổi bằng cách sử dụng các bộ tải trọng khác nhau gắn trên búa.

Năng lượng sinh ra trong quá trình phá hủy mẫu được đo (được tính bằng) hệ SL, METRIC, hoặc hệ đo lường của Anh Quốc và được xác định bởi một bộ mã hóa quang học gắn trên trục của máy và được dựa trên chiều cao bám của búa (tương ứng với điểm tiềm năng năng lượng bằng không ), chiều cao sau tác động tối đa của búa, và các tổn thất ma sát của máy, Khả năng phân giải năng lượng nhỏ hơn 0,03% của năng lượng búa đập. Độ phân giải này vượt trội so với kiểu hiển thị đĩa số và nhiều kiểu hiển thị số khác.

Model IT503 với kết hợp 92T tạo nên một chuẩn thiết kế khí động lực tối ưu. Điều này cung cấp cho người sử dụng những phương pháp chắc chắn và đáng tin cậy về việc muốn đo một năng lượng thấp hơn so với mức chiều cao tiêu chuẩn của máy, bằng việc hạ được độ cao của búa đập. Ngoài ra, các mô hình IT503 được cung cấp với tất cả các che chắn an toàn cần thiết để bảo vệ các nhà điều hành và những người xung quanh trong các mẫu thử bị hỏng.

Nhằm tạo thuận tiện trong công tác thực nghiệm va đập ở các mẫu vật nhựa dẻo, plastic, Tinius Olsen cung cấp kèm theo phần mềm va đập có thể chạy trên máy tính kết hợp với cổng ra PC của máy.

Mọi chi tiết cần tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật xin quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất:


Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://maykiemtradobenvatlieu-tiniusolsen.blogspot.com/


Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T
180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt