Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Micro Magic K10 Chính Hãng

0927466910
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:26 | 05/02/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

27161301

Khách vãng lai

0927466910

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH Quảng Cáo Đăng Quang bán sỉ lẻ mic kèm loa hát karaoke 3 in 1 Magic K10 giá rẻ nhất tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn, Quận Củ Chi,Bình Tân, Bình Chánh Tp HCM – Sài Gòn

1. Giới thiệu về Đăng Quang Store
Đăng Quang Store chúng tôi trực thuộc Công Ty TNHH Quảng Cáo Đăng Quang, với kinh nghiệm nhiều năm trong linh vực kinh doanh các mặt hàng công nghệ, đồ chơi công nghệ, đồ điện tử , chúng tôi tự hào là đại lý chính thức chuyên cung cấp sỉ và lẻ Mic Kèm Loa hát karaoke Magic K10  và phân phối sỉ lẻ đến tất cả quí khách hàng tại các quận Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn, Quận Củ Chi,Bình Tân, Bình Chánh Tp HCM – Sài Gòn, Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một Bình Dương, Biên Hoà Đồng Nai, quận Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa, Quận Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Huyện Từ Liêm, Huyện Thanh Trì, Huyện Gia Lâm, Huyện Đông Anh, Huyện Sóc Sơn ,Quận Hà Đông, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì ,Huyện Phúc Thọ, Huyện Thạch Thất, Huyện Quốc Oai, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Hoài Đức, Huyện Thanh Oai, Huyện Mỹ Đức, Huyện Ứng Hoà, Huyện Thường Tín, Huyện Phú Xuyên, Huyện Mê Linh Thành Phố Hà Nội với mong muốn giới thiệu đặc sản quê hương mình đến tất cả quí khách hàng gần xa trong cả nước nói chung và quí khách hàng gần xa trong cả nước.
 
2. Giới thiệu về sản phẩm Micro Kèm Loa Hát Karaoke Magic K10
Micro karaoke kèm loa Bluetooth đang thống trị Phân khúc sản phẩm thiết bị âm thanh giải trí. Có được điều đó là nhờ vào kích thước nhỏ gọn và tích hợp nhiều chức năng trong một thiết bị duy nhất.  Một trong số những sản phẩm micro kèm loa đó là micro karaoke kèm loa Magic K10.
 

Micro Magic K10 Chính HãngMic kèm loa karaoke 3 trong 1 magic K10 giá rẻ tphcmMicro Magic K10 Chính HãngMic kèm loa karaoke 3 trong 1 magic K10 hát ấm

Khác với nhiều sản phẩm micro kèm loa đang có mặt trên thị trường, có thiết kế nhỏ gọn thì micro kèm loa K10 lại có kích thước khá đồ xộ. Tuy nhiên nó vẫn giữ được những nét thiết kế cơ bản trên những dòng sản phẩm micro kèm loa phổ biến hiện nay. Đó là tối thiết kế kết hợp 3 phần micro phone, hộp loa và thân micro.
 
Sản phẩm vẫn được xây dựng dựa trên những chất liệu cơ bản là kim loại kết hợp với nhựa. Trên sản phẩm micro karaoke kèm loa Magic K10, Phần đầu microphone như thường lệ vẫn được che chắn bởi một đầu bảo vệ bằng thép và được mạ một lớp kim loại màu vàng bảo vệ. Chất liệu và phong cách thiết kế khiến cho sản phẩm trông chắc chắn và thêm phần sang trọng cao cấp.
 
Nổi bật nhất trên sản phẩm micro kèm loa Magic K10 đó là phần hộp loa, có kích thước khá lớn. Mặc dù vậy sản phẩm vẫn chỉ được trang bị có 2 loa Stereo ở 2 bên với công suất 5W. Phần màn loa bảo vệ bên ngoài bằng kim loại, không chỉ che chắn 2 chiếc loa mà còn che luôn cả mặt thứ 3 và chỉ để tróng 1 mặt duy nhất, nơi đặt vị trí của các phím điều khiển. Micro kèm loa K10 cũng được trang bị đầy đủ những phím chức năng như hầu hết những sản phẩm khác, như tăng giảm âm lượng, điều chỉnh Bass, Treble, Echo và phím nguồn không thể thiếu để bật tắt thiết bị. Không chỉ vậy, với không gian tróng khá nhiều ở trên hộp loa. Nhà sản xuất đã tích hợp thêm dãy phím để hỗ trợ chơi nhạc như Play/pause, next, review ở mặt trên của hộp loa.
 
Không giống chiếc loa Micro kèm loa khác tích hợp thêm cổng USB để kết nối với những bộ nhớ ngoài, hỗ trợ thêm khả năng nghe nhạc offine. Trên Micro Magic K10, nhà sản xuất đã lựa chọn tích hợp khe cắm thẻ nhớ TF, giúp tiết kiệm không gian cũng như làm cho sản phẩm gọn hơn. Thân micro kiêm tay cầm được thiết kế tròn và làm từ chất liệu nhôm. Cho cảm giác cầm khá thích tay, mang đến sự chắc chắn và cảm giác mát lạnh của nhôm.
 

Micro Magic K10 Chính HãngMic kèm loa karaoke 3 trong 1 magic K10Micro Magic K10 Chính HãngMic kèm loa karaoke 3 trong 1 magic K10 full box3. Thông số kỹ thuật Mic Kèm Loa Karaoke Magic K10
Thông số sản phẩm:
Chất liệu: kim loại + nhựa.
Chức năng: Micro + loa bluetooth.
Công suất loa: 5W×2.
Tần số đáp ứng: 100-10000Hz.
Độ nhạy: 115dB
Pin: 2000mAh.
Sạc: DC 5V.
Micro Magic K10 Chính HãngMic kèm loa karaoke 3 trong 1 magic K10 loa to

 
Ngoài ra khi mua mic kèm loa Magic K10 tại Đăng Quang Store bạn nhận được trọn bộ sản phẩm:
+ 1 loa microphone bluetooth 3 trong 1 Magic K10 chất lượng cao
+ 1 cáp dây USB hiện đại, có khả năng chịu lực tốt, bền , dai
+1 cáp dây mini chuyên dụng dành cho cổng micro usb âm thanh 3.5
+ Hộp đựng sản phẩm thiết kế đàn hồi cao, chống chịu các va đập mạnh, bảo vệ thiết bị
+ 1 Sách hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sản phẩm
+ Tem chính hãng sản phẩm và Phiếu bảo hành của Đăng Quang Store
Quá tuyệt vời phải không nào!
 
4. Chú ý khách hàng: Thực tế cho thấy khách hàng lựa chọn những đơn vị,cá nhân cung cấp micro 3 trong 1 không đang tin cậy nên mua phải những sản phẩm chất lượng kém gây tốn tiền,mất công mà vẫn không hài lòng,hơn nữa những sản phẩm không chính hãng đó rất dễ chập ,cháy ,nổ gây tai nạn trong qua trình sử dụng …Để đạt được những gì mong muốn thì lựa chọn Đăng Quang Store lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất của khách hàng.Hãy liên hệ với chúng tôi để quyền lợi của quý khách được đảm bảo nhất !
 
5. Bảng giá sản phẩm
Mic kèm loa Magic K10
Giá bán: 650.000đ/mic
 
6. Liên hệ mua hàng: 
Công ty TNHH Quảng Cáo Đăng Quang
Đăng Quang Store
ĐC: 184/4 Nguyễn Xí P.26 Q.Bình Thạnh
ĐT: 08 62 97 8455
DĐ: 0909 10 56 67 – 0977 696 731
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt