Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy sấy, tủ sấy hàng nông sản, thuỷ sản: tôm, cá, mực, rau củ, ớt, hạt

0907113126
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:52 | 03/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1.108

Mã tin

6652697

0907113126

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

TỦ SẤY TUẦN HOÀN KHÍ NÓNG

 
1 Máy sấy, tủ sấy hàng nông sản, thuỷ sản: tôm, cá, mực, rau củ, ớt, hạt

1.Khái quát:

 

Tủ sấy tuần hoàn khí nóng được sử dụng để sấy các loại dược liệu, một số loại hoá chất, thực phẩm......Máy có hệ thống tiếng ồn nhỏ, trục lưu truyền khí chịu được nhiệt độ cao và có hệ thống điều khiển nhiệt độ tự động. Toàn bộ hệ thống tuần hoàn được bịt kín làm cho hiệu quả nhiệt của tủ sấy  từ 3~7% nâng cao đến 35~50%. Hiện nay, hiệu quả nhiệt độ cao nhất có thể đạt 50%. Thành công trong thiết kế của tủ sấy tuần hoàn khí nóng, làm cho tủ sấy tuần hoàn khí nóng đạt tới trình độ tiên tiến của quốc tế, tiết kiệm được năng lượng, nâng cao hiệu quả kinh tế của doanh nghiệp. Năm 1990 cục quản lý chất lượng y dược ban hành tiêu chuẩn nghành nghề thống nhất phiên hiệu là RXH.

 

2.Ứng dụng:

 

Thích hợp cho việc gia nhiệt cứng hoá, sấy, tách nước… sử dụng cho các sản phẩm trong các nghành sản xuất như dược phẩm, thực phẩm, nông phụ phẩm, thuỷ sản, công nghiệp nhẹ, công nghiệp nặng.v..v.. Đặc biệt ứng dụng rất rộng rãi cho các loại nguyên liệu dược, dược liệu chưa bào chế, đông dược cắt lát, cao, thuốc bột, hạt, viên sủi, chai đóng gói, phẩm màu thuốc nhuộm, rau xanh cần tách nước, hoa quả khô, mủ nhựa, linh kiện điện tử, lạp xưởng…

 

3. Đặc điểm

 

  • Nguồn nhiệt gia nhiệt: hơi, điện, tia hồng ngoại có bước sóng dài, gas điện lưỡng dụng, tuỳ theo lựa chọn của khách hàng.
  • Nhiệt độ sấy: hơi gia nhiệt 60-140°C ( Xác định trước khi đặt hàng)
  • Có thể cung cấp hệ thống điều khiển tự động hoặc hệ thống điều khiển điện tử tuỳ theo lựa chọn của khách hàng.
  • Áp lực hơi thường dùng: 0.2-0.8 Mpa (2-8 kg/cm2)
  • Xe sấy, khay sấy có thể dùng chung.
  • Kích thước khay sấy: 460´640´45 mm.

 

*Ưu điểm

   Đại bộ phận gió nóng tuần hoàn trong tủ, hiệu xuất nhiệt cao, tiết kiệm năng lượng. Lợi dụng tác dụng thông gió cưỡng chế, trong tủ có bộ phận bản chia gió có thể điều chỉnh, vật liệu sấy khô đều, nguồn nhiệt có thể sử dụng hơi, nước nóng, điện, tia hồng ngoại, phạm vi lựa chon rộng. Tủ có tiếng ồn nhỏ, hoạt động rất cân bằng, tự điều khiển nhiệt độ, lắp đặt và bảo dưỡng thuận tiện. Phạm vi sử dụng rộng rãi, có thể sấy khô nhiều loại vật liệu, là thiết bị sấy thông dụng.

 

 

Model/quy cách

     

Trọng lượng sấy mỗi mẻ (kg)

15 – 50 (tùy vào từng sản phẩm cụ thể)

20 – 100

40 - 200

Công suất quạt (Kw)

0.45

0.45

0.9

Công suất toàn máy (Kw)

6~9

15

30

Lượng tiêu thụ hơi (kg/h)

6

14

28

Diện tích tản nhiệt (m2)

15

23

40

Lượng gió (m3/h)

3450

4510

6900

Sai số nhiệt độ (°C)

±2

±2

±2

Số lượng khay sấy (chiếc)

24

48

96

Kích thước

(dài´rộng´cao) mm

1450x1200x2000

2350x1200x2000

2350x2200x2000

Số lượng xe sấy (chiếc)

1

2

4

  --

Máy sấy băng tải


Máy sấy, tủ sấy hàng nông sản, thuỷ sản: tôm, cá, mực, rau củ, ớt, hạt

 1. Đặc điểm và ứng dụng

Máy sấy băng tải là loại máy sấy được cải tiến mới, với công nghệ hoàn toàn tiên tiến vượt trội các loại sấy băng tải thông thường. Thiết bị máy ứng dụng rộng rãi hơn vì thiết kế hợp lý, hiệu suất cao, hoạt động ổn định hơn. Thiết bị ứng dụng trong sấy khô các loại nguyên liệu trong hóa chất, thực phẩm,nông sản ….
2. Nguyên lý làm việc:
Nguyên liệu cần sấy được trải đều lên bề mặt lưới băng tải thông qua một thiết bị tiếp liệu cơ khí chuyên dụng. Khi sấy, gió nóng được thổi vào khu vực nguyên liệu từ trên xuống phía dưới băng tải, tạo nên sự gia nhiệt đồng đều cho toàn bộ nguyên liệu cần sấy. Toàn bộ vùng tiếp xúc với gió nóng tăng nhiệt nhanh. Hàm ẩm trong nguyên liệu được giảm , và hiệu suất sấy tăng nhanh. Thiết bị sấy phù hợp cho sấy các nguyên liệu có hình dạng xác định, khi đã lựa chọn loại máy sấy này thì người sử dụng yên tâm về tính năng cũng như sự ổn định của máy.
Cửa gió, nhiệt độ sấy, thời gian sấy của nguyên liệu có thể điều chỉnh được cho phù hợp với tính chất từng nguyên liệu cần sấy để đạt kết quả tốt nhất.
Hàm ẩm của sản phẩm hoàn toàn có thể điều chỉnh được.
Nguyên liệu sấy được nằm trên băng tải nên giữ được hình dạng và bột vụn.
Băng tải được sử dụng có thể là loại lưới, loại khay rung.
Băng tải có thể làm sạch vì buồng gia nhiệt tách biệt so với buồng sấy.
Tùy theo yêu cầu mà phần phía dưới băng tải có thể được trang bị thêm bộ tách nhằm tách nguyên liệu triệt để không bị dính vào băng tải. Tùy theo hàm ẩm của nguyên liệu mà khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt loại nhiều bộ liên hoàn.

 

 --

Máy sấy đông khô

2 Máy sấy, tủ sấy hàng nông sản, thuỷ sản: tôm, cá, mực, rau củ, ớt, hạt


 
Máy sấy đông khô ứng dụng nhiều trong sấy các sản phẩm giá trị cao, yêu cầu chất lượng giữ nguyên các thành phần dinh dưỡng, hoạt chất có trong nguyên liệu. Máy sản xuất tại Trung Quốc với các linh kiện nhập ngoại cao cấp..
1. Giới thiệu về máy
Máy này được xây dựng trên nguyên lý ướp lạnh và làm khô chân không, nó có hình dạng gọn gàng, dễ hiệu chỉnh, giá đầu tư hợp lý, hoàn toàn tự động và vận hành dễ dàng. Máy có thể bố trí tự động và màn hình tinh thể lỏng ghi lại tất cả các thông số. Điều kiện làm việc của máy thì sạch sẽ và nhẵn bóng, do đó điều lo lắng về những các góc của máy có thể được loại bỏ.khi hoạt động chỉ cần nhấn nút start, và sẽ dừng lại khi tháo lượng hơi nước ra ngoài nhờ tín hiệu của đèn báo. Nó có chức năng đa dạng, vừa ướp lạnh và làm khô lại có thể ướp lạnh sâu rất hiệu quả. Nó hoạt động không cần có cả hệ thống như các máy khác, chỉ cần nguồn điện ba pha là nó có thể làm việc được, nó làm việc một cách độc lập.nó thật sự hoàn hảo,buồng chứa được tra vào khung bảo vệ có thể làm việc liên tục tại nhiệt độ cao ở 40 độ, hoặc nhiệt độ thấp – 40 độ. Máy được thiết kế độc đáo, vòng làm việc rất ngắn, năng lượng dùng cho hoạt động nhỏ,và rất có lợi cho việc ướp lạnh và làm khô những nguyên liệu có giá trị cao.
a. Buồng sấy chính được trang bị cách nhiệt hoàn hảo
Máy có buồng chứa được lắp vào khung bảo vệ nhiệt hoàn hảo, và có thể làm việc tại nhiệt độ ở – 40 độ, nó cũng có thể đáp ứng được các đòi hỏi trong công việc như: đòi hỏi cao về khung bảo vệ nhiệt.

Máy sấy đông khô ứng dụng nhiều trong sấy các sản phẩm giá trị cao, yêu cầu chất lượng giữ nguyên các thành phần dinh dưỡng, hoạt chất có trong nguyên liệu. Máy sản xuất tại Trung Quốc với các linh kiện nhập ngoại cao cấp..1. Giới thiệu về máyMáy này được xây dựng trên nguyên lý ướp lạnh và làm khô chân không, nó có hình dạng gọn gàng, dễ hiệu chỉnh, giá đầu tư hợp lý, hoàn toàn tự động và vận hành dễ dàng. Máy có thể bố trí tự động và màn hình tinh thể lỏng ghi lại tất cả các thông số. Điều kiện làm việc của máy thì sạch sẽ và nhẵn bóng, do đó điều lo lắng về những các góc của máy có thể được loại bỏ.khi hoạt động chỉ cần nhấn nút start, và sẽ dừng lại khi tháo lượng hơi nước ra ngoài nhờ tín hiệu của đèn báo. Nó có chức năng đa dạng, vừa ướp lạnh và làm khô lại có thể ướp lạnh sâu rất hiệu quả. Nó hoạt động không cần có cả hệ thống như các máy khác, chỉ cần nguồn điện ba pha là nó có thể làm việc được, nó làm việc một cách độc lập.nó thật sự hoàn hảo,buồng chứa được tra vào khung bảo vệ có thể làm việc liên tục tại nhiệt độ cao ở 40 độ, hoặc nhiệt độ thấp – 40 độ. Máy được thiết kế độc đáo, vòng làm việc rất ngắn, năng lượng dùng cho hoạt động nhỏ,và rất có lợi cho việc ướp lạnh và làm khô những nguyên liệu có giá trị cao.a. Buồng sấy chính được trang bị cách nhiệt hoàn hảoMáy có buồng chứa được lắp vào khung bảo vệ nhiệt hoàn hảo, và có thể làm việc tại nhiệt độ ở – 40 độ, nó cũng có thể đáp ứng được các đòi hỏi trong công việc như: đòi hỏi cao về khung bảo vệ nhiệt.

b. Chiếc máy thông minh tự động đầu tiện, thuận tiện cho việc giám hoạt động máy

Máy làm theo kỹ thuật điều khiển bằng máy tính; màn hình tinh thể lỏng sẽ ghi lại tất cả các thông số. Máy làm việc trong điều kiện sạch sẽ và sáng bóng, các thông số được ghi lại và được chuyển gửi vài tháng một hoặc nữa năm một, và các thông số đó cũng có thể lưu lại trong một thời gian dài,nó cũng là chiếc máy thông minh tự động đầu tiên, những chỗ góc của máy thì được nâng lên tự động , vì thế những lo lắng về các góc máy sẽ được loại bỏ. Nó loại bỏ hoàn toàn những ảnh hưởng tới quá trình làm việc.

c. Công suất được thiết kế theo yêu cầu, hiệu quả cao trong tiết kiệm nguyên liệu

So với các máy ướp lạnh làm khô khác, giống nhau quá trình thực hiện, nhưng máy này chi cần một nữa hoặc ít hơn lượng điện máy khác cần dùng, và nó không cần bất kỳ một hệ thống nào, chỉ cần nguồn điện ba pha là nó có thể làm việc được nó làm việc một cách độc lập.sử dụng ít thời gian cho quá trình làm việc chi cần 8-16 tiếng (theo tính chất từng loại nguyên liệu). Nó khác các máy khác ở chổ tiết kiệm được nguyên liệu một cách hiệu quả.

d. Cấu tạo gọn gàng nhiều chức năng

Nó có cấu tạo gọn gàng, buồng khí lạnh và hộp sấy của máy là một khối tổng thể, luồng không khí lạnh gảm nhiệt nhanh và với số lượng lớn. Sự phát tán nguồn nhiệt đồng đều, và dễ dàng điều khiển nhiệt độ. Máy bảo dưỡng và vận hành dễ dàng, chỉ cần bấm nút start khi hoạt động và tắt máy khi thoát khí ẩm ra ngoài bơi đèn báo tín hiệu. Nó có nhiều chức năng, có thể ướp lạnh sâu và ướp lạnh sấy khô làm một cách liên tục
 

--

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ KIÊN CƯỜNG

trụ sở SG: 268 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận – Q.12 - TP. Hồ Chí Minh


trụ sở HN: Khu đô thị Đầm Trấu - Hai Bà Trưng - HN

Liên hệ trực tiếp: Mr. Lê Đình Truyền - 0907113126 

–  email: pkdkiencuong@gmail.com

Hơn 100 video về các loại máy móc trong ngành thực phẩm & dược phẩm khác 
>>> http://www.youtube.com/user/ngochoang456
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt