Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Một số lưu ý khi tặng hoa cho người bệnh

0936652727
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:13 | 12/05/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26043427

Khách vãng lai

0936652727

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tặng hoa cho người bệnh là một truyền thống tốt đẹp, nhằm mục đích cho phòng bệnh dường như thêm sáng sủa, vui tươi hơn. Và theo khoa học nghiên cứu, khi nhận được hoa người bệnh có cảm giác vui hơn, khỏe hơn, tinh thần lạc quan hơn rất nhiều. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một số điểm khi tặng hoa cho người bệnh nhé!

Dưới đây là 7 điều cần biết để lựa chọn được mẫu hoa đặc biệt và như ý:

1.Một số khoa của bệnh viện sẽ không cho phép mang lãng hoa chúc mừng đến. Nếu như người thân của bạn ở khoa bỏng, khoa truyền nhiễm hoặc mới sinh em bé thì bạn cần hỏi trước ý kiến của bác sĩ để đảm bảo là được mang hoa vào phòng bệnh.

Một số lưu ý khi tặng hoa cho người bệnh


2. Nên mua những loại hoa không gây dị ứng. Nhiều trường hợp bản thân người nhận không bị dị ứng với hoa nhưng người thăm viếng hoặc nhân viên, hộ lý, y tá có thể bị. Vì thế “ Hoa hồng, cẩm chướng là tốt nhất vì nhuỵ nằm sâu bên trong hoa và không toả hương ngào ngạt, đôi khi gây khó chịu như lily. Bạn có thể chọn các kiểu như: hoa giỏ, hoa bó, hoa cắm bình đều được.

3. Hoa được chọn phải không có bụi bẩn và bị sâu hỏng để tránh trường hợp vi khuẩn lây san cac không gian của phòng bệnh. Hãy rửa sạch hoa trước khi mang vào tặng.

4. Chọn các loại hoa thân gỗ, tránh phải thay nước thường xuyên. Hoa cắm trong bọt xốp là lựa chọn hợp lý nhất vì có thể giữ nước trong thời gian hoa còn tươi.

5. Kiểu cắm hoặc kết hoa nên càng nhỏ càng tốt. Tuy bạn nghĩ rằng bó hoa càng to thì sẽ làm cho người bệnh thấy vui và hạnh phúc hơn nhưng trên thực tế, không gian phòng bệnh vốn hẹp, và cần chỗ ưu tiên cho các vật dụng y tế cần thiết nhất. Vì vậy hãy chọn bình hoa nhỏ, có thể đặt dựa vào góc tường.

6. Mua một chiếc bình cắm hoa chất liệu bền có thể dùng lâu dài. Các loại bình thuỷ tinh hoặc ceramic sẽ dễ vỡ nếu như chiếc bàn bị lung lay, xê dịch khi có đông người vào thăm. Các chất liệu nhựa, metal hoặc wicker là hay nhất..

7. Có thể thay thế hoa bằng 1 chậu cây nội thất. Để là một món quà lâu dài thì có rất nhiều cậu cây xanh không dễ chăm sóc. Bên cạnh đó cây sẽ cung cấp thêm oxy và loại trừ các loại khí, mùi độc hại trong phòng bênh.

Hoa Tươi 360 là Công ty chuyên cung cấp các loại hoa cho các dịp như hoa khai trương, hoa chia buồn, hoa sinh nhật, hoa cưới, lan hồ điệp....Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0982 37 27 27 - 0977 301 303


Nguồn:Internet

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt