Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy học tiếng anh

0903756279
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:20 | 20/01/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

24236334

0903756279

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mọi người đều biết rằng việc học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, có thể tạo ra sự khác biệt qua những thành công bạn gặt hái được từ sự nghiệp trong tương lai. Tuy nhiên, giải pháp nào giúp cho người học tiếng Anh ở Việt Nam có thể cải thiện kỹ năng nghe nói để tự tin hơn trong giao tiếp?

easy-Talk – sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

easy-Talk là máy học ngoại ngữ tiên tiến nhất đến từ Canada. Kể từ lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam vào đầu năm 2007, easy-Talk trở thành máy học ngoại ngữ được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Việt Nam. Hầu hết các bậc phụ huynh và học sinh đều thích easy-Talk sau khi dùng thử. easy-Talk giống như một phiên dịch viên đồng thời cũng là giáo viên bản ngữ bên bạn mọi lúc mọi nơi.

Hiện nay, CitySmart đã cung cấp hơn 1000 phiên bản phần mềm dành cho nhiều loại sách khác nhau mà không cần mã hóa như SGK tiếng Anh từ lớp 1 đến lớp 12, sách tiếng Việt , Toán dành cho cấp tiểu học, bộ sách Bé Học Tiếng Anh và Phát Triển IQ, Poster học tiếng Anh qua hình ảnh dành cho các bé mẫu giáo, truyện cổ tích phương Tây, truyện dân gian Việt Nam, sách tiếng Anh văn phòng. Các phần mềm sách được cập nhật liên tục dưới sự hỗ trợ và giám sát của các chuyên gia phát triển ngôn ngữ trong và ngoài nước.

easy-Talk có nhiều tính năng hữu ích và tiên tiến như Ngôn Ngữ, Trả Lời, Trợ Giúp, Đọc Nhóm, Thu Âm, Lặp Lại ..v..v giúp người học có thể phát triển kỹ năng nghe nói một cách toàn diện nhất. Ngoài ra, thiết kế của easy-Talk đầy hấp dẫn và sành điệu để dễ dàng theo bạn đi khắp nơi.

Chúng tôi tin rằng easy-Talk là thiết bị thiết thực và hiệu quả nhất để học tiếng Anh. Với máy học ngoại ngữ easy-Talk, việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây là người bạn đồng hành và là món quà tốt nhất cho bạn hoặc cho đứa con thương yêu để học tiếng Anh.

Liên hệ : 0903.756.279 ( Diệu) để được tư vấn và giao hàng miễn phí toàn quốc

Lưu tin
Chia sẻ