Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Một số sai lầm khi mua dàn karaoke gia đình phần 1

0902699186
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:44 | 19/08/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23454506

Khách vãng lai

0902699186

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một số sai lầm khi mua dàn karaoke gia đình – phần 1

Một số sai lầm khi mua dàn karaoke gia đình   phần 1

Khi mua bất kì một thiết bị điện tử, đặc biệt là mua những thiết bị bạn chưa từng dùng qua như karaoke hi end, bạn thường có xu hướng sẽ tham khảo ý kiến và mua theo những kinh nghiệm nghe từ người khác, nhưng có phải kinh nghiệm nào cũng đúng và lời khuyên nào cũng nên nghe hay không, bài viết này sẽ cho bạn biết câu trả lời.

1.Các hệ thống âm thanh đã tích hợp sẵn những tính năng an toàn.


Điều này chưa hẳn đã đúng vì hầu hết các hệ thống dàn karaoke gia đình trên thị trường hiện nay đều có khả năng tạo ra âm thanh cực lớn làm ảnh hưởng đáng kể đến thính giác người nghe chứ không đơn thuần là âm thanh bạn nghe thấy khi text thử hệ thống âm thanh. Theo nghiên cứu gần đây của chính phủ Canada, nghe liên tục ở mức cường độ âm 90 dB chỉ an toàn trong 4 giờ đầu tiên. Con số này là một giờ ở mức 100 dB, 15 phút ở mức 110 dB và khi đạt quá mức 115 dB, tai của bạn sẽ lập tức bị tổn thương, có thể dẫn đến hiện tượng thính giác giảm không thể hồi phục hoàn toàn.

Một số sai lầm khi mua dàn karaoke gia đình   phần 1



2.Dây loa càng đắt càng tốt.


Đây là điều cần xem lại vì dây loa có tác dụng dẫn toàn bộ tín hiệu âm thanh đã được amply khuếch đại đưa tới cầu của đôi loa . Nó còn bọc tốt tránh nhiễu chui vào và bảo đảm dẫn đúng không làm biến dạng, suy hao tín hiệu âm thanh khi truyền qua, điều này cần được chú ý trong thiết kế phòng karaoke gia đình.


Dù nhiều hãng sản xuất và các nhà bán lẻ khẳng định rằng dây loa tạo ra sự khác biệt đáng kể trong chất lượng âm thanh, theo SoundAdviceBlog, nhiều thí nghiệm khoa học đã chỉ ra không ai có khả năng nhận ra sự khác biệt đáng kể giữa dây nối thông thường và các sản phẩm đắt tiền.

Bên cạnh đó, khi tháo rời các thiết bị như loa, đầu DVD, ampli… người dùng có thể dễ dàng nhận ra các dây nhỏ nối từ bảng mạch hoặc bộ xử lý đến các cổng kết nối. Tín hiệu âm thanh, vì vậy, trước khi đi qua dây nối đắt tiền đã qua các đoạn dây nhỏ này. Điều này làm cho chất lượng âm thanh không có sự khác biệt quá lớn ngay cả khi sử dụng dây đắt tiền.

Một số sai lầm khi mua dàn karaoke gia đình   phần 1

Tuy nhiên, trên thực tế, dây loa công cộng rẻ tiền gọi là kêu lên tiếng mà thôi chứ không phải là dẫn âm thanh tốt và đôi khi có thể làm nhiễu, mất tín hiệu.

Đây là 2 trong số nhiều sai lầm mà người tiêu dùng hay mắc phải, click here để xem thêm hoặc được tư vấn trong quá trình mua sắm dàn karaoke gia đình nhé.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt