Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy xay đa năng TEXET BB-6088 Đen

0968297877
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:23 | 17/05/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26057915

0968297877

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu sản phẩm Máy xay đa năng TEXET BB-6088

 

Trợ thủ đặc lực giúp bạn xay sinh tố, làm kem, xay đá, xay cua, cá, đậu nành, gạo, đỗ... đó chính là chiếc máy xay đa năng TEXET BB-6088. Sở hữu nhiều tính năng ưu việt kết hợp cùng những chiếc cối xay chuyên dụng, máy xay đa năng TEXET BB-6088 sẽ giúp bạn hoàn thành mọi công việc nội trợ một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được được trang bị các cối xay và lưỡi dao có chất liệu cao cấp, bền bỉ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. máy xay đa năng TEXET BB-6088 với thiết kế sang trọng cùng gam màu trang nhã cũng sẽ là vật dụng giúp gian bếp của bạn thêm phần cuốn hút và tiện nghi.

 

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


Chất liệu cao cấp
Chiếc máy xay đa năng TEXET BB-6088 với bộ cối được làm từ nhựa cao cấp, chịu va đập, chịu nhiệt cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng. Lưỡi dao bằng inox có độ sắc bén cực cao, vừa mang lại thời gian sử dụng lâu dài vừa đảm bảo vệ sinh an toàn.

Thiết kế đa năng, hữu dụng
Chiếc máy xay đa năng TEXET BB-6088 được thiết kế với nhiều công dụng. Bạn có thể ép trái cây, nghiền các loại hạt, xay đá, nghiền đậu tương, xay thịt, vắt cam, …. Một cách hiệu quả với từng cối xay riêng biệt. Hơn hết, các cối xay này đều được thiết kế dễ vệ sinh và bảo quản.

 

Tự động ngắt điện an toàn
Được tích hợp rơ-le tự động ngắt điện khi quá tải, máy sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng cũng như kéo dài tuổi thọ cho động cơ. Mặt khác, sản phẩm cũng được tích hợp chân đế chống trượt, thuận tiện đặt để ở các vị trí trên cao mà không lo bị nghiêng đổ cùng động cơ cao cấp, vận hành êm ái, không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

 

Kiểu dáng sang trọng và tiện dụng
Với gam màu sắc trang nhã, chiếc máy xay đa năng TEXET BB-6088 sẽ làm tăng vẻ đẹp của gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, với thiết kế gọn, nhẹ, cùng với những phụ kiện dễ dàng tháo rời hay lắp ghép, chiếc máy xay đa năng còn rất dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.

 

Một số món sinh tố nên chế biến bằng máy xay đa năng TEXET BB-6088
1. Sinh tố chuối và đu đủ

Món sinh tố này rất dễ thực hiện, chắc chắn trẻ sẽ thích. Một cốc sinh tố chuối, đu đủ sẽ cung cấp rất nhiều các chất dinh dưỡng trẻ cần: Kali, các vi khuẩn có lợi, protein, các chất diệt khuẩn, các chất hỗ trợ tiêu hóa, các chất chống ô-xy hóa, chất béo omega-3 ...Nguyên liệu: 1 quả chuối xắt miếng, 1 miếng đu đủ xắt miếng, 1/2 chén sữa chua ít béo, 1/2 chén sữa, 1 thìa dầu hạt lanh, một thìa mật ong.

Thực hiện: Thái nhỏ tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị và cho vào máy xay nhuyễn. Sau đó cho ra cốc và bé thưởng thức.
Máy xay đa năng TEXET BB-6088  Đen

2. Sinh tố dâu tây và chuối
Chuối là loại quả có hàm lượng kali rất cao, dâu tây chứa nhiều vitamin C. Sự kết hợp giữa hai loại quả này sẽ tạo nên ly sinh tố bổ dưỡng cho bé yêu.Nguyên liệu: 350g dâu tây, 1 quả chuối, 2 muỗng cà phê bột hạt lanh (tùy thích, nếu không có cũng không sao), 250 ml sữa, mật ong, một ít đá bào.
Thực hiện: Chuối bóc vỏ, cắt khúc. Dâu tây rửa sạch cắt bỏ cuống, đài xanh, bổ đôi
Cho dâu tây, chuối vào máy xay sinh tố, thêm bột hạt lanh, mật ong, đá bào và sữa vào và xay nhuyễn hỗn hợp trên. Sau đó cho ra cốc và bé thưởng thức.Máy xay đa năng TEXET BB-6088  Đen

3. Sinh tố bí đỏ, cam, chuối
Với sinh tố này, bạn đã cung cấp rất nhiều các chất dinh dưỡng, các enzyme và năng lượng cho cả một buổi sáng cho trẻ rồi.Nguyên liệu: Nước cam vắt, chuối chín thái mỏng, bí đỏ hấp chín.
Thực hiện: Cho tất cả những nguyên liệu đã chuẩn bị xong vào máy xay nhuyễn, sau đó cho ra cốc và bé thưởng thức.
Máy xay đa năng TEXET BB-6088  Đen

4. Sinh tố chuối, sữa tươi, mật ong
Món sinh tố này đem lại nguồn năng lượng dồi dào và cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho bé. Vì chuối và sữa chứa nhiều dưỡng chất thúc đẩy sự phát triển bởi chúng giàu vitamin nhóm B (B1,2, 3, 5, 6, 12… ), vitamin A, D, C, E… Vitamin nhóm B6 tác động đến sự chuyển hóa protein và tăng cường hệ thống miễn dịch, vitamin A tăng cường thị lực. Canxi trong sữa và vitamin D giúp bé phát triển chiều cao tối ưu.Ngoài ra, mật ong có tác dụng rất hiệu quả trong chữa trị và phòng ngừa các bệnh về răng lợi. Thêm một chút mật ong vào ly sinh tố, vừa có tác dụng sát trùng răng miệng, vừa làm cho món đồ uống trở nên dậy mùi và có vị ngọt đậm đà.Với những trẻ ngại uống sữa, đây sẽ là đồ uống tạo ra mùi vị mới thơm ngon, kích thích vị giác.Nguyên liệu: 1 quả chuối, 150ml sữa tươi, 2 thìa mật ong
Thực hiện:
Chuối và sữa để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 20 – 30 phút.Chuối bóc vỏ, thái miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.Đổ sữa tươi vào xay thêm một lát nữa để chuối và sữa quyện với nhau tạo thành hỗn hợp bông, sánh.Đổ hỗn hợp ra cốc, thêm mật ong vào khuấy đều.Máy xay đa năng TEXET BB-6088  Đen

5. Sinh tố chuối và dứa
Nguyên liệu:1/2 quả chuối già, 1/4 ly dứa, 1 thìa cà phê nước chanh, 3 thìa cà phê đường.
Thực hiện:
Chuối cắt lát, dứa cắt miếng. Cho chuối vào máy sinh tố, thêm nước chanh và ít đá, xay mịn.Tiếp tục cho dứa, đường và 1/2 ly đá vào, xay mịn. Rót thức uống ra ly, trang trí lát dứa.Máy xay đa năng TEXET BB-6088  Đen

6. Sinh tố Bơ, chuối và sữa chua
Nguyên liệu: ½ quả chuối chín nục, một chút bơ, 1 thìa sữa chua
Thực hiện:
Chuối bóc vỏ, thái mỏng, xay nhuyễn.Bơ đun chảy, sau đó trộn chuối xay và bơ thật kỹ. Trộn lẫn với sữa chua và cho bé ăn ngay sau khi làm.Máy xay đa năng TEXET BB-6088  Đen
Lưu tin
Chia sẻ