Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Một số đặc điểm nổi bật của cát oxit nhôm

0903077714
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:05 | 23/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

27914266

0903077714

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cát oxit nhôm có lẽ sẽ là một cụm từ khá xa lạ đối với nhiều người chưa từng biết đến giải pháp công nghệ phun làm sạch bề mặt kim loại. Nhưng nó cũng giống như nấu một món ăn là chất phụ gia không thể thiếu để tạo nên món ngon, nó là một phần khá quan trọng góp phần vận hành thành công cho máy phun cát. Dưới đây sẽ liệt kê một số đặc điểm nổi bật của cát oxit nhôm.

Đặc tính cát nhôm oxit là rất cứng, thành phần hóa học ổn định vì vậy có tính chất điện môi cực tốt, chịu nhiệt cao, điểm nóng chảy cao lên đến 2054 dộ, trở thành vật liệu được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, phổ biến như làm sạch bề mặt kim loại trước khi sơn, nhúng mạ, đánh bóng và mài mòn các sản phẩm hợp kim cacbon, thép, ngành công nghiệp tàu thủy, ôtô, cắt, tạo độ nhám bề mặt… Nổi trội nhất chính là làm sạch bề mặt, làm sạch chất gỉ sét lâu năm một cách hiệu quả, nhanh chóng, năng suất cao. Bề mặt sản phẩm được sạch đến từng gốc cạnh, từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm. Ngoài ra còn được ứng dụng thông dụng trong điêu khắc, chạm trổ với độ chính xác cao.

Tham gia vào ngành hàng kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp phun cát, phun sơn không lâu bằng những công ty có tiến trước đó, nhưng công ty TNHH thiết bị công nghiệp Nam Sơn Cát đủ tự tin về tuổi nghề trong ngành này với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao và nhiệt huyết. Công ty phân phối đa dạng đủ loại sản phẩm về máy phun cát, máy phun sơn nói riêng và một số phụ kiện liên quan nói chung. Đủ bản lĩnh và năng lực tham gia vào các dự án nhà phun nếu khách hàng có nhu cầu cần hợp tác.

Đi một vòng lớn, sau tất cả, Nam Sơn Cát sẽ luôn là sự lựa chọn số một dành cho bạn. Chúng tôi có đủ mọi sản phẩm mà bạn cần, từ những máy móc phun cát, phun sơn đến những phụ kiện đi kèm, thiết bị công nghiệp,… Cùng nhau lướt qua một chút tại địa chỉ thietbiphunsoncat.vn của chúng tôi nào. Sẽ bất ngờ lắm đấy. 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt