Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lạnh Inventer sử dụng gas 32 có gì khác

01234567899
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:29 | 23/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27368930

01234567899

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bắt đầu từ tháng 9 năm 2015 trên thị trường máy lạnh Việt Nam bắt đầu xuất hiện nhiều model máy lạnh Inventer sử dụng gas 32. Vậy gas 32 là gì? dòng gas 32 có gì mới so với các loại gas cũ còn lại.


Máy lạnh Inventer sử dụng gas 32 có gì khác

Gas R32 là loại gas công nghệ mới nhất hiện nay được đang được sử dụng tại Nhật Bản. Gas R32 được phát minh ra để thay thế cho các dòng gas cũ như R22 hay gas 410A, nhắm bắt kịp xu hướng của thời đại. Cuối năm 2015 hãng Daikin đã chính thức cung cấp dòng máy lạnh sử dụng gas R32 tại Việt Nam.

xem thêm: máy lạnh reetech 2 ngựa

Đặc điểm của R32.

1.An Toàn

Gas R32 có thành phần đơn chất đạt chỉ tiêu khí thỉa GWP(550) thấp hơn so với loại R410A giiamr lượng khí thải lên đến 70% đáp ứng nhu cầu bảo vệ môi trường giảm thiểu hiệu ứng phá hủy tầng Ozone

Gas R32 được kiểm định là loại gas rất khó cháy vì thế không gây nguy hiểm cho người dùng như loại gas R22 và các loại gas thông thường khác 

Gas được đạt tiêu chuẩn cao trong việc góp phần giảm thiểu sự da tăng nhiệt độ gây hiệu ứng nhà kính

2. Tiết kiệm năng lượng

Với hiệu suất khá lớn, hơn hẳn loại gas R410A nên R32 và có thể nói là loại gas tiết kiệm năng lượng tốt nhất so với các loại gas thường khác. 

Bên cạnh đó , hệ số COP của loại gas này cao tới 6.0 lần góp phần giúp các loại model máy lạnh trang bị loại gas R32 này trở thành thiết bị điều hòa tiết kiệm điện bậc nhất.

xem thêm: máy lạnh reetech 1 ngựa

Các loại máy lạnh sử dụng gas R32 mang lại sự tiện nghi tối đa cho người dùng khi trang bị công nghệ khử ấm và tiết kiệm điện.

3.Dễ thích ứng Dù khác nhau về công thức nhưng gas R32  vẫn có áp suất tương đương gas R410A đang còn rất phổ biến với các thiết bị lắp đặt chỉ cần thay dây gas. 

 Tốc độ làm lạnh của loại gas R32 này rất nhanh giúp cho bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều điện năng. Không những thế các model máy lạnh có gas R32 này thường trang bị trang bị cho máy bằng máy nén Wing, giảm ma sát và chống rung giúp cho máy hoạt động êm ái hơn và đạt hiệu suất cao.


Để biết thêm thông tin về máy lạnh Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

http://maylanhgiasi.net/

146bis/5 Nguyễn Văn Thủ Phường Đakao quận 1 Tp HCM

Lưu tin
Chia sẻ