Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nấm Linh Chi Vàng Hàn Quốc Cao Cấp Giá KM 2400k

0933218712
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:50 | 03/04/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

22649369

0933218712

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

NẤM LINH CHI VÀNG HÀN QUỐC THƯỢNG HẠNG

 

GIÁ THỊ TRƯỜNG 3.600.000Đ, GIÁ KM ĐẶC BIỆT 2.400.000Đ, tặng một hộp nước sâm khi mua sản phẩm!

Nấm Linh Chi Vàng Hàn Quốc Cao Cấp   Giá KM 2400k

có thể so sánh nấm linh chi vàng với những loại nấm linh chi khác như sau: nấm linh chi vàng là loại nấm được thu hoạch với số lượng rất ít trong cùng một vùng, vì nó có độ vàng đậm trong khi những nấm còn lại là cho độ vàng nhạt, và trắng, cứ ví dụ rằng khi thu hoạch 100kg nấm chỉ có 1kg tới 2 kg nấm vàng với độ thơm, vị đắng, chất lượng hơn hẳn những nấm còn lại, mang tính vượt trội trong cùng 1 vùng.

Là loại nấm thực vật, nấm linh chi có nhiều tên gọi khác nhau như Linh chi thảo, Nấm trường thọ, Nấm lim, Thuốc thần tiên, Hổ nhũ linh chi, Mộc linh chi, Tử linh chi, Cỏ trường sinh….

Nấm linh chi là vị thuốc quý của Y học phương Đông, được ghi tên đầu tiên trong sách Thần nông Bản thảo của Trung Quốc từ cách đây hơn 2000 năm.

Bản thảo kinh nguyên có tên gọi là Thần nông Bản thảo kinh được hình thành vào khoảng cuối đời Đông Hán. Tác phẩm này tập hợp những kinh nghiệm về dược vật từ đời Hán trở về trước, tất cả 365 loại, trong đó thực vật chiếm đa số (252 vị), kế đến là động vật (67 vị), và sau cùng là khoáng thạch (46 vị). Đây có thể coi là cuốn sách về dược học đầu tiên của Trung Hoa. Cuốn sách chia các vị thuốc ra làm ba loại, thượng, trung và hạ phẩm. Nấm linh chi là dược loại đứng đầu thượng phẩm, trên cả nhân sâm, nấm linh chi là một thảo dược dược được xem là kỳ diệu, có rất nhiều hiệu năng, dùng lâu không hại, có thể giúp người ta diên niên trường thọ.

Với đặc điểm: tính bình, không độc, linh chi có tác dụng là tăng trí nhớ, điều hoà hoạt động tim mạch, hô hấp, an thần, lợi tiểu, bổ thận, trị đau nhức khớp xương, gân cốt…

Nấm linh chi được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hàng ngày, mỗi người sử dụng với mục đích khác nhau, cho dù sử dụng theo mục đích chữa bệnh, bồi bổ sức khoẻ, làm đẹp hay mục đích khác thì nấm linh chi đều có tác dụng chung là điều hoà, củng cố sức đề kháng của cơ thể, nâng cao thể trạng trong những trường hợp mất ổn định… Có thể liệt kê một số tác dụng rõ rệt sau:

1. Đối với hệ miễn dịch

- Tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch và kháng siêu vi, giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi trẻ

Trong điều trị viêm gan siêu vi, nấm linh chi có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào

- Có tác dụng chống dị ứng nhờ các acid ganoderic.

-  Bảo vệ và chống ảnh hưởng của các tia chiếu xạ.

- Nấm linh chi cũng có tác dụng giúp cơ thể thải loại nhanh các chất độc, kể cả các kim loại nặng.

2. Đối với hệ tuần hoàn

- Chống máu nhiễm mỡ, xơ mạch và các biến chứng (bệnh xơ vữa động mạch vành). Có tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ chất cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu.

- Làm giảm huyết áp, điều hoà và ổn định huyết áp, có tác dụng rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường kèm huyết áp cao.

- Giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh, chống đau đầu và tứ chi, điều hoà kinh nguyệt.

3. Đối với hệ tiêu hoá

- Nấm linh chi chứa nhóm steroid giúp giải độc gan, bảo vệ gan, ức chế nhiều loại virus, vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ…

- Nấm linh chi làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hoá, vì vậy có tác dụng chống táo bón mãn tính và tiêu chảy.

4. Phòng chữa bệnh tiểu đường

Nấm linh chi có chất Polysaccharide làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tuỵ và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản thiểu năng insulin (là nguyên nhân chính gây ra bệnh tiểu đường), làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.

5. Tác dụng chống ung thư

Chất germanium trong nấm linh chi (cao hơn trong nhân sâm từ 5 – 8 lần) giúp loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư, giúp ngăn chặn ung thư trong cơ thể.

6. Đối với hệ thần kinh

Linh chi làm giảm mệt mỏi, giúp thần kinh thư giãn, làm giảm ảnh hưởng của caffein và làm thư giãn các bắp thịt.

7. Tác dụng với làn da

Nấm linh chi giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên làn da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá…

Sản phẩm nấm Linh Chi Hàn Quốc Gana, trên mỗi tán nấm đều có đóng dấu chìm của hãng, bên ngoài mỗi túi còn có hình đôi chim Phượng Hoàng, chữ KOREA, hình thái cực Âm Dương. Mỗi túi có trọng lượng 1 kg.

Cách sử dụng:

Có nhiều cách như sắc nước, hầm với thuốc hoặc thịt lợn, thịt gà, uống thuốc bào chế sẵn có linh chi nhưng cách tốt nhất là nghiền linh chi thành bột mịn (rất khó nghiền vì dai).

Mỗi ngày dùng 5-10g bột linh chi sắc với nước rồi ăn bã,uống nước (vì hoạt chất chính ở bã).

Bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi ẩm ướt, ánh nắng mặt trời trực tiếp.

 

Nấm Linh Chi Vàng Hàn Quốc Cao Cấp   Giá KM 2400k

 

CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP!

 

Liên hệ: 0933.218.712 Ms Quyên

Website: cuahangnhansamhanquoc.com

Lưu tin
Chia sẻ