Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mua android TV Box hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

0974138246
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:17 | 22/05/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24722277

0974138246

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu Bạn muốn tìm mua một loại đầu phát HD giải trí cho gia đình, việc lựa chọn để sở hữu một thiết bị là khâu quan trọng nhất. Các thiết bị có kích thước nhỏ gọn này, gọi chung là Android TV Box, có thể giúp bạn giải trí bằng phim ảnh, nghe nhạc, thậm chí hát karaoke tại gia đình.

 

Android TV Box là gì?

Android TV Box nói đơn giản là một thiết bị gắn kết TV nhà bạn, hỗ trợ các chức năng giải trí xem tivi, phim bộ hd, bóng đá ,k+, nghe nhạc hay sử dụng các ứng dụng qua mạng Internet. Android TV Box thường kết nối với TV qua cổng HDMI, do vậy phần lớn các loại TV mới đều có thể sử dụng với Android TV Box.Mua android TV Box hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

Với khả năng đáp ứng được nhu cầu giải trí, mà giá thành lại không cao (dưới 5 triệu đồng) kích thước thì nhỏ gọn, nên Android TV Box được nhiều khách hàng tin dùng cho mục đích giải trí tại gia. Android TV Box người dùng cũng không cần thiết phải bỏ thêm một số tiền lớn để mua Smart TV, mà có thể dùng số tiền đó để nâng cấp lên loại TV kích thước lớn hơn & hiển thị đẹp hơn.

Các Loại Android TV Box Khách hàng tin dùng nhất hiện nay

 

Hàng Minix Chính Hãng Chỉ Có Tại Hoàng Anh Store

 

1./Trọn Bộ Combo Minix Neo X8H-Plus chính hãng (Hàng Minix chính Hãng Chỉ Có Tại Hoàng Anh Store) Giá Chỉ 3.640.000đ

 

Mua android TV Box hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn 

 

Khuyến mãi khi mua combo Minix Neo X8H-Plus và bàn phím Neo A2 Lite giá chỉ còn 3.640.000 VNĐ, giá hiện tại của NEO X8H-Plus + Neo M1 đã là 3.550.000vnđ, bạn chỉ cần thêm 90.000 vnđ là có thể đổi từ Neo M1 sang Neo A2 Lite, sướng không nào các bạn, đây là sự trợ giá có 1 không 2 mà đại lý độc quyền Minix tại Việt Nam -Hoàng Anh Store đã hỗ trợ đến Qúy khách hàng, chương trình khuyến mãi có hạn, các bạn nhanh tay sở hữu trọn bộ COMBO Minix Neo X8H-Plus và bàn phím Neo A2 Lite Hoàng Anh Store này nhé

 

2./Minix Neo X8H Chính Hãng Giá Chỉ 3.140.000đ

 

Mua android TV Box hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

 

Đầu tiên hoàng anh store đại diện nhà phân phối Minix gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào thân thiết nhất. Xem thông tin >>> Minix chính hãng
Đánh giá chi tiết MINIX NEO X8-H
Chào các bạn cuối cùng thì vào tháng 6 này chiếc Android tv box Minix Neo X8-h được mong đợi trong thời gian qua đã đặt chân về Việt Nam. Hôm nay Hoàng Anh Store sẽ đóng góp 1 bài viết đánh giá chi tiết về chiếc Minix Neo X8-h đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của thị trường giải trí hiện nay.

 

3./MINIX NEO X7 Chính Hãng Giá Chỉ 2.650.000đ

 

Mua android TV Box hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

 


Như đã biết Android TV Box Minix Neo X7 đến từ Hong Kong, là sự đột phá với cấu hình mạnh mẽ, chất lượng hoàn hảo vượt trội hơn hẳn với các dòng đàn anh đi trước nó như Android TV Box Minix Neo X5. Đây là chiếc Android TV Box biến TV thường thành Smart TV được quan tâm nhiều nhất trên thị trường năm nay. Cung cấp cho người dùng trải nghiệm và tận hưởng chất lượng tuyệt hảo của thế giới công nghệ với chất lượng hình ảnh full HD, những  game đồ họa 3D đình đám nhất trên thị trường hiện nay

 

4./Minix Neo X6 Chính Hãng  2.190.000đ

 

Mua android TV Box hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

 

Hôm nay HOANGANHSTORE.COM xin giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất đến từ Hãng Minix (Hãng đi đầu trong dòng thiết bị android tv box) sử dụng dòng chíp mới nhất Amlogic S805 thiết bị Minix Neo X6.Android TV Box MINIX NEO X6 vẫn giữ trong mình thiết kế đặc trưng của Minix đó là kiểu dáng vuông vắn tạo sự chắc chắn mạnh mẽ, cùng với sự phối màu rất chuyên nghiệp đó là 1 màu đen huyền bí, sang trọng với đầy đủ các cổng kết nối cơ bản.

 

5./Android TV Box Minix Neo Z64 

 

Mua android TV Box hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

 

MINIX NEO Z64 sự bức phá vượt bậc. Biến TV Thường thành máy tính thông minh, Đây là dòng sản phẩm TV Box đầu tiên có thể chạy trên hệ điều hành window 8.1. Sự thành công nói chung của dòng minix củng như nói riêng của sản phẩm minix neo z64
Theo sự cập nhật của Hoàng Anh Store, Minix Neo Z64 Ram 2GB Ổ Cứng 32GB chẳng những có đầy đủ tính năng như bao dòng minix khác, MINIX NEO Z64 có thể chơi được như một máy tính pc thông thường

 

6./Minix Neo X5 Mini Chính Hãng  

 

Mua android TV Box hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

 

Đầu tiên Hoàng Anh Store đại diện nhà phân phối Minix Chính Hãng gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào thân thiết nhất. 

 

Minix Neo X5 mini có thể được coi là phiển bản Android TV Box cấu hình cao giá rẻ của hãng Minix. Thiết kế khá đơn giản, Minix Neo X5 mini chỉ có một màu đen duy nhất và dòng chữ nhỏ Minix in lên trên thiết bị nhưng bạn đừng coi thường sản phẩm này. Bên trong Neo X5 mini chứa cả một kho ứng dụng đồ sộ, mà bạn có thể khám phá.

 

 Ngoài ra công ty chúng tôi còn bán các loại TV Box khác của các hãng như himedia,measymygica... 

 

7./MYGICA ATV1800E

 

Mua android TV Box hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

 

Sau một thời gian dài chờ đợi suốt năm 2013 tới giữa năm 2014 sản phẩm được mong đợi Mygica ATV1800E cuối cũng cũng có mặt tại thị trường Việt Nam. Và hiện Tại Mygica ATV1800E cũng đã thay đổi về th...này làm ảnh hưởng đến kế hoạch của Mygica và có thể nói Mygica muốn làm một làn sóng mới trên thị trường. Một vài hình ảnh giới thiệu về Mygica ATV1800E

 

8./Measy B4A 4K TV Box Amlogic S812 Quad Core  2.350.000đ 

 

Mua android TV Box hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

 

Giới Thiệu Về Measy B4A 4K Amlogic S812 Quad Core

 

Đầu Năm 2015 Tập Đoàn Measy Ra mắt dòng sản phẩm Android TV Box thế hệ thứ 3 có tên là Measy B4A, Giá của em nó thì khá bình dân mà sản phẩm có thể chơi tốt được phim 4k có độ nét cao gấp 4 lần HD hiện nay.

 

9./Mini PC CS918 Android TV Box Quad C ore RAM 1G giá 1.350.000đ

 

Mua android TV Box hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

 

- CPU: RK3188 Cortex-A9 Quad Core
- GPU: Mali 400 GPU 500MHz
- RAM: 1GB DDR3
- Bộ nhớ trong: 8 GB
- HĐH: Android 4.4 Kitkat

 

Mini PC CS918 được trang bị chip vi xử lý lõi tứ RK3 Cortex-A9 Quad core, chip xử lý đồ họa GPU Mali 400 500MHz, 1Gb RAM DDR3, công nghệ kết nối không dây DLNA... chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat thì CS918 có khả năng đáp ứng được hầu hết nhu cầu giải trí của người dùng.

 

10./SkyboxTv Q4K Giá 2850.000đ

 

Mua android TV Box hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

 

Có nhu cầu sẽ có giải pháp và giải pháp tăng tính năng internet cho TV thường, LCD “không thông minh” trở thành TV thông minh, SkyboxTv Q4K chạy HĐH Android mới nhất, tương thích với tất cả các đầu ra của những tivi “không thông minh” có HDMI, chất lượng phim ảnh đạt đến 4K, âm thanh chuẩn DTS. Chiếc tivi bình thường sẽ biến thành smart TV truy cập internet giống máy PC bình thường với HĐH Android, có Google Play (CH Play) như một cái Smart Phone. Khả năng mở rộng tính năng là rất nhiều vì chỉ đơn giản là cài thêm phần mềm.

 

Thiết lập khá đơn giản chỉ cần  SkyboxTv Q4K, phát sóng wifi và đường truyền internet tối thiểu 4M là có thể sử dụng. Ngoài ra, SkyboxTv  còn phù hợp cả usb 3G gắn thêm hoặc kết nối tính năng hotspot của điện thoại smart phone. Cắm trực tiếp vào cổng HDMI của TV, cấp nguồn điện và cắm chuột điều kiển cho thiết bị, sau đó chuyển TV LCD qua chế độ ngõ vào HDMI là có thể sử dụng.

 

11./SkyboxTv M8 

 

Mua android TV Box hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

 

 

 

SkyboxTv M8, công nghệ chip mới Amlogic S802 Cortex A9r4 2GHz, Ram 2Gb, Rom 8Gb

 

Made in Taiwan

 

Sản phẩm được bảo hành chính hãng, 12 tháng 1 đổi 1

 

Hiện tại 2 dòng sản phẩm SkyboxTV đang được phân phối tại 102 showroom đại lí của Hoàng Anh Store độ bảo hành đặc biệt 12 tháng 1 đổi 1 trong 12 tháng, kèm nhiều phần quà khuyến mãi hấp dẫn:

 

- Tài khoản VIP xem phim HD bản quyền từ Đẳng Cấp HD http://dangcaphd.com

 

-Tài khoản VIP xem phim HD bản quyền từ HayhayTV

 

-Tài khoản VIP xem phim HD Từ HD Việt

 

- Phần mềm ứng dụng giải trí bản quyền sử dụng miễn phí trọn đời 

 

12./SKYBOXTV CS4K 

 

Mua android TV Box hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

 

  • Hệ điều hành android: Android 4.4
  • Chip xử lý: lõi tứ RK3288, tốc độ 1,8 Ghz, ARM Cortex-17
  • Đồ họa: Mali-T764 3D GPU (OpenGL ES 1.1/2.0 /3.0,and OpenCL 1.1)
  • Chuẩn tín hiệu HDMI: HDMI 1.4A Full HD 1920x1080P
  • RAM: 2G / Bộ nhớ trong 8G
  • Webcam siêu nét: 5.0 MP
  • WiFI: hỗ trợ 2 băng tằn WIFI chuẩn 2.4G/5.0G 
  • Hỗ trợ Bluetooth 4.0 và XBMC
  • Hỗ trợ điều khiển Skyboxtv CS4K bằng điện thoại
  • Hỗ xem phim 3D Blu-Ray movie Playback

 

13./HiMedia Q1IV

 

Mua android TV Box hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

 

Q3 QUAD-CORE với sức mạng chip mới Hisilicon lõi tứ, đồ họa lõi tám mang đến khả năng chơi video siêu HD (Ultra HD - 4K2K) mượt mà và sắc nét nhất. Tính năng chơi video playback 4K2K UHD nghĩa là mang đến hình ảnh siêu mượt, siêu nét và độ sâu cao, tạo ra những bức ảnh chi tiết đến từng góc cạnh, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất hiện nay.

 

14./HiMedia Q3 IV - Quadcore, 3D, 4K  

 

Mua android TV Box hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

 

Q3 QUAD-CORE với sức mạng chip mới Hisilicon lõi tứ, đồ họa lõi tám mang đến khả năng chơi video siêu HD (Ultra HD - 4K2K) mượt mà và sắc nét nhất. Tính năng chơi video playback 4K2K UHD nghĩa là mang đến hình ảnh siêu mượt, siêu nét và độ sâu cao, tạo ra những bức ảnh chi tiết đến từng góc cạnh, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất hiện nay.

 

15./ANDROID MINI PC MK808B 

 

Mua android TV Box hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

 

Thời Gian gần đây thị trường USB Android TV đang rất nóng bởi vì chỉ cần bạn bỏ ra 1 số tiền nhỏ là bạn có thể sở hữu 1 sản phẩm có thể biến chiếc tivi nhà bạn trở thanh 1 smart TiVi thực thụ có thể truy cập internet ,lướt web ,đọc mail chơi game và hay hơn hết là coi Truyền Hình HD trực Tuyến và giải mã hầu như tất cả định dạng video hiện nay
Nhưng với muôn ngàn sản phẩm trên thị trường hiện nay với vô số kiểu dáng và cấu hình của nhiều thương hiếu (hiện nay có 2 loại cơ bản là Stick Android USB vàAndroid Box TV ) đa số đến từ Trung Quốc thì thật khó cho người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình ,chúng tôi sẽ Kiểm Tra và đánh giá 1 vài thiết bị tiêu biểu hiện nay về cấu hình lẫn giá cả để bạn có thể chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất
16./Tronsmart Draco AW80 meta, CPU lõi tám, GPU: lõi 64 

 

Mua android TV Box hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

 

Brand

Tronsmart

Model

Draco AW80 meta

Material

Aluminium alloy

Color

Black

Operating System

Android 4.4, support OTA

CPU Brands

Allwinner

CPU Model

A80 ARM Cortex A15/A7

CPU Cores

Octa Core

GPU

64-Core PowerVR G6230

Memory

DDR3 2GB

Internal Storage

EMMC 16GB

Extended storage

SD Card, up to 64GB

Wifi Connectivity

2.4G/5G, IEEE 802.11 a/b/g/n/ac, Wifi AP6335 module

 

17./ANDROID MINI PC V8II - QUAD CORE - DUAL ANGTCho tới thời điểm này các thiết bị Android TV Box, Android TV USB đã không còn xa lạ đối với người dùng Việt Nam. Chắc hẳn những ai đã từng dùng hoặc biết về thiết bị Android TV USB đều phải công nhận những tính năng vượt trội, hữu ích của những Android TV USB Mini PC nhỏ bé và thông minh. Những lợi ich và tính tiện dụng mà Android TV USBMini PC mang lại cho người dùng đã vượt qua nhu cầu, sự mong đợi của người dùng thậm chí Android TV USB Mini PC nhỏ bé và thông minh này còn có nhiều phàn vượt xa các smart tivi thông thường.

 

Địa chỉ :Công Ty Điện Tử Hoàng Anh Store: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa TI Gôn) để xem Hướng dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246

Nhận giao hàng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao hànQúy khách vui lòng liên hệ trước để được phục vụ chu đáo.>>> Bản Đồ

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt