Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nam châm dẻo dạng cuộn

0123456789
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:34 | 13/06/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

23089245

0123456789

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nam châm dẻo dạng cuộn


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nam châm khác nhau như nam châm Ferrite, nam châm nâng, nam châm điện và trong đó có nam châm dẻo…Mỗi loại nam châm được chế tạo với những đặc tính và có những ứng dụng rất riêng biệt trong đời sống sản xuất của con người. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn loại nam châm dẻo dạng cuộn, một trong những loại nam châm có nhiều tính năng ưu việt.
Nam châm dẻo dạng cuộn tạo nên từ hợp chất nhựa hoặc là cao su, chúng được kết hợp với bột từ của ferrite để tạo thành tấm dài và được cuộn tròn lại. Nam châm dẻo dạng cuộn là loại nam châm có một mặt từ màu nâu, còn mặt còn lại của mỗi được tạo nên từ nhiều màu khác nhau.


Bên cạnh đó nam châm cao su dạng cuộn được sản xuất từ những loại vật liệu gần gũi, thân thiện với môi trường đảm bảo không gây độc hại cho sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt loại nam châm này không đòi hỏi bất kỳ lớp mạ nào bảo vệ cho nó bởi với tính năng siêu bền nó có thể tự chống tại được những tác động khác.


Ngoài ra, nam châm dẻo dạng cuộn hoàn toàn có thể giúp bạn linh hoạt cắt gọt theo bất kỳ kích thước nào tùy theo yêu cầu và mục đích sử dụng. Kéo hoặc máy cắt cỡ lớn được xem là những vật dụng dùng để cắt nam châm dẻo dạng cuộn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Có thể nói cùng với những đặc điểm cấu tạo và tính năng như vậy, nam châm dẻo dạng cuộn được ứng dụng khá rộng rãi.


Nam châm dẻo dạng cuộn được sử dụng như tấm bảo vệ trên xe đó là việc dán loại nam châm này trên sơn để ngăn ngừa cũng như giảm sự trầy xước một cách tối đa. Bên cạnh đó nó còn được ứng dụng trong việc chế tạo các loại biển báo cũng như rất tiện dụng cho các bảng trắng trong lớp học và văn phòng.
Không chỉ có như vậy, nam châm dẻo dạng cuộn còn được đánh giá cao trong việc thực hiện các dự án quảng cáo lớn, in ấn hay những hình sản phẩm khuyến mãi…


Ngoài ra nó còn được ứng dụng một cách có hiệu quả trong sản xuất các loại đồ chơi giải trí.
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hoặc có nhu cầu sử dụng nam châm dẻo phục vụ cho nhu cầu của bạn hãy đến với công ty TNHH Nam châm Magta. Đến với chúng tôi bạn luôn được phục vụ một cách tận tìn và chu đáo nhất. Nam châm Magta – gắn kết cuộc sống.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt