Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Một số lưu ý để chọn được tivi 3d giá rẻ mà chất lượng

0902699186
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:29 | 26/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23656034

Khách vãng lai

0902699186

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một số lưu ý để chọn được tivi 3d giá rẻ mà chất lượng.

Một số lưu ý để chọn được tivi 3d giá rẻ mà chất lượng

Vì sao bạn nên chọn tivi 3d giá rẻ làm thiết bị trình chiếu thay cho những tivi thông thường đang được sử dụng trên thị trường. Nếu là một tín đồ xem phim chắc hẳn bạn đã nghe qua những cụm từ như 3d hay hd. Điều này sẽ càng thấy rõ hơn đối với những tivi 3d – một thiết bị chiếu hình ảnh 3d sắc nét.

Một số lưu ý để chọn được tivi 3d giá rẻ mà chất lượng

Các thương hiệu tivi tốt nhất hiện nay được gợi ý sẽ là: Samsung, Panasonic, LG, Sony đều cung cấp tivi 3d với chất lượng tương đối tốt và được nhiều người tin tưởng. Đây được xem là câu trả lời cho câu hỏi: Mua tivi 3d loại nào tốt? mà nhiều người hay hỏi. Thương hiệu không chỉ là một cái tên mà còn là cái cách để nhiều người nhớ đến và uy tín của thương hiệu sẽ phản ánh lòng tin của người tiêu dùng vào thương hiệu đó.

Kích thước màn hình : Bạn có chọn chiếc TV 3D có kích cỡ màn hình phù hợp với túi tiền và phù hợp với không gian nhà bạn, nhưng lời khuyên để tận hưởng thực sự những trải nghiệm thì TV càng lớn, càng tốt. 3D không phải lúc nào cũng hoạt động tốt với màn hình nhỏ, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên chọn màn hình tối thiểu là 32-inch. Vừa thích hợp cho việc xem phim 3d và có thể sử dụng để phụ trợ cho dàn karaoke gia đình arirang của bạn, 1 chiếc tivi lớn giúp tạo hưng phấn cho người hát.

Một số lưu ý để chọn được tivi 3d giá rẻ mà chất lượng

Khoảng cách xem: Để có trải nghiệm 3D tốt nhất bạn nên xem ở khoảng cách tối ưu, nên ngồi cách bốn lần chiều cao màn hình TV. Nếu xem TV ở góc, chẳng hạn như 45 độ, hiệu ứng 3D có thể mờ dần và  vấn đề hình ảnh có thể hiện thực hóa.

Loại tivi 3d: Có 2 loại tivi đó là tivi 3d chủ động và tivi 3d thụ động.

·         3D thụ động : Nếu bạn từng đến rạp chiếu phim để xem phim 3D, bạn sẽ quen với 3D thụ động. Đeo kính giống kính râm và mắt bạn sẽ nhìn thấy ánh sáng phân cực khác nhau. Bộ não sẽ kết hợp hai cách nhìn để tạo thành hình 3D. Kính thụ động rẻ hơn kính chủ động và thường cấp kèm với TV; tuy nhiên, hình ảnh 3D thụ động không chi tiết như 3D chủ động. Đối với những chiếc tivi 3d giá rẻ thì việc sở hữu một kính 3d thụ động là thích hợp. Đây là dòng tivi 3d bán chạy nhất với thương hiệu nổi trội là LG.

·         3D  chủ động : TV 3D chủ động cho hình ảnh 3D với độ phân giải cao hơn. Kính đồng bộ với TV qua một tín hiệu hồng ngoại hoặc Bluetooth, nhấp nháy và tắt rất nhanh, sau đó phát lại hình ảnh đến mắt phải và mắt trái.

Trên đây là những lưu ý trước nhất chúng tôi khuyên bạn khi bắt tay vào việc mua sắm thiết bị tivi cho gia đình mình. Hãy đón đọc phần 2 chúng tôi sẽ bật mí về kính 3d – thiết bị không thể thiếu trong hành trình chinh phục phim 3d và nguồn phim 3d – một trong điều thứ yếu còn sót lại trong phần 1 này.

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm 3d, hd tại đây.



Lưu tin
Chia sẻ