Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Midea thương hiệu máy điều hòa đứng thứ 5 thế giới.

01234567891
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:32 | 13/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

27338327

Khách vãng lai

01234567891

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hãng Midea có tuổi đời trên thị trường vẫn còn trẻ. Vì thế các chuyên gia của hãng phải không ngừng nỗ lực nghiêng cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm để giúp người dùng tin tưởng và tăng độ uy tính của hãng .


 xem thêm: may lanh reetech 1 ngua

 Midea thương hiệu máy điều hòa đứng thứ 5 thế giới.

Tuy nhiên bất lợi của công ty này xuất thân từ Trung Quốc, nên người dùng còn định kiến, đánh giá sản phẩm không tốt về chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất. Sau đây maylanhgiasi.net sẽ thống kê những thành tựu mà Midea đã đạt được ngay tại thị trường Việt Nam để giúp bạn có thêm sự đa dạng về lựa chọn các dòng sản phẩm máy lạnh.


Mặc dù công ty Midea Việt Nam mới được thành lập trong một thời gian ngắn nhưng gần đây công ty này đã nhận được rất nhiều giải thưởng lớn, nhỏ trong nước, và trên thế giới.

Gần đây mới nhất vào ngày 19/7/2016 vừa qua, Midea Việt Nam đã xuất sắc nhận được giải thưởng thương hiệu xuất sắc năm 2016 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng. Với việc trên Midea đã chứng tỏ cho người dùng thấy sự phát triển không nghỉ của công ty này. Cụ thể các dòng máy lạnh Midea trong năm 2016 hoàn toàn mới mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn và tiện ích đáng kinh ngạc.

xem thêm: may lanh reetech 2HP

 Ngày 16/7/2016 Midea vinh danh nhận giải thưởng " Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016" do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức. Giải thưởng này, cho thấy các sản phẩm của Midea được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hơn, không chỉ vì có chất lượng tốt, mà còn có một lí do quan trọng không kém đó là giá thành để sở hữu các thiết bị điện gia dụng này là vô cùng thấp , cũng vì lí do này mà tất cả các sản phẩm của Midea được đánh giá là dòng giá rẻ.

Bên cạnh đó. Midea còn được đạt được rất nhiều vị thế cao trên thị trường sản xuất về các thiết bị gia dụng lúc Midea lọt top 500 công ty toàn cầu lớn nhất thế giới 


Midea thương hiệu máy điều hòa đứng thứ 5 thế giới.


Đồng thời máy lạnh Midea cũng đang là mặt hàng thu hút rất nhiều các đơn vị phân phối vì cách chính sách ưu đãi cũng như sự đa dạng trong mẫu mã, chất lượng của mặt hàng này. 

Maylanhgiasi.net tự hào vì là một nhà phân phối máy lạnh chính hãng và cũng là bạn đồng hành lâu năm của hãng sản xuất Midea. Khi đến với công ty chúng tôi khách hàng sẽ được sở hữu rất nhiều sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành và ưu đãi hấp dẫn 


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 

http://maylanhgiasi.net/



Lưu tin
Chia sẻ