Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy kiểm tra độ bền màng nhựa PE Polyethylen ,Plastic

0935410647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:29 | 30/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26920261

0935410647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

MÁY KIỂM TRA ĐỘ BỀN MÀNG PE (Polyethylen)


Máy kiểm tra độ bền màng nhựa PE  Polyethylen ,Plastic

Vai Trò Quan Trọng Của Màng PE Nylon

Hiện nay, PE trở thành quan trọng nhất trong tất cả các loại vật liệu nhựa.PE được phân loại thành các nhóm chính sau:

P LDPE: PE mật độ thấp, tỉ trọng: 0.91 – 0.925g/cm3

Quan trọng nhất và thông dụng nhất, nó được sử dụng nhiều nhất để tạo màng mỏng làm túi, đóng gói hàng hóa, đặc tính của chúng thường mềm và dai.

  

P MDPE (LLDPE: Linear) – PE mật độ trung bình, tỉ trọng: 0.926 – 0.940g/cm3

Được dùng tạo màng mỏng hoặc dùng khi có yêu cầu cần độ cứng cao hơn hoặc nhiệt độ làm mềm cao hơn LDPE, nhưng giá thành MDPE thì mắc hơn LDPE

 

PHDPE – PE mật độ cao, tỉ trọng: 0.941-0.965g/cm3

HDPE cứng hơn 02 loại trên, chúng có thể chịu được nhiệt độ lên tới 1200C, chính vì vậy HDPE được dùng làm bao bì thanh trùng bằng hơi nước, HDPE cũng có thể được cắt thành những dây hẹp để dệt thành bao dệt.Tuy nhiên để dệt thành bao thì người ta thường dùng PP, vì chúng có giá thành rẻ hơn.

 

Đặc Điểm Của Màng PE

Các loại PE khác nhau có một vài tính chất quan trọng đã làm chúng trở thành vật liệu bao bì thích hợp nhất. PE có tính ngăn cản nước và độ ẩm rất tốt, nên thương được dùng trong bảo quản thực phẩm, trong trồng trọt hoa màu, bảo vệ mùa màng cho bà con nông dân, PE cũng có tính hàn nhiệt rất tốt và giữ được tính mềm dẻo ở mật độ rất thấp nó có thể được sử dụng ở điều kiện đông lạnh -500C, bạn thường thấy nhất là tấm bảo quản thực phẩm hay dùng trong già đình.



Giới Thiệu Một Vài Tiêu Chuẩn Độ Bền Của Màng PE Nylon

 

(1)                 Lực bền kéo căng: Là lực để bẻ gãy vật liệu trên một đơn vị diện tích.Màng PP định hướng hoặc polyeste có giá trị lực bền kéo cao (≥ 400kp/cm2), cello-phane có thể đạt tới 600kp/cm2 nhưng LDPE thì chỉ từ 100 - 200.

(2)                 Lực bền xé rách: Rất quan trọng và có ảnh hưởng đến mục tiêu sử dụng cuối cùng của một số mẫu vật liệu làm bao bì. Giá trị này là 1 hướng dẫn cho biết khả năng chịu các ứng dụng của màng mỏng khi vận hành một vài thiết bị. Đối với 1 vài loại bao bì, tính chịu xé thấp trở nên có lợi (ví dụ như túi khoai tây chiên). PE có lực bền xé cao trong khi màng Cellophane và màng polyeste có giá trị này thấp.

(3)                 Trở lực va đập:  Là tính chất có lợi đặc biệt khi đóng gói sản phẩm nặng trong màng plastic hoặc trong những vật chứa lớn mà chúng phải chịu va đập trong suốt quá trình vận chuyển. Phương pháp kiểm tra tính chất này để rơi một khối lượng lên vật liệu và đo lực tương đối cần để lọt vào hoặc bẻ gãy vật liệu.

(4)                 Độ cứng: Trong một vài thiết bị đóng gói dùng màng nhựa, tính chất này có thể là quan trọng. Nhưng nó cũng quan trọng đối với chai và các vật chứa khác mà ở đó bao bì rắn đòi hỏi giá trị bề dày thành tối thiểu và lực bền tối đa. Giá trị độ cứng cũng có thể đo được bằng cách đo và tính độ sai lệch vật liệu khi bị kéo căng.

(5)                 Điểm mềm Vicat: điểm mềm Vicat: Nhiệt độ khi một cây kim lọt vào 1 mm mẫu thử.

(6)                 Chỉ Số Chảy:  là tốc độ chảy của nhựa nhiệt dẻo ở nhiệt độ cho sẵn dưới áp suất đặc biệt và qua khe có kích thước đặc biệt trong khoảng thời gian cho sẵn. Chỉ số chảy biểu diễn lượng nhựa chảy qua màng tính bằng gam trong 10 phút.

Tinius Olsen – Máy Kiểm Tra Độ Bền Màng PE Nylon

 

Với trên 135 năm kinh nghiệm và là thương hiệu đầu tiên trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị, máy móc để kiểm soát độ bền của tất cả các loại vật liệu, Tinius Olsen tự hào mang đến cho người sử dụng, các nhà xưởng, phòng thí nghiệm…những công cụ làm việc hiệu quả nhất, mang lại năng suất cao, chính xác nhất.

 

Các Giải Pháp Của Tinius Olsen:

 

(1)Máy Đo Độ Bền Kéo, Xé Rách Màng PE

 

Dòng máy kiểm tra ST được thiết kế để thử nghiệm với hầu hết các loại vật liệu như: Chất dẻo, nhựa, composite, film, giấy, vật liệu đóng gói, vật liệu lọc, chất kết dính…với các phương pháp thử như: kéo, nén, uốn, xé rách, …Có thể nói với 1 máy kiểm tra độ bền của Tinius Olsen, nó có thể thực hiện được nhiều thao tác kiểm tra trên hầu hết mọi loại vật liệu khác nhau, đoạn clip bên dưới mô tả về việc người kỹ thuật thay đổi các kiểu ngàm kẹp khác nhau để test trên các mẫu vật liệu khác nhau.

 

Dòng máy ST của Tinius Olsen được vận hành với bộ điều khiển cầm tay hoặc bộ điều khiển ảo trên máy tính. Máy có thể được bổ sung phần mềm phân tích dữ liệu mạnh mẽ Horizon. Phần mềm còn tích hợp các tiêu chuẩn kiểm tra phổ biến của các vật liệu, trích xuất kết quả dạng mô phỏng đồ thị và thực hiện các tính toán phân tích tinh vi mạnh mẽ, tạo ra các bảng báo cáo với các giá trị, thông số, dữ liệu mà khách hàng cần.



(2)Máy Đo Độ Bền Va Đập

Tinius Olsen tiếp tục tung ra thị trường dòng series IT503 chuyên dành cho kiểm tra độ bền va đập của vật liệu plastic, kết hợp với series 92T, làm cho máy có nhiều tính năng linh hoạt, dễ dàng vận hành, thể hiện – xử lý các thông số nhanh chóng – chính xác.

Dòng sản phẩm IT503 có năng lực được xác định và thể hiện rõ trong quá trình thực nghiệm va đập mẫu dù là theo phương pháp Charpy hay Izod, mặc dù con lắc (quả tạ) đã thay đổi cấu trúc. Người dùng có thể tùy chọn phương pháp thực nghiệm bằng cách lắp mặt nện tương ứng trên búa đập và bộ giữ mẫu (hoặc đe). 

IT503 là dòng chuyên kiểm nghiệm sức bền va đập cho nhựa, plastic theo các tiêu chuẩn như : Charpy  (ISO 179 & ASTM D6110), Izod (ISO 180 & ASTM D256) và các tiêu chuẩn khác như: ASTM D 4812 (va đập loại không cần khía rãnh mẫu), ASTM D 4508 (va đập dạng tấm mỏng) và ASTM D 950 (va đập dạng nối dính)

 

(3)Máy Đo Điểm Mềm Vicat

Máy đo độ võng nhiệt Vicat – Model 603 HDTM là máy kiểm tra, xác định độ võng nhiệt cho nhựa dẻo, cao su…v.v. Với thiết kế thông minh, Model 603 HDTM có thể thực hiện việc kiểm tra, test cùng lúc 06 mẫu vật liệu khác nhau, bằng cách sử dụng một chuỗi thử nghiệm tự động tiến hành theo phím điều khiển và cấu hình được thiết lập sẵn trên máy trước đó. Bồn cấp nhiệt bao gồm lò cấp nhiệt bằng điện trở, thanh khuấy, gắn liền với hệ thống cấp nhiệt gắn liền với bề mặt rộng thuận tiện cho việc giảm nhiệt xuống đến nhiệt độ ban đầu hoặc gia nhiệt trong quá trình đo. Máy có khả năng đo độ võng nhiệt (HDT) / nhiệt chảy mềm VICAT  tự động, có 6 mẫu đồng thời tương ứng với 6 vị trí đo khác nhau (chọn thêm), phù hợp với các tiêu chuẩn đo của ASTM D648 hoặc ASTM D1525, ISO 75, 306 và các tiêu chuẩn khác.

 

(4)Máy Đo Chỉ Số Chảy

 

Tinius Olsen tự hào mang đến cho các bạn giải pháp kiểm tra điểm tan chảy của các vật liệu như: Plymer, Cao Su…Và với dòng Model mới: MP1200 thay thế cho dòng sản phẩm cũ trước đó là MP600, nó cho phép người dùng dễ dàng thiết lập cũng như kiểm tra các vật mẫu, theo các tiêu chuẩn như: ASTMD1238, ISO 1133-1 & 2, và các thông số kỹ thuật quốc tế và công nghiệp khác.

Tất cả các thiết bị do Tinius Olsen sản xuất đều được chứng nhận theo các hệ thống tiêu chuẩn đo lường chất lượng ISO, ASTM, EN, BS, v.v., cũng như các tiêu chuẩn về kỹ thuật của nhiều Quốc gia và Quốc tế.

Bạn là một nhà sản xuất hoặc là một cơ quan kiểm định chất lượng sản phẩm độc lập, đang cần tham khảo hoặc muốn hiểu rõ hơn về quy trình kiểm soát, đo độ bền của vật liệu này ?

 Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn!

Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Mobile 2: 0165.435.21.26

Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://maykiemtradobenvatlieu-tiniusolsen.blogspot.com/



Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T
180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt