Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy sấy lạnh .Công nghệ sấy lạnh .Máy sấy lạnh bơm nhiệt.

0943225977
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:45 | 03/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

27564111

0943225977

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1.Sấy bằng hệ thống sấy bơm nhiệt

Hệ thống Sấy lạnh  bơm nhiệt là phương pháp sấy với tác nhân sấy có ẩm độ thấp. Tác nhân sấy được quạt đưa vào dàn lạnh và được làm lạnh dưới nhiệt độ đọng sương, nên ẩm sẽ ngưng tụ và tách ra khỏi tác nhân sấy. Độ ẩm của không khí giảm, không khí lúc này trở thành không khí khô, không khí khô được thực hiện một trong hai quy trình sau

+ Không khí khô  được quạt đưa vào dàn nóng và được gia nhiệt đến nhiệt độ sấy sau đó không khí khô sẽ được đưa vào buồng sấy, hấp thụ ẩm của vật liệu sấy, độ ẩm của tác nhân sấy tăng lên và được quạt hút về dàn lạnh. tách ẩm Tiếp tục chu trình.

+ Tác nhân sấy đi thẳng vào buồng sấy, do độ chênh áp của ẩm độ trong vật sấy và tác nhân sấy cao, ẩm sẽ chuyển dịch từ trong vật ra bề mặt và hóa hơi vào tác nhân sấy, độ ẩm tác nhân sấy tăng lên và được hút về dàn lạnh. Chu trình tiếp tục.

Máy sấy lạnh .Công nghệ sấy lạnh .Máy sấy lạnh bơm nhiệt.

sấy lạnh dược liệu

2.Tính phù hợp nguyên lý sấy bơm nhiệt

Qua quá trình phân tích các phương pháp sấy, ta thấy phương pháp sấy bơm nhiệt có thể đáp ứng các yêu cầu để sấy được bông Atisô. Với nguyên lý hoạt động của sấy lạnh bơm nhiệt, thì đặc trưng là có thể sấy với tác nhân sấy có nhiệt độ thấp và ẩm độ thấp hơn ẩm độ của vật liệu sấy.

Máy sấy lạnh .Công nghệ sấy lạnh .Máy sấy lạnh bơm nhiệt.

Hệ thống sấy lạnh

Từ các kết quả nghiên cứu về các loại rau củ quả là các vật liệu nhạy nhiệt, với nhiệt độ trên 50oC là nguyên nhân của sự biến đổi chất lượng sản phẩm. Đề tài đã đề xuất công nghệ sấy lạnh  bơm nhiệt với cơ chế sấy, tạo được độ ẩm thấp ở nhiệt độ thấp là một công nghệ phù hợp về mặt kỹ thuật, thích ứng với đối tượng sấy bông Atisô hơn so với các phương pháp sấy nhiệt đối lưu thông dụng.

Máy sấy lạnh .Công nghệ sấy lạnh .Máy sấy lạnh bơm nhiệt.

Hệ thống sấy lạnh

3.Tổng quan tình hình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ sấy bơm nhiệt

Công nghệ sấy lạnh  bơm nhiệt là một ứng dụng từ thành tựu nghiên cứu về  sấy lạnh bơm nhiệt, vào năm 1852 Thomson (Lord Kenvin) sáng chế ra sấy lạnh  bơm nhiệt đầu tiên trên thế giới. Nhưng thành công lớn nhất của bơm nhiệt bắt đầu từ những năm 1940, tập trung với các ứng dụng để sưởi ấm, đun nước nóng và điều hòa không khí. Từ khi xảy ra cuộc khủng hoảng về năng lượng vào đầu thập kỷ 70, bơm nhiệt bắt đầu có bước tiến nhảy vọt mới. Ngày nay máy sấy lạnh  bơm nhiệt đã được ứng dụng đa dạng và mở rộng cho nhiều lĩnh vực khác như hút ẩm, sấy, chưng cất.

Trong đó, lịch sử bơm nhiệt cho công nghệ sấy lạnh bơm nhiệt  là một hướng nghiên cứu đã và đang được rất nhiều nhà khoa học quan tâm trong những năm gần đây với 2 mục tiêu mong muốn về: tính cải thiện chất lượng sản phẩm và tính hiệu quả sử dụng năng lượng.

4.Tính ổn định chất lượng sản phẩm

Nhờ cơ chế có thể làm khô sản phẩm trong môi trường có nhiệt độ thấp và độ ẩm thấp, mặt khác có thể hoạt động độc lập trong môi trường kín, nên công nghệ sấy bơm nhiệt, được coi như một giải pháp ổn định về chất lượng, đối với một số sản phẩm nông sản thực phẩm nói chung.

Các sản phẩm rau quả sấy khô có một hàm lượng chất thơm dễ bay hơi, các vitamin không bền ở nhiệt độ cao và dễ bị suy giảm màu sắc, tỉ lệ hao hụt chất dễ bay hơi biến thiên cùng với độ cô đặc. Những hao hụt lớn nhất xảy ra trong các giai đoạn đầu của quá trình sấy. Do quá trình sấy lạnh bơm nhiệt có thể thực hiện được trong môi trường kín, các hỗn hợp dễ bay hơi ban đầu khuếch tán tạo nên áp suất riêng phần được hình thành, làm chậm hơn nữa quá trình bay hơi ở sản phẩm.


Hotline tư vấn khách hàng  0943 225 977 :  http://maysaybomnhiet.com

Lưu tin
Chia sẻ