Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy năng lượng tốt nhất fort power

0974171152
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:17 | 12/08/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

27819260

0974171152

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những lý do giúp khách hàng đã tin tưởng và chọn lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời FORT POWER® 

NGUỒN NĂNG LƯỢNG VÔ TẬN –GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG TỪ CHLB ĐỨC

1. An toàn cho người sử dụng
Dùng
 FORT POWER® quý khách hàng luôn an tâm về sức khỏe với chất liệu cực tốt của lõi bình bảo ôn. Vỏ vàLõi bình sử dụng loại Inox 304[SUS 304 -2B/No 1 - Bóng mờ - 0.6 mm] chuyên dùng chứa thực phẩm hoặc trong ngành y tế. Điểm yếu nhất trong bất kỳ thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời nào chính là các mối hàn của ruột bình(chưa xét đến sản phẩm đó hàn thủ công bằng tay hay hàn bởi máy hàn tự động sử dụng khí Argon), tại đây khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng thì làm phát sinh sự ăn mòn và phá hủy. FORT POWER® khắc phục được điều này khi tráng lớp Nitrorat Bạc bao phủ để cách ly sự tiếp xúc với nước nóng, vì lẽ đó khi sử dụng FORT POWER® quý khách hàng luôn được đảm bảo về vệ sinh nguồn nước. FORT POWER® trường tồn với thời gian.
2. An toàn về giải pháp kỹ thuật
Tại mỗi công trình của công ty TNHH TM PT ĐỨC TÂN và hệ thống phân phối khắp cả nước và 64 quốc gia trên thế giới, chúng tôi đều thảo luận và đưa ra phương án lắp đặt chi tiết nhằm đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ cho cả hệ thống. Sự thông suốt theo chiều dọc từ người quản lý cao nhất cho tới nhân viên lắp đặt, bất kỳ một công trình nào cũng quan trọng như nhau. Đây cũng là trách nhiệm và tính chuyên nghiệp của chúng tôi, với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm tối thiểu 8 năm lắp đặt thì quý khách hàng sẽ cảm thấy an tâm về hệ thống của gia đình mình.
3. Chất lượng sản phẩm tin cậy
Với chuyên môn cao và am hiểu tường tận về sản phẩm cung cấp, chúng tôi luôn phấn đấu hết mình để mang tới quý khách hàng những dòng sản phẩm có chất lượng. Với phương châm” Chất lượng thật - giá thật” là điều chúng tôi luôn tâm niệm.
4. Chữ “Tâm” là gốc của thương hiệu
Ai cũng biết mục tiêu của kinh doanh là lợi nhuận, nhưng lợi nhuận phát sinh bằng cách nào mới quan trọng. Chữ  Tâm là nền tảng cho việc xây dựng thương hiệu của chúng tôi, nó có vai trò quan trọng trong việc giữ gìn và phát huy giá trị thương hiệu mãi về sau. Lấy con người làm gốc, chúng tôi luôn gửi cái Tâm của mình vào từng sản phẩm và
 dịch vụ cung cấp.
5. Cung cấp giải pháp
Không chỉ quan tâm tới máy nước nóng năng lượng mặt trời, chúng tôi mang đến khách hàng giải pháp tổng thể liên quan tới toàn hệ thống. Tính an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

* Bồn chứa nước nóng 2 lớp với :
- Vỏ và Ruột bồn được làm bằng inox SUS 304 - 2B, độ dày 0.6mm. Luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh y tế do được tráng 2 lớp Nitrorat Bạc(AgNO3), tránh ảnh hưởng của các thành phần hóa học có trong nước. Kéo dài tuổi thọ cho máy.
- Vỏ bồn được làm bằng inox SUS 304 - 2B, chất lượng tuyệt đối.
- Tấm PU FOAM cách nhiệt đặc biệt, độ dày 6.0 cm
* Tấm gia nhiệt
- Khung giá đỡ được làm bằng Hợp kim Nhôm sơn tĩnh điện
- Ống chân không màu Đỏ cao cấp 3 lớp mạ (Titan Đồng) - Công nghệ CHLB ĐỨC. Khả năng hấp thụ nhiệt cao gấp 2 lần so với ống đen.

Sản phẩm FORT POWER®  đã đạt 15 chứng chỉ chất lượng toàn cầu:

         

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN BỞI:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PT ĐỨC TÂN

Địa chỉ: 22A Nơ Trang Long, P. 13, Q Bình Thạnh, TPHCM

ĐT: (028) 355 326 92 , Fax: (028) 355 326 95 . HOTLINE: 0984 157 829
Email: infoductan@gmail.com Website:*vesboductan.com*

 

Thông thường khi quý khách hàng đi mua sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời trên thị trường đa phần là bị thiếu thông tin về sản phẩm. Khi tiếp xúc với nhân viên bán hàng thì được nghe quảng cáo không thực tế, có đúng là sản phẩm đó có chất lượng như quảng cáo hay không? Hãy liên hệ với nhà phân phối của khu vực bạn đang cần.

Website: www.vesboductan.com sẽ giúp quý vị tìm hiểu thông tin về các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời một cách chi tiết để dễ dàng ra quyết định mua hàng

Chất lượng khẳng định đẳng cấp!

SẢN PHẨM ĐƯỢC TIN DÙNG TẠI 64 QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI

 

Lưu tin
Chia sẻ