Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy hút mùi trang trí - Cuộc cách mạng mới trong nhà bếp

0838453052
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:30 | 27/04/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27472281

0838453052

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy hút mùi trang trí - Cuộc cách mạng mới trong nhà bếp

Là một thiết bị khá quen thuộc trong nhiều gia đình hiện đại, tuy nhiên trước giờ máy hút mùi dường như "bị đóng khung" với công năng làm sạch không khí chứ chưa tạo được điểm nhấn đẳng cấp trong một không gian bếp sang trọng. Nhiều năm trở lại đây, hàng loạt thương hiệu thiết bị nhà bếp liên tục tung ra thị trường nhiều mẫu máy hút mùi thế hệ mới, với nhiều cải tiến về mặt thiết kế tuy nhiên vẫn chưa thực sự tạo ra sự đột phá mạnh mẽ.

Dudoff London với hơn 45 năm kinh nghiệm phát triển những dòng sản phẩm máy hút khói khử mùi được chế tạo thủ công với những cải tiến vượt bậc về mặt kỹ thuật và tinh tế trong từng đường nét thiết kế đặc biệt dành cho giới quý tộc Châu Âu, thương hiệu thiết bị nhà bếp hạng sang đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc đang tạo ra một cuộc cách mạng mới ngay trong nhà bếp, tạo ra xu hướng cho tương lai về những sản phẩm thông minh, thân thiện với môi trường và an toàn với người dùng.

1. Tính thẩm mỹ cao

Không dừng lại ở công năng của một máy hút mùi đơn thuần, những mẫu máy hút mùi tại Dudoff London còn mang tính trang trí, ứng dụng cao. Bằng sự sáng tạo giữa việc tích hợp công nghệ ánh sáng giữa các cụm led hội tụ, hệ thống đèn laser quét đa chiều, kết hợp đá pha lê trang trí của Áo...bạn sẽ bất ngờ khi nhìn thấy vẻ đẹp nghệ thuật của một chiếc máy hút mùi đảo trước giờ chỉ được giấu trong góc bếp hay chiếc máy hút mùi áp trần có thiết kế phá cách, mang lại cho căn bếp của bạn diện mạo sang trọng hơn.

Máy hút mùi trang trí - Cuộc cách mạng mới trong nhà bếp

Máy hút mùi Hermes: Tinh hoa trong từng đường nét

2. Công nghệ hiện đại

Nếu như trong các thiết kế cũ, người dùng đã quen với việc sử dụng máy hút mùi với hệ thống điều khiển điện tử khá thủ công, chức năng lại quá ít hay việc thay than hoạt tính, màng lưới lọc thường xuyên làm tiêu tốn nhiều thời gian thì ở những thiết kế của Dudoff London người dùng hoàn toàn có thể linh hoạt sử dụng bằng thiết bị điều khiển từ xa, việc tích hợp nhiều chức năng hiện đại như hệ thống “Up&Down” cho phép máy có thể thay đổi độ cao tùy ý, chức năng hẹn giờ tắt máy, chức năng tùy chỉnh công suất hút...cũng như chế độ hút lọc tuần hoàn hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình sử dụng. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội mà bạn chỉ tìm thấy ở các sản phẩm của Dudoff London.

Máy hút mùi trang trí - Cuộc cách mạng mới trong nhà bếp

Máy hút mùi Sunrise: Sự kiêu hãnh độc đáo

3. An toàn cho sức khoẻ

Bên cạnh những tính năng vượt trội nêu trên, tất cả các sản phẩm của Dudoff London đều đặc biệt chú trọng đến sự an toàn và thân thiện với người dùng: Lưới lọc Inox và hợp kim nhôm sợi xoắn nhiều lớp giúp lọc sạch hỗn hợp khí ẩm mốc, ngăn cản dầu mỡ trong quá trình nấu nướng thoát theo khói, bảo đảm không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe. Than Carbon được sản xuất đạt tiêu chuẩn IUPAC của châu Âu về bảo vệ sức khỏe và môi trường.

Máy hút mùi trang trí - Cuộc cách mạng mới trong nhà bếp

Máy hút mùi Solar: Mỹ miều trong từng chi tiết

Ngoài các nguyên liệu chế tạo vỏ máy truyền thống là Inox và kính, Dudoff London có bước tiến vượt bậc hơn khi sử dụng chất liệu gốm Ceramic độc quyền của thủ phủ gốm sứ số một thế giới tại vùng Deruta - Ý để tạo ra vỏ máy. Chất liệu này được xem là một trong những chất liệu siêu cứng, có độ bền cực cao, khả năng chịu nhiệt cực tốt và đặc biệt không sản sinh bất cứ khí độc hại nào trong quá trình nấu nướng dưới nhiệt độ cao.

Máy hút mùi trang trí - Cuộc cách mạng mới trong nhà bếp

Máy hút mùi Moon: Đơn giản nhưng lại là đỉnh cao của nghệ thuật

Theo Dudoff.vn

Lưu tin
Chia sẻ