Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mua bán Trà đen

0983756044
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:55 | 14/12/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

682

Mã tin

19505159

0983756044

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cần bán Trà Đen.

Mình hiện đang cung cấp Trà đen (được chế biến theo dây chuyền công nghệ CTC nhập khẩu từ Anh - là dây chuyền sản xuất Trà đen hiện đại nhất hiện nay - Trà đen được chế biến từ những lá Trà theo đúng tiêu chẩn 1 tôm 2 lá của đồi Trà Lâm Đồng nơi có nguồn Trà tốt nhất của Việt Nam - qua qui
Mua bán Trà đen

trình cắt nhỏ, sấy và lên men theo công nghệ CTC đảm bảo giữ được đến 99% các chất dinh dưỡng so với lá trà tươi). 

Trà đen không những có tác dụng tốt cho sức khỏe mà còn giúp cho chị em phụ nữ làm đẹp do có hàm lượng chất chống ô xy hóa có trong lá trà cao.

Quí khách có nhu cầu mua vui lòng đặt hàng qua điện thoại 0983756044 ( đơn giá  là 250.000 -300.000 đồng tùy loại Trà), với đơn hàng trên 2kg chúng tôi sẽ vận chuyển miễn phí trong khu vực các quận 1, 3, Phú Nhuận. Các khu vực khác sẽ tùy theo địa điểm sẽ lấy tiền xe từ 10.000-30.000 đồng/lượt. Nhận cung cấp Sỉ và lẻ.

Một số công dụng từ trà đen:

Trà đen cải thiện tuần hoàn máu

 

Chè đen.

Chỉ 2 giờ sau khi nhấm nhấp một tách trà đen, sức lưu thông máu trong hệ mạch vành sẽ tăng lên rõ rệt, các nhà khoa học Nhật Bản khẳng định. Tác dụng "thần kỳ" này không thể có trong các loại nước uống chứa caffein.

Y học đã có vô số công trình nghiên cứu về sự ưu ái của cây chè đối với trái tim. Thứ nước uống tinh khiết đó có khả năng kiểm soát lượng cholesterol, ngăn ngừa sự hình thành cục máu đông và tăng cường chức năng của mạch máu. Tuy nhiên, tác dụng tức thì của trà đen lên hệ mạch máu nuôi tim thì chỉ vừa mới được các nhà khoa học đến từ Đại học Osaka phát hiện. Trong tạp chí Tim mạch của Mỹ, nhóm nghiên cứu cho rằng trà đen giúp cải thiện khả năng giãn nở của mạch máu, cho phép dòng máu lưu thông trôi chảy hơn.

Trong nghiên cứu trên 10 người khỏe mạnh, các chuyên gia đã sử dụng một phương pháp siêu âm đặc biệt để đánh giá mức độ tuần toàn máu trong hệ mạch vành. Nó sẽ phản ánh tốc độ gia tăng của dòng chảy khi tim có nhu cầu. Mỗi tình nguyện viên được siêu âm sau khi uống trà đen và nước chứa caffein, và kết quả không nằm ngoài dự đoán - trà đen đã tạo nên sự khác biệt rõ rệt trong hệ tuần hoàn máu.

Theo tiến sĩ Kenei Shimada, thành viên nhóm nghiên cứu, chìa khóa của hiện tượng này có thể nằm trong các hợp chất chống oxy hóa flavonoid có trong trà đen. Những chất này giúp cải thiện chức năng của lớp niêm mạc trong mạch máu và làm tăng độ giãn nở của thành mạch để đáp ứng cho dòng chảy. Tình trạng suy thoái chức năng của lớp màng trong này sẽ mau chóng dẫn đến bệnh tim.

Mỹ Linh (theo Reuters)

10 tác dụng chữa bệnh của chè đen

Theo kinh nghiệm của người Trung Quốc thì chè đen (Black tea) được dùng cách đây hàng nghìn năm, không chỉ là đồ uống hấp dẫn mà còn chữa được nhiều bệnh, đặc biệt là bệnh tiểu đường.

Theo nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia ở Trung tâm nghiên cứu Tianjin Key Laboratory (Trung Quốc) thì hợp chất polysaccharide có trong ba loại chè gồm chè xanh, chè ôlong (oolong) và chè đen có tác dụng chữa bệnh tiểu đường rất hiệu quả. Polysaccharide là một loại carbohydrate có nhiều trong chất bột, cellulose, có tác dụng làm chậm quá trình hấp thụ đường của cơ thể.

 

Trong ba loại chè này thì Polysaccharide có trong chè đen có chức năng ức chế glucose tốt nhất. Ngoài ra nó còn có tác dụng phong bế các gốc tự do của cơ thể, đây là sản phẩm thải của cơ thể, thủ phạm tiêu diệt tế bào và gây ra nhiều bệnh nan y, kể cả ung thư, tim mạch và viêm khớp dạng thấp. Sở dĩ người Trung Quốc chuộng chè đen bởi 10 lợi thế dưới đây:

1. Theo rất nhiều nghiên cứu cho thấy, chè đen có chứa nhiều hợp chất rất tốt cho sức khỏe con người và đã được khoa học ghi nhận.

3. Uống chè đen thường xuyên giúp giảm bệnh tim mạch đột quỵ, bởi nó có lợi cho sức khoẻ mạch máu, giúp máu lưu thông tốt, không bị tắc nghẽn không làm cho các mảng tiểu cầu tích tụ thành động mạch.

4. Theo rất nhiều nghiên cứu, chè đen có tác dụng làm giảm rủi ro gây ung thư bởi nó có chứa các thành phần hữu ích, làm chậm, chặn đứng qúa trình hình thành các khối ung thư mà không ảnh hưởng đến các tế bào khoẻ mạnh liền kề.

5. Chè đen có chứa nhiều hợp chất hữu ích làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể, chính điều này mà hiện nay có rất nhiều dược phẩm, kem chống lão hoá sử dụng các chiết suất có trong chè đen, nhất là các kem chống nhăn dùng cho phụ nữ.

6. Uống chè đen thường xuyên, điều độ có tác dụng đốt mỡ và tăng cường quá trình chuyển hoá. Vì lý do trên những người ăn uống tiết thực giảm cân nên uống chè đen.

7. Nếu uống chè đen, chè xanh đều đặn có tác dụng giảm cholesterol xấu (mỡ máu xấu) và làm tăng cholesterol tốt, giảm thiểu bệnh tim mạch.

8. Chè nói chung và chè đen nói riêng, giàu flo có tác dụng bảo vệ răng lợi, chặn đứng nguy cơ gây bệnh về răng, tăng cường sức khoẻ răng và vẻ đẹp nụ cười.

9 Đối với người mắc bệnh tiểu đường, uống chè thường xuyên sẽ có tác dụng làm giảm gluco (đường huyết), duy trì đường huyết ở ngưỡng tối ưu, hạn chế mắc bệnh đục thuỷ tinh thể cũng như các biến chứng khác do bệnh tiểu đường gây ra.

10. Theo nghiên cứu thì uống chè đen nếu bổ sung thêm sữa có thể làm giảm tác dụng của chè vì vậy không nên pha đường hoặc sữa, mỗi ngày nên uống từ 3-4 cốc sẽ mang lại lợi thế cao nhất và nếu kết hợp với ăn uống khoa học, vận động thì tác dụng của chè lại càng được nâng cao.

 

Chè đen giúp cải thiện tình trạng xương khớp

Estrogen giúp cơ thể của bạn xây dựng mật độ xương, nhưng với phụ nữ có tuổi thì estrogen bị mất đi nhiều. Flavanoids trong trà có thể giống với các tác động của estrogen phần nào.

Trà thảo dược nói chung chứa flavanoids (hợp chất có nhiều tác dụng sinh học và có khả năng chống oxy hóa), đem lại nhiều lợi ích sức khỏe khác nhau. Trà đen, trà trắng và trà xanh lá cây tất cả đều có nguồn gốc từ các loại thực vật tương tự nhau cùng có tên là Camellia sinensis, nhưng lá cây màu khác nhau thì sẽ tạo ra loại trà khác nhau. Chè đen chứa hợp chất flavanoids khác hơn so với các loại trà xanh và trắng và có lượng caffeine cao hơn so với 2 loại trà còn lại. Nước trà đen có thể dùng để uống như uống trà bình thường hoặc pha nóng pha lạnh để uống giải khát tùy ý. Chất dinh dưỡng trong trà đen Flavanoids trong trà đen bao gồm theaflavins, thearubigens và myricitin flavanols, kaempferol và quercetin. Một số bằng chứng trong nghiên cứu trên động vật cho thấy các flavanoids này có thể giúp ngăn ngừa bệnh. Trà đen cũng chứa một lượng nhỏ fluoride, có thể hữu ích trong việc ngăn ngừa sâu răng.

 

Trà đen và mật độ xương Một nghiên cứu năm 2003 với hơn 91.000 phụ nữ có tên Sáng kiến sức khỏe phụ nữ đã cho thấy những người uống 4 hoặc nhiều hơn 4 tách trà mỗi ngày có một mật độ xương tổng thể cao hơn, trong khi những người uống ít nhất 3 tách trà một ngày có mật độ xương cột sống cao hơn những người không uống trà. Những người phụ nữ đã được khảo sát về tiêu thụ trà và sức khỏe của xương được đo bằng cách xem xét các kết quả kiểm tra mật độ xương và tỷ lệ gãy xương ở phụ nữ. Tác động của trà trên xương Các nhà nghiên cứu đã tiến hành nghiên cứu năm 2003 đưa ra giả thuyết rằng uống trà có thể làm tăng mật độ xương do tác dụng của flavanoids trong trà lên estrogen. Estrogen giúp cơ thể của bạn xây dựng mật độ xương, nhưng với phụ nữ có tuổi thì estrogen bị mất đi nhiều. Flavanoids trong trà có thể giống với các tác động của estrogen phần nào, do đó có thể giúp ngăn ngừa mất xương, loãng xương. Fluoride trong trà cũng giúp bổ sung canxi cho xương và có thể giúp tăng sức mạnh của xương. Tầm quan trọng Trong năm 2007 các nhà nghiên cứu báo cáo trong Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng châu Âu rằng, một cuộc khảo sát của nghiên cứu trước đây về tiêu thụ chè đen cho thấy một mối tương quan tích cực giữa uống trà đen và mật độ xương. Nhưng các nhà nghiên cứu đã tìm thấy thí nghiệm quá ít bằng chứng để kết nối tác dụng của trà đen tới việc hình thành mật độ xương. Nhưng từ nghiên cứu năm 2003, có vẻ như mối liên quan đã rõ ràng hơn và bạn nên uống nhiều trà đen hàng ngày để có lợi cho sức khỏe.

Các công dụng làm đẹp từ Trà đen:

Công dụng của trà nói chúng đều rất tốt cho sức khỏe của phụ nữ. Và riêng trà đen với làm đẹp cho phụ nữ thì lại rất phát huy được công dụng. Dưới đây là 8 bí kíp từ trà đen giúp bạn đẹp hơn.

1. Giảm mắt sưng và quầng thâm

Pha 2 tách trà đen bằng 2 túi trà như bình thường. Cho 2 túi trà dùng rồi này vào tủ lạnh.

Khi mắt bị sưng hay có quầng thâm, nằm trên giường và đặt túi trà quanh mắt. Để từ 10 -20 phút. Sau vài lần mắt sẽ giảm sưng và giảm quầng thâm.

2. Giảm các đốm mụn

Nếu trên mặt xuất hiện các đốm mụn, cách đơn giản là đặt túi trà ấm lên những đốm mụn này trong vài phút, sau vài lần sẽ có hiệu quả rõ rệt.

3. Làm se lỗ chân lông

- Rửa mặt bằng nước trà ấm hoặc mát sẽ giúp làm se lỗ chân lông.

- Làm se lỗ chân lông kiểu Anh: đun sôi 1/4 tách nước cùng 2 túi trà rồi để nguội. Bỏ túi trà đi và cho thêm 1/4 tách dầu ôliu. Cho vào 1 lọ sạch và giữ trong tủ lạnh tối đa 10 ngày. Ngâm 1 miếng cotton với dung dịch này và xoa lên mặt đều hàng ngày giúp làm se nhỏ lỗ chân lông.

4. Đẹp môi

Trà sẽ giúp môi mềm và mọng sau khi bạn đắp 1 túi trà ấm lên môi khoảng 5 phút, không rửa lại bằng nước.

5. Giảm cháy nắng

Đun sôi 2 tách nước cùng 4 túi trà rồi ngâm trong 1 giờ. Cho vào tủ lạnh cho đến khi mát. Ngâm quần áo sạch với nước trà mát rồi phơi khô, khi mặc sẽ giúp không bắt nắng.

6. Giảm sưng do rệp cắn

Để giảm sưng và đau do bị rệp hay côn trùng cắn, chỉ cần dùng túi trà mát chườm lên vùng bị cắn trong vài phút sẽ giảm được đau.

7. Màu tóc sáng

Dùng nước trà đen cho tóc nhuộm sẽ làm màu tóc sáng đẹp hơn.

8. Chân thơm

Ngâm chân trong nước trà đặc vài phút rổi vỗ nhẹ 2 chân với nhau cho đến khi khô. Chất tannin trong trà xanh giúp chống lại các vi khuẩn gây mùi hôi.

Lưu tin
Chia sẻ