Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Năm 2017: Bánh Tét Nhân Đậu Xanh Thị Mỡ Truyền Thống Cho Lễ, Giỗ, Đám Tiệc Gia Đình

0973846784
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:54 | 23/07/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

391

Mã tin

19750606

0973846784

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bánh tét nhân đậu xanh thịt mỡ truyền thống

Không chỉ nổi tiếng với món bánh canh, bánh tráng phơi sương cuốn thịt luộc, … Xứ sở Tây Ninh còn nổi tiếng với món Bánh Tét nhân thịt mỡ đậu xanh mang đậm hương, vị, màu sắc truyền thống vốn có của loại bánh gắng liền với các ngày Giỗ, Lễ, Tết, … của người dân miền Nam nói riêng và người dân Việt Nam nói chung.


Năm 2017: Bánh Tét Nhân Đậu Xanh Thị Mỡ Truyền Thống Cho Lễ, Giỗ, Đám Tiệc Gia Đình


Ở Tây Ninh có rất nhiều lò bánh tét ngon, nhưng nếu nói về ấn tượng đặc biệt còn lưu lại với ai đã nếm thử qua thì phải nói đến Bánh tét Cô 6 nổi tiếng xứ Tây này. Ấn tượng đặc biệt ở đây không phải là sự đặc sắc ở thành phần, cao lương mỹ vị gì mà chính là ở sự đơn giản từ những nguyên liệu truyền thống quen thuộc như nếp, đậu xanh, thịt mỡ, gia vị, … Với sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm, các loại bánh truyền thống Việt Nam dần được sản xuất hàng loạt theo dạng công nghiệp với số lượng lớn để đáp ứng cho nhu cầu xuất khẩu, ví dụ như bánh chưng, bánh chưng xanh, … Không biết có phải do sự thay đổi trong cách thức làm bánh theo kiểu công nghiệp (sử dụng nước máy để ngâm nếp, lò nấu bánh bằng điện, dùng các loại phẩm màu cho bắt mắt, …) đã làm mất đi màu sắc, hương và vị Truyền Thống vốn có của các loại bánh Việt. Có thể nói Lò Bánh tét Cô 6 là trường hợp rất hiếm khi vẫn giữ được cách làm bánh theo kiểu truyền thống – điều tạo nên sự đặc biệt của Bánh tét Cô 6.

Năm 2017: Bánh Tét Nhân Đậu Xanh Thị Mỡ Truyền Thống Cho Lễ, Giỗ, Đám Tiệc Gia Đình


Để gói được một đòn bánh tét ngon thì phải có những bí quyết riêng từ khâu chọn lựa nguyên liệu, ngâm nếp, tỉ lệ phối trộn, tẩm ướp gia vị, kỹ thuật gói bánh, cột dây, nấu bánh … đòi hỏi phải có kinh nghiệm lâu năm. Bánh tét Cô 6 không dùng phẩm màu để trộn nếp nên có màu sắc xanh nhạt rất tự nhiên từ màu của lá chuối dùng gói bánh. Gạo nếp được tuyển chọn kĩ lưỡng, vo sạch rồi được ngâm bằng nước giếng lấy từ tầng nước ngầm ở vùng quê Tây Ninh. Đậu xanh được trồng nhiều tại huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh, hàng năm cứ vào mùa thu hoạch đậu được Cô 6 mua về tích trữ và dùng dần cho cả năm. Đậu xanh nguyên hạt được ngâm qua nước rồi bóc tách phần vỏ, sau đó vớt ra rổ cho ráo nước rồi mang đi trộn đều cùng với gia vị (tiêu xay, muối, hành lá thái mỏng, …) sẽ làm cho nhân đậu có vị ngọt bùi, đậm đà sau khi nấu bánh. Thịt làm nhân là loại thịt lợn 3 chỉ nuôi theo kiểu hữu cơ, chọn miếng ngon nhất và được ướp gia vị theo một công thức gia truyền từ thời bà Nội của Cô 6. Lá gói bánh tét ngon phải là loại lá chuối hột được trồng nhiều xung quanh nhà ở các miền quê, tàu lá chuối sau khi cắt sẽ được phơi nắng cho có độ mềm dẻo, sau đó được lau sạch và xé thành từng mảng tùy kích thướt lớn nhỏ để gói bánh. Việc gói bánh đòi hỏi phải có kinh nghiệm, độ khéo léo, tỉ mỹ từ chia nếp, nhân bánh, buộc lạt sau cho bánh tét sau khi nấu sẽ chặt, không bị vỡ, nhân bánh và lớp nếp cắt ra tròn đều, đẹp mắt. Bánh tết sau khi gói sẽ được cho vào nồi to nấu bằng củi trong 12 tiếng….

Để có được đòn bánh tét thơm ngon đòi hỏi phải trải qua nhiều công đoạn cực kỳ phức tạp như vậy. Tóm lại, bánh tét Cô Sáu ngon ở cái hương, vị và màu sắc tạo nên từ cách làm bánh truyền thống, cách chọn lựa nguyên liệu và bí quyết tẫm ướp, pha trộn gia vị. Bánh tét Cô 6 đạt tiêu chuẩn NGON – SẠCH – TRUYỀN THỐNG.

BanhTrangNgon.Com


RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ NHU CẦU THƯỞNG THỨC BÁNH TRUYỀN THỐNG CỦA KHÁCH HÀNG

CHÚNG TÔI NHẬN CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ, SỐ LƯỢNG LỚN – SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

Bánh tét gồm 02 loại: Nhân đậu xanh thịt mỡ và Nhân đậu phộng thịt mỡ
Giá bán lẻ : 119k/1đòn (loại 1,5 kg); 239k/2 đòn (loại 1,5kg);

Liên hệ đặt bánh và giao hàng:

Điện thoại: 0973 846 784 gặp Sang.

Hoặc email: clarkduong@gmail.com

* Chú ý: Quý khách hàng lưu ý phải đặt hàng trước 02 ngày.



Lưu tin
Chia sẻ