Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy ép phun nhựa Huyndai - sản xuất tại Hàn Quốc - HCM

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:06 | 16/06/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

126

Mã tin

10714231

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin


Máy ép phun nhựa Huyndai - sản xuất tại Hàn Quốc - HCM

Văn phòng đại diện Công ty Acetech tại HCM là đại lý ủy quyền chính thức và duy nhất của nhà sản xuất máy phun ép nhựa Huyndai của Hàn Quốc. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy phun ép nhựa, chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi cho việc cung cấp máy móc thiết bị, giải quyết vấn đề kỹ thuật, bảo hành, sửa chữa và các dịch vụ liên quan một cách kịp thời, giúp quý khách hàng yên tâm sản xuất khi mua máy móc thiết bị của công ty chúng tôi.

Để thuật lợi cho việc vận hành sử dụng của các doanh nghiệp Việt Nam , chúng tôi đã Việt hoá được phần ngôn ngữ giao diện điều khiển. Với màn hình hiển thị thông tin bằng tiếng Việt chắc chắn rằng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công nhân vận hành máy, giảm thiểu chi phí đào tạo và xử lý lỗi trên máy.

Dòng máy HG-V với thiết kế Pump Piston cho bạn tiết kiệm từ khoảng 30-70% so với hệ thống bơm Piston thường.

Dòng máy HG-S động cơ bước AC Servo được thiết kế giảm chi phí về điện! Đây là Model sở hữu tất cả ưu điểm của cả máy thuỷ lực và máy điện , có thể gia công được những sản phẩm chính xác cao với sự tiết kiệm năng lượng , nứoc cũng như những chi phí vận hành ... thấp nhất

Ngoài ra chúng tôi cung cung cấp các loại máy phun ép nhựa đã qua sử dụng của các hãng nổi tiếng của Hàn Quốc như: Sunwoo, Huyndai... sau khi tu sửa, cải tạo.

Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho các quý khách máy móc thiết bị và dịch vụ một cách chuyên nghiệp, với chất lượng và giá cả cạnh tranh, đảm bảo triệt để lợi ích của quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết mời quý khách liên hệ: Mr Cường (phó phòng kinh doanh) hhtcinfinity@gmail.com. Mobile: 0978 999 642.

Chùng tôi rất hân hạnh đựoc hợp tác cùng Quý khách hàng !


Lưu tin
Chia sẻ