Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Mua máy chiếu công nghệ LCD hay DLP khi xem phim

0909301229
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:29 | 13/07/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24948836

0909301229

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

bạn đang phân vân để chọn lựa máy chiếu xem phim gia đình, và đang tìm hiểu công nghệ LCD hay DLP, cái nào tốt hơn khi xem Video HD Full HD? sau đây DINHNET HD sẽ tư vấn cho bạn hiểu rõ và nên mua cái nào, giá cả phù hợp, chất lượng đảm bảo.


Mua máy chiếu công nghệ LCD hay DLP khi xem phim

Công nghệ LCD và DLP đều có những lợi thế riêng trong khác. Không loại là hoàn hảo. Vì vậy, điều quan trọng là phải hiểu công nghệ nào phù hợp cho bạn, bạn mua để chiếu phim hay hội họp, ngoài trời. Sau đó, bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn cho bạn.
Sự khác nhau về kỹ thuật giữa LCD và DLP

   Mua máy chiếu công nghệ LCD hay DLP khi xem phim

Công nghệ LCD (Liquid Crystal Display) chiếu thường chứa ba tấm kính LCD riêng biệt, màu đỏ, xanh lá cây, và màu xanh dương của các tín hiệu hình ảnh được đưa vào máy chiếu. Khi ánh sáng đi qua các tấm LCD, 3 tấm sẽ trộn màu, hoạt động này điều chỉnh các ánh sáng và tạo ra các hình ảnh được chiếu lên màn hình..

Mua máy chiếu công nghệ LCD hay DLP khi xem phim

Công nghệ DLP (Digital Light Processing) là một công nghệ độc quyền được phát triển bởi Texas Instruments. Nó hoạt động khá khác biệt so với LCD. Thay vì có tấm kính qua đó ánh sáng được thông qua, các chip DLP là một bề mặt phản xạ tạo thành từ hàng ngàn gương nhỏ. Mỗi gương đại diện cho một điểm ảnh duy nhất. 

   Để xác định màu sắc, có một bánh xe 6 màu sắc gồm đỏ, xanh lá cây, màu xanh, và đôi khi màu trắng (làm sạch) lọc. Bánh xe này quay giữa đèn và chip DLP. Hoạt động này điều chỉnh các ánh sáng và tạo ra các hình ảnh được chiếu lên màn hình.
Ưu nhược của công nghệ LCD
Lợi ích của LCD là nó là ánh sáng hiệu quả hơn. Máy chiếu LCD thường sản xuất ANSI lumen kết quả đầu ra cao hơn đáng kể hơn so với làm DLP với các đèn công suất tương tự
Máy chiếu LCD đặc biệt có hai điểm yếu, cả hai đều có nhiều liên quan đến xem Video hơn là họ sẽ ứng dụng dữ liệu chữ và số.

  1. Đầu tiên là Pixel nhìn thấy được trên màn hình, hoặc những gì thường được gọi là "hiệu ứng screendoor" bởi vì nó trông giống như bạn đang xem hình ảnh thông qua một khung cửa ô vuông nhỏ. 
  2. Nhược điểm thứ hai là mức độ màu đen không ấn tượng và độ tương phản thấp, mà là cực kỳ yếu tố quan trọng trong một hình ảnh chiếu Video tốt. Công nghệ LCD rất khó khăn có được máy chiếu phim chuẩn, đa phần khi sản xuất dòng Home họ đều chuyển sang DLP để làm hài lòng những người đam mê rạp hát gia đình.

Ưu nhược của Công nghệ DLP 
Máy chiếu DLP thường không tươi và sáng bằng LCD nếu cùng công suất đèn, độ tương phản.

  1. Một trong những ưu điểm rõ ràng nhất là kích thước nhỏ, thuận lợi di chuyển, máy chiếu DLP cũng gọn nhẹ hơn, ngoại hình đẹp hơn. 
  2. Một ưu điểm khác DLP là xem những Video độ tương phản cao hơn với mức độ màu đen sâu hơn so với bình thường nhận được trên một máy chiếu LCD. Máy chiếu DLP phổ biến trong thế giới rạp hát gia đình chủ yếu là do lợi thế quan trọng này.

Cuối cùng lựa chọn công nghệ LCD hay DLP 
   DINHNET HD khuyến cáo chọn máy chiếu LCD hay DLP tùy thuộc những mục đích chiếu khác nhau. Để trình bày hội thảo, thuyết trình powerpoint rõ ràng LCD vẫn là một ứng cử viên rất mạnh mẽ. Và đối với các phòng hội nghị lớn hơn đòi hỏi phải có nguồn phát ánh sáng cao hơn và kết nối lớn hơn, công nghệ LCD là tốt nhất.


Khi nói đến nhà hát gia đình, DLP đã tiếp tục tạo ra những tiến cạnh tranh trong màu sắc, độ tương phản và hình ảnh ổn định mà đã phục vụ để làm cho nó một công nghệ được ưa thích bởi nhiều cho các hệ thống rạp hát gia đình

Liên hệ: 0909301229 để được tư vấn thêm

Webside: maychieuphim.vn

Lưu tin
Chia sẻ