Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang trong tháng 8

0862544888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:46 | 10/07/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

24941028

0862544888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mua vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang trong tháng 8 với nhiều ưu đãi từ các hãng hàng không nội địa như Vietjet, Vietnam Airlines và Jetstar. Đặc biệt, giá vé 199.000đ đang được hãng hàng không Jetstar khuyến mãi cho chặng bay Hồ Chí Minh đi Nha Trang ngay trong tháng 8 này, quá tiết kiệm đúng không nào! Lên kế hoạch và săn vé ngay thôi.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang trong tháng 8

Bảng giá vé máy bay Hồ Chí Minh đi Nha Trang tháng 8 tham khảo

Hành trình

Hãng hàng không

Gía vé tham kha

 

Hồ Chí Minh – Nha Trang

Jetstar

Vietjet Air

Vietnam Aỉlines

 199.000 VNĐ

 390.000 VNĐ

 799.000 VNĐ

 Lưu ý:

+ Gía vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phí

+ Tùy vào từng thời điểm và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé có sự thay đổi.

+ Săn vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho hành trình du lịch.

Dốc Lết – Điểm nhấn du lịch Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang có nhiều điểm đến hấp dẫn cuốn hút du khách và một trong những điểm du lịch bạn không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Nha Trang là bãi biển Dốc Lết.

Dốc Lết là một bãi biển hoang sơ xinh đẹp ở Nha Trang nằm cách trung tâm thành phố khoảng 49km về hướng Bắc. Sở dĩ có tên gọi là Dốc Lết vì nơi đây có những bãi cát trắng trải dài nằm ngay cạnh những hàng dương cao hàng chục mét ngăn cách đất liền với biển. Hiện tại, đây được xem là một trong những địa điểm du lịch nổi bật nhất tại thành phố Nha Trang.

Để đến được Dốc Lết, du khách buộc phải vượt qua đoạn đường khá vất vả leo qua núi cát cao. Tuy vậy, trên đường đi, bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp từ những ruộng muối Hòn Khói, một vẻ đẹp bình yên, rất riêng .

Khi đã vượt qua những đồi cát cao chập chùng, du khách sẽ được đến được vùng biển thơ mộng, xinh đẹp với bờ biển cát trắng mịn màng, trải dài ngút tầm mắt cùng làn nước trong xanh, lặn sóng, làm say đắm tâm hồn của lãng khách phương xa. Tại đây, du khách có thể thỏa sức ngâm mình dưới làn nước biển trong xanh, nô đùa với con sóng biển mát mẻ hay tham gia những loại hình giải trí biển độc đáo, ấn tượng như dù lượn trên không, lái ca nô, lướt ván, lặn biển,..trong bầu không khí sôi động.

Ẩm thực Dốc Lết cũng vô cùng phong phú, đa dạng, nổi bật nhất là những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn du khách. Bạn có thể lựa chọn cho mình những món hải sản yêu thích như ghẹ , tôm, cá, ốc, sò, mực,..

Ở Dốc Lết cũng có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách du lịch. Hầu hết những nhà nghỉ đều được xây theo kiểu nhà sàn truyền thống, đầy đủ tiện nghi tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tại đây, du khách có thể lựa chọn cho mình một địa điểm nghỉ ngơi phù hợp, dạo một vòng quanh ngắm cảnh hay tản bộ trên những bãi biển xinh đẹp, mát mẻ. Ban đêm, bạn có thể quây quần cùng những người thân yêu đốt lửa trại và thưởng thức món cháo hàu nóng hổi, hấp dẫn.

Mua vé máy bay Hồ Chí Minh đi Nha Trang giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết nên đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Nha Trang tháng 8 ở đâu có giá rẻ nhất, đảm bảo uy tín, chất lượng hãy liên hệ ngay phòng vé Cánh Chim Việt qua tổng đài (08)62 544 888 - (08)62 544 999 hoặc truy cập đặt vé tại website canhchimviet.com.vn

Với kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động kinh doanh vé máy bay giá rẻ, hệ thống website đặt vé thuận tiện giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian chi phí so với hình thức đặt mua vé truyền thống.

Cùng với đó, thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phòng vé, Cánh Chim Việt hứa hẹn sẽ là cầu nối thuận lợi đưa bạn về với thành phố biển xinh đẹp ở vùng đất Duyên hải Nam Trung Bộ.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt