Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mic kèm loa bluetooth ZBX-66

01225191592
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:09 | 17/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

27132893

01225191592

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gỉam giá giảm giá đặc biệt đây bà con ơiiiiiiiii!!!Vì gần về quê ăn Tết nên mình bán giá vốn để về cho kịp chuyến xe.Micro ZBX-66 giá ngoài thị trường trên 1 triệu, nay chỉ với 800k là bạn đã sở hữu đc 1 chiếc micro sang trọng đẳng cấp để có thể ca hát với bạn bè gia đình vào dịp Tết!!Nhanh tay lên các bạn ơi mình chỉ còn 5 cái thôi nha.Hàng mình cam kết chính hãng 100% k lo cháy nổ,bảo hành 1 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần nha các bạn

Micro hát karaoke ZBX 66 có thiết kế phần loa hình trái táo được trau chuốt đầy tính thẩm mỹ. Không còn là những đường nét vuông vức, góc cạnh như MicGeek Q9 và Tuxun Q7, Mic kèm loa ZBX-66 đặc sắc hơn, nổi bật hơn với những đường cong hoàn hảo cùng những đường viền sắc nét tạo nên một tổng thể hoàn mỹ cho sản phẩm. Sở hữu thiết kế đẹp, độc đáo và nhiều tính năng nổi bật, có thể nói trong những sản phẩm cùng tầm giá khó có một thiết bị nào có thể vượt qua được micro karaoke bluetooth ZBX-66.
Micro kèm loa bluetooth ZBX-66 với bộ lọc âm cực chuẩn cho âm thanh ra trong không lẫn tạp âm không bị rồ, ồ hay rè âm bass chuẩn cho hát karaoke cực tốt. Phần loa với thiết kế với quả táo với bộ điều khiển ngay trên thân micro kèm loa ZBX-66 cho phép điều chỉnh âm thanh phù hợp với tông giọng, hay thể loại nhạc từ nhạc trẻ đến nhạc cổ điển.
Micro hát Karaoke kèm loa Bluetooth ZBX-66 trên điện thoại, máy tính bảng:
- Thỏa sức hát Karaoke ở mọi nơi chỉ cần kết hợp không dây với điện thoại, máy tính bảng. Hỗ trợ hệ điều hành Android, iOS.
- Thỏa sức vui cùng gia đình hoặc bạn bè những chuyến picnic, phượt, những buổi giao lưu hay khi trên ô tô, xe hơi.
- Là một micro gắn loa làm việc độc lập phục vụ trong công việc giảng dậy, hội thảo, hướng dẫn viên mà không cần tới những bộ trợ giảng cồng kềnh.
- Chỉ cần có Micro Karaoke ZBX-66 và chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng. Bạn có thể hát karaoke bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào với âm thanh cực hay.
Ngoài việc kết nối bluetooth để hát karaoke, Mic kèm loa ZBX-66 còn hỗ trợ thêm một khe cắm thẻ nhớ cùng các phím chức năng ở phía trên như chuyển chế độ từ đọc thẻ sang bluetooth và ngược lại, chuyển bài,... Bạn có thể tải nhạc beat, copy vào thẻ nhớ để hát karaoke offline trên Micro karaoke ZBX-66 mà không cần điện thoại, Wifi, 3G. Hoặc sử dụng micro ZBX 66 như một chiếc loa nghe nhạc từ thẻ nhớ.Micro karaoke bluetooth ZBX-66 sở hữu viên pin dung lượng lên tới 1800mAh có thể sạc được. Theo nhà sản xuất công bố thì thời gian mà mic kèm loa ZBX66 có thể hoạt động liên tục lên tới 3-4 giờ đồng hồ.

Gía chỉ 800.000đ


Cám ơn các bạn :D

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt