Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Máy tính Camera Báo cháy Báo trộm PCCC

0973606668
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:08 | 22/03/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

48

Mã tin

22422201

0973606668

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

THƯ GII THIU

             CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGUYỄN GIA PHAN xin gửi lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất đến toàn thể Quí khách hàng!

Công ty chúng tôi được thành lập trên cơ sở các thành viên đã từng nhiều năm làm việc trong ngành CNTT cho các công ty lớn trên cả nước.

Được sự tin tưởng và ngày càng tín nhiệm của Quí Khách hàng, chúng tôi đã và đang tiếp tục phát triển nhằm đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng dịch vụ - chất lượng sản phẩm CNTT - AN NINH cho nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước.

1. KHẢ NĂNG CUNG CẤP:

Hiện nay, Công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ - thiết bị như:

 -    Cung cấp và sửa chữa thay thế, bảo trì các thiết bị, linh kiện vật tư máy văn phòng như: Laptop, máy tính bàn lắp ráp, máy tính bàn nguyên bộ, máy in, fax, photo, thiết bị chuyên dụng nghành ngân hàng (máy in sổ   olivetti ,....)…của chính hãng sản xuất như HP, Dell, Acer, Asus,Ricorh, Canon, SamSung,…

-     Thiết kế - Tư Vấn Giải pháp – thi công lắp đặt hệ thống mạng nội bộ với các thiết bị chính hãng như AMP – KRONE – DINTEK,..
-     Thiết kế - Tư Vấn Giải pháp – thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát của các hãng như: Panasonic,Vantech, AVtech, QuestTek,….

      -     Thiết kế - Tư Vấn Giải pháp – thi công lắp đặt hệ thống báo trộm, báo cháy, PCCC, NT PCCC của các hãng như Sensor System, AOLIN,Hochiki ...
      -     Thiết kế - Tư Vấn Giải pháp – thi công lắp đặt hệ thống tổng đài nội bộ - Hệ thống âm thanh tòa nhà văn phòng của các hãng như Panasonic, Simen,Toa, ….

   2. DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG .

Với đội ngũ kĩ sư – kỹ thuật viên được đào tạo bài bản , chúng tôi cam kết bảo hành chính hãng tận nơi cho tất cả Quí khách hàng sử dụng thiết bị và Dịch vụ của chúng tôi. Trong thời gian bảo hành, bất kỳ hư hỏng do lỗi thiết kế hay phần cứng thiết bị, sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí tận nơi và khắc phục sự cố trong vòng 24h.

Với những thiết bị mới, phần mềm có tính phức tạp cao, các chuyên gia từ nhà sản xuất sẽ phối hợp với các kĩ sư của Công ty Nguyễn Gia Phan tiến hành chuyển giao công nghệ trên lý thuyết và trực tiếp tại địa điểm bên Mua trong vòng 01 - 02 tuần.

Trong suốt quá trình sử dụng thiết bị các kỹ sư – kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ định kỳ 05-06 tháng một lần xuống kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị và sẽ tư vấn hỗ trợ kỹ thuật miễn phí  cho Quí khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẵn sàng ký các hợp đồng về bảo trì (Máy tính - Camera - Báo cháy - Báo động ....), bảo dưỡng lâu dài với Khách hàng.Về vật tư linh kiện hao mòn và thay thế định kỳ Công ty chúng tôi đã dự trữ sẵn trong kho ngay tại TPHCM, rất thuận tiện cho việc vận chuyển đến các địa điểm trên cả nước trong thời gian sớm nhất.  

 

Hiện nay CÔNG TY NGUYỄN GIA PHAN đã thiết lập mối quan hệ bạn hàng sâu rộng là các Chi nhánh ngân hàng, tổng công ty, trường học, trên địa bàn TPHCM như: Ngân Hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam (Agribank), Ngân hàng Sài Gòn (SCB), Tổng Công Ty Lotte Việt Nam, Công Ty TNHH thiết kế và thi công nội thất home Design360, Công Ty Cổ phần Kỷ Nguyên ....

 

Hãy cho chúng tôi 1 cơ hội  - Dù chỉ 1 lần báo giá để quý khách tham khảo -  Bạn sẽ thấy được sự khác biệt  .

 

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI !

 

-------------------------------------
CƯỜNG NGUYỄN (Sales & Management )

CÔNG TY TNHH TM DV NGUYỄN GIA PHAN

A : 172 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM
P : (08) 38 909 885  -  Fax : (08) 3971 5599

Hotline : 0973 60 66 68 - 09458.85490
W : http://www.nguyengiaphan.com

MST : 0312509882


- Chuyên Thiết kế và thi công hệ thống mạng nội bộ, Hệ thống Camera, Hệ thống Báo cháy ,NT PCCC, HT Báo động thông minh,Hệ thống Âm thanh tòa nhà, Tổng đài đt Cho các công trình .
- phần mềm - thiết kế website
- Phần cứng linh kiện máy tính - mạng nội bộ, server công ty, Thiết bị văn phòng .
- Cung cấp máy bộ HP - DELL - Máy in sổ dùng trong ngân hàng(in kim)- Máy đếm tiền - Photocopy ...

Y!C : cuongnguyen606668
Sky : cuongdcg
Cty :cuongngp@nguyengiaphan.com

 

 

Lưu tin
Chia sẻ