Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

MusicWave BG 99, chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp

0838389000
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:29 | 31/03/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24480811

0838389000

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Được thiết kế dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cùng nguồn nhạc phong phú, MusicCore TS-8 Plus có thể xem là mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống Karaoke cao cấp.

Karaoke từ lâu đã là một thú vui cũng như là một trong những phương tiện giải trí phổ biến nhất ở bất kỳ đâu. Chính sự thông dụng của loại hình giải trí này đã mở ra một “cuộc đua” công nghệ vô cùng nóng bỏng giữa các nhà sản xuất đầu đĩa. MusicCore TS-8 Plus có thể xem là ứng cử viên sáng giá cho cuộc chạy đua công nghệ này.

MusicWave BG 99, chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp

Đầu Karaoke Musiccore TS-8 Plus

Trọn sắc vẹn tài

Thiết kế trang nhã nhưng vẫn đảm bảo đường nét hiện đại, sang trọng là những cảm nhận đầu tiên về đầu Karaoke MusicCore TS-8 Plus. Các cạnh được bo tròn cộng thêm sự “trợ lực” của lớp sơn đen bóng tạo nên nét mềm mại và hiệu ứng thị giác rất thích mắt ngay lần đầu tiên nhìn thấy TS-8 Plus. Mặt trước của TS-8 Plus cũng được phủ một lớp sơn chống trầy (màu vàng/xám) hết sức thời trang với các nút bấm được thiết kế đẹp và bố trí rất hợp lý giúp người dùng dễ dàng điều khiển thiết bị ngay cả khi không có remote trong tay.

MusicWave BG 99, chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp

Nhìn chung, chất lượng của một đầu Karaoke được đánh giá dựa trên 3 thành phần chính: ổ đọc DVD-Rom, bộ xử lý âm thanh và bộ vi xử lý. Ổ DVD-Rom cao cấp của MusicCore TS-8 Plus được thiết kế nằm giữa thiết bị giúp tạo sự cân bằng cần thiết cho việc vận hành của ổ đĩa và nâng cao khả năng đọc dữ liệu trên đĩa cùng tính ổn định của cả hệ thống khi hoạt động trong thời gian dài.

MusicWave BG 99, chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp

Nguồn dữ liệu đầu vào chuẩn đã tạo điều kiện hết sức thuận lợi để bộ xử lý âm thanh SAM2533 và bộ vi xử lý ESS 6430 hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Sự phối hợp của bộ đôi này đã đem lại cho TS-8 Plus khả năng xử lý nhiều track một cách mượt mà tạo nên những âm sắc thật và tinh tế hơn cho bài nhạc đồng thời cũng giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng khó tính nhất.

 Nguồn nhạc phong phú, chất lượng cao

MusicCore tự hào là một trong những hãng có nhiều bài hát mới và ưa chuộng được cập nhật nhanh nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Trung bình Sóng Nhạc phát hành 4 Vol/năm, nâng tổng số lượng bài hát lên đến hơn 8.600 bài. Với mỗi lần phát hành Vol mới, tất cả các thể loại đều được nhà sản xuất quan tâm cập nhập như: nhạc trẻ, remix, trữ tình, tiền chiến, nhạc thiếu nhi, cổ nhạc,..v.v… nhằm thỏa mãn nhu cầu thưởng thức của tất cả các khách hàng. Ví như Cổ nhạc, nhà sản xuất đã rất tinh ý khi phối âm một bài trọn vẹn chứ không ngắt ra thành nhiều bài như chuyện xưa-nay-vẫn-vậy ở các máy Karaoke khác.

Điểm đáng chú ý chính là sự hiện diện của 17 tình khúc được ký độc quyền với nhạc sĩ Tú Nhi (ca sĩ Chế Linh) cùng với việc tiên phong phát hành đầy đủ nhất những ca khúc thiếu nhi cấp I nhằm đem đến cho các gia đình những giây phút giải trí trọn vẹn hơn.

MusicWave BG 99, chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp

Nguồn nhạc phong phú và đa dạng thể loại sẽ không thể làm nên điểm nhấn cho MusicCore TS-8 Plus nếu như thiếu đi chất lượng âm thanh hoàn hảo! Tất cả những ca khúc đều được thu và hòa âm phối khí tại phòng thu hàng đầu hiện nay nên âm thanh từ các nhạc cụ được thu riêng và chau chuốt kỹ lưỡng giúp cho những bản nhạc giàu chi tiết, đa âm sắc.

Một tính năng khác rất thú vị trên TS-8 Plus mà người dùng nên thử sử dụng qua đó chính là tính năng thu âm trực tiếp bài hát thông qua cổng USB. Chỉ cần đơn giản cắm USB vào ngõ kết nối USB ngay mặt trước, TS-8 Plus giờ đây không chỉ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn thật sự thú vị mà còn giúp bạn lưu lại những khoảng khắc hết sức quý giá và chia sẻ với mọi người.


 

MusicWave BG 99, chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp

Ngoài ra, TS – 8 còn có một số tính năng thông dụng khác như: Đọc đĩa Midi, đĩa CD, file MP3, sao chép dữ liệu từ camera...

MusicWave BG 99, chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp
Với sự trang nhã trong thiết kế, mạnh mẽ trong hoạt động và âm thanh sống động, Đầu đĩa Karaoke MusicCore TS-8 Plus xứng đáng là một phương tiện giải trí phù hợp cho góc âm thanh của mọi gia đình và là niềm tự hào của những ai yêu thích hát karaoke chuyên nghiệp


HỆ THỐNG SHOWROOM THIẾT BỊ KARAOKE CAO CẤP

  - SR 1: 16-18 Lý Thường Kiệt, P7, Q10, TPHCM (Ext: 355)
  - SR 2: 104 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TPHCM (Ext: 321)
  - SR 3: 32 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q1, TPHCM (Ext: 333)

  ĐT: (84-8) 3838 6789
  Email: songnhac@songnhacgroup.com

HOTLINE: (84 – 8) 3838 9000

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt