Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Năm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:27 | 04/01/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

13384684

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin
VÕ THỊ NGỌC THÂU Năm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn
Phone : 0942.006.146
Y!M: wto.sale003
Email : thau.vo@thegioitructuyen.vn

Chính hãng, mới 100%, Đầy đủ phụ kiện đi kèm
Các Dòng Điện Thoại đều Bảo hành: 12 tháng tại hãng


Q Mobile SHE - điện thoại thời trang dành cho phái nữ : A8
Năm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn

Giá bán: 2.700.000VNĐ

Với giá bán lẻ 2.700.000 đồng cùng thiết kế trượt xoay hình vuông độc đáo, Q-Mobile SHE đang thu hút nhiều sự chú ý trên thị trường điện thoại di động.
Các linh kiện đi kèm của Q-Mobile SHE. Phím điều hướng bằng đá Zirconia của Swarovski. Giao diện màn hình độc đáo và nữ tính. Mặt gương phía sau giúp bạn gái tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Hoa văn cách điệu nhẹ nhàng, nữ tính và camera 2.0 megapixel hỗ trợ quay phim, chụp ảnh. Nghe nhạc với chipset Yamaha và jack 3.5mm và tai nghe trắng sang trọng Kết nối Yahoo, Skype thỏa thích với công nghệ EDGE của máy. Quà tặng kèm độc đáo: một nhẫn bạc và một ví đựng điện thoại đều được đính đá Zirconia của Swarovski.



http://thegioitructuyen.vn/q-mobile-sun.html : A1

Năm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn

Q-Mobile Sun

Giá bán: 1.850.000 VNĐ

Tiếp nối thành công từ sản phẩm
Q-mobile SHE, Q-mobile SUN vừa ra mắt thị trường hứa hẹn như một món quà cực "hot" dành cho những tín đồ yêu thích thời trang trong mùa giáng sinh năm nay. Q-mobile SUN là sản phẩm được hợp tác sản xuất cùng Swarovski, lấy ý tưởng từ Thần mặt trời, với hai màu trắng và đen. SUN màu trắng đặc biệt với phím tính năng bằng đá Zirconia màu lam ngọc thanh thoát. Nắp lưng máy sang trọng và êm ái với chất liệu giả da dành cho các bạn nữ. SUN màu đen lại nổi bật với phím tính năng bằng đá Zirconia màu hổ phách mạnh mẽ và nóng bỏng. Nắp lưng bằng chất liệu sợi carbon siêu bền.SUN chơi nhạc cực hay với phần mềm SRS và tai nghe chuyên nghiệp jack 3.5mm. Trình nghe nhạc với chế độ phân loại thư viện nhạc cũng mang đến nhiều tiện lợi cho các « fan » âm nhạc.Nhận và gửi email từ điện thoại là một trong những chức năng thế mạnh của SUN. Thông qua giao thức IMAP4 và POP3, bạn có thể duyệt mail ở bất cứ đâu. Ngoài ra, chức năng thời thượng như Chat với Yahoo, Skype, Gtalk, MSN hay FB được cài đặt sẵn cho phép bạn tán gẫu thỏa thích cả ngày.Camera 3.2 Mpx ở mặt sau máy cho phép chụp ảnh chất lượng cao và sắc nét.

http://thegioitructuyen.vn/lenovo-p629.html : A4

Năm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn

Giá : 1.703.000 VNĐ

Lenovo P629 - Pin chờ một tháng

(24h) - P629 là model mới nằm trong bộ sưu tập các sản phẩm pin lâu của điện thoại di động Lenovo. Với thiết kế dạng thanh mạnh mẽ, màu đen tinh tế và vỏ ngoài bằng hợp kim thép
Tính năng đầu tiên cần được nhắc đến của P629 là thời gian chờ lên đến gần 1 tháng và khả năng hỗ trợ 2 sim online
Đáng chú ý nhất là máy có tính năng hỗ trợ nghe nhạc qua kết nối với Bluetooth với âm thanh 3 chiều. P629 sử dụng tai nghe với jack cắm 3.5mm, thuận tiện kết nối với loa ngoài cho các buổi picnic hoặc tiệc nhỏ
Bạn sẽ ngạc nhiên khi sử dụng P629 để điều khiển các thiết bị khác thông qua Bluetooth trên máy (điều khiển máy tính, máy nghe nhạc….)
Với tính năng nổi bật mà sản phẩm khác không có như: tự động ghi âm 20 số đặt sẵn, bạn sẽ không bao giờ bõ lỡ thông tin nào quan trọng; Tính năng tự động lưu lại lời nhắn khi bạn không thể nghe máy (máy sẽ tự động ghi âm, không phụ thuộc vào mạng) và tính năng giả lập tình huống để đưa ra 1 “lời nói dối chân thật” giúp bạn vượt qua những tình huống không mong đợi, tạo ra những “sự thật” khéo léo (Ví dụ: bạn đang phải làm việc ở văn phòng để giải quyết việc gấp nhưng có người bạn của bạn muốn mời bạn đi ăn, bạn có thể từ chối bằng cách kích hoạt âm thanh của nhà hàng lên để chứng minh với bạn của bạn là bạn đang ăn, lhông thể đi ăn nữa…)

http://thegioitructuyen.vn/q-mobile-p4.html

Năm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn

Giá bán: 1.440.000 VNĐ

Chào đón mùa hè 2010, Q-mobile tung ra thị trường dòng sản phẩm điện thoại cảm ứng P4 với nhiều tiện ích hấp dẫn.
P4 có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, màu sắc dễ thương, thích hợp cho các bạn trẻ. Màn hình cảm ứng TFT QVGA 2.8” cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Công nghệ cảm ứng kiểu mới - kéo và thả - giúp bạn kích hoạt các chức năng một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Trình nghe nhạc trên P4 được thiết kế chuyên nghiệp. Chipset Yamaha đảm nhận việc xử lý cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Âm trầm ấm áp hay âm cao trong trẻo đều được phản ánh một cách trung thực thông qua tai nghe jack 3.5mm. Bên cạnh đó, bạn có thể nghe nhạc theo các thể loại, theo tập nhạc, theo ca sĩ, hoặc đơn giản là theo những bài hát thường nghe nhất. Chức năng phân loại các ca khúc này chắc chắn sẽ mang đến nhiều thú vị cho bạn khi nghe nhạc.Người dùng cũng sẽ thích thú khi chơi game trên điện thoại có màn hình lớn như Q-Mobile P4. Máy cũng hỗ trợ JAVA giúp bạn tải nhiều game và có những phút giây giải trí thoải mái.Với các trình ứng dụng như Yahoo, MSN hay Facebook, bạn có thể tiến hành kết nối với cộng đồng mọi lúc mọi nơi và thỏa mãn thói quen chat của mình.Ngoài ra, một vài tính năng cơ bản của P4 như hỗ trợ 2 SIM 2 Sóng tiện dụng, nghe đài FM đa tiện ích… cũng sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống.

http://thegioitructuyen.vn/q-mobile-m73.html

Năm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn

Giá bán: 1.973.000 VNĐ
Q-Mobile M73 là thế hệ tiếp nối của dòng M55, M56 với chức năng 3G độc đáo. Q-Mobile M73 là dòng điện thoại 3G đầu tiên của Q-Mobile, hoạt động trên băng tầng WCDMA 2100 MHz, M73 hỗ trợ truyền tải thông tin với tốc độ cao và các dịch vụ khác như: Video Call, Mobile Internet, Mobile TV, Mobile Broadband....
Camera 2.0MP mặt sau cho phép chụp ảnh sắt nét, camera 0.3MP mặt sau cho phép thực hiện cuộc gọi Video call tính năng độc đáo của 3G.M73 hỗ trợ java cho phép cài đặt game hoặc các ứng dụng khác v.v... Máy hỗ trợ Email theo giao thức Pop3 và Imap.Máy cài đặt sẵn Opera Mini và các tiện ích chat như Yahoo, GMail, facebook, Skype, MSN v.v...Tính năng độc đáo của M73 là có chức năng như một Moderm 3G khi gắn vào máy tính, cho phép bạn truy cập Internet tốc độc cao mọi lúc mọi nơi.





Q-Mobile Me113 : A9

Năm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn
Giá bán: 890.400 VNĐ

Điện thoại Q-mobile ME113 nhiều chương trình giải trí, kiểu dáng trẻ trung và đặc biệt, có thiết kế bàn phím acrylic trong suốt.
ME113 hỗ trợ nghe nhạc với đa dạng và nhiều chương trình giải trí đa phương tiện khác như: nghe đài FM, xem phim, chụp ảnh.
ME113 được cài sẵn các trình như Yahoo, Facebook, MSN ruy cập Internet với trình duyệt WAP 2.0 và GPRS class 12 cài đặt sẵn.







http://thegioitructuyen.vn/q-mobile-m20.html

Năm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn
Giá bán: 1.286.000 VNĐ
Q-mobile M20 có phím điều khiển quang học

Sản phẩm nổi bật với phím điều khiến quang học cực nhạy. Máy đang được bán với giá 1.xxx.000 đồng
Q-mobile M20 sở hữu thiết kế trẻ trung, thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Máy có 3 màu chọn lựa là trắng, đỏ và đen.
Thanh Widget trên màn hình giúp truy cập vào các chức năng một cách nhanh chóng. M20 ứng dụng công nghệ 2 sim 2 Sóng, và tích hợp thẻ nhớ ngoài lên đến 8GB.M20 hỗ trợ nghe nhạc MP3 chuyên nghiệp, nghe đài FM với giắc cắm 3,5mm. Ngoài ra, camera trên máy cũng hỗ trợ cho các chức năng chụp ảnh, quay phim
Ứng dụng Chat với Yahoo, Skype, Facebook, MSN, Java được cài đặt sẵn trên máy. Lướt web với Opera Mini hay tìm kiếm thông tin với Google Search là những công cụ kết nối thông tin hữu hiệu mà M20 trang bị.




Q-Mobile M56 nhỏ gọn kết nối Wi-Fi
Q-mobile M56 sử dụng công nghệ 2 sim, 2 sóng. Sản phẩm có 2 màu: trắng và đen A2 Năm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn

1.640.000VNĐ

Sản phẩm cài đặt chức năng Wi-Fi cho phép bạn kết nối Internet tốc độ cao. Ngoài ra, máy cũng có cả Google Search, GPRS, Facebook, Skype...
Q-mobile M56 được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn. Phím điều khiến cảm ứng quang học (trackpad) nhạy làm tặng sự tiện lợi và nhanh chóng khi thao tác trên máy.
M56 sử dụng bàn phím Qwerty đầy đủ, hỗ trợ bạn khi Chat hoặc soạn thảo e-mail.
Chức năng Wi-Fi giúp người dùng kết nối Internet tốc độ cao. Ngoài ra, máy cũng cài đặt công cụ tìm kiếm thông tin hữu dụng - Google Search.
Camera trên máy có độ phân giải 2 mpx hỗ trợ các chức năng giải trí đa phương tiện như quay phim, chụp ảnh. Nghe nhạc MP3, đài FM thông qua tai nghe jack cắm 3,5 mm cho chất lượng âm thanh trong. Ngoài ra, ứng dụng Java trên máy cũng cho phép bạn cài đặt thêm nhiều game.
Ở những nơi không có sóng Wi-Fi, việc lướt web bằng trình duyệt Opera cũng được thực hiện nhanh chóng thông qua GPRS cài đặt sẵn trong máy. Bên cạnh đó, máy còn được cài sẵn các chương trình Chat phổ biến như Facebook, Skype.


Q-mobile M55 : A3 Năm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn
Năm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn


Giá bán: 1.700.000 VNĐ

Q-mobile M55 được thiết kế dành riêng cho giới yêu công nghệ với phong cách lịch lãm và mạnh mẽ. Đây là sản phẩm điện thoại sử dụng công nghệ Wi-Fi đầu tiên của Q-mobile.
M55 sử dụng bàn phím Qwerty và phím điều hướng bằng bi lăn (track ball) thuận tiện. Máy kết hợp giữa màu đen bóng mạnh mẽ và ánh kim loại sắc cạnh tạo cho bạn nét cá tính. Đây là mẫu điện thoại đầu tiên của Q-mobile ứng dụng công nghệ Wi-Fi, đem lại khả năng kết nối Internet với tốc độ nhanh, giúp bạn có thể lướt web tại bất cứ đâu có phủ sóng Wi-Fi như quán café, rạp chiếu phim…
Bên cạnh đó, chức năng trình duyệt Web Opera Mini sẽ giúp hiển thị tất cả nội dung và hình ảnh trong trang web một cách đầy đủ và rõ ràng. Nhờ vào các tính năng này, người dùng có thể thoải mái xem trực tuyến những video clip trên trang Youtube đã được tích hợp sẵn trong máy.
Facebook, Twitter cài đặt trên máy cho phép truy cập vào hai trang mạng cộng đồng phổ biến này mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, người dùng cũng có thể tùy ý truy cập vào Yahoo, Skype, MSN…




http://thegioitructuyen.vn/q-mobile-x1.html : A5
Năm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn
Giá bán: 2.400.000 VNĐ

Thương hiệu di động Việt
Q-mobile giới thiệu chiếc X1, thiết bị vỏ cao su với thiết kế không vào nước, máy được bán ra tháng sau với giá 2,59 triệu đồng. Q-mobile X1 được hãng quảng cáo rầm rộ tại Vietnam Telecomp 2010 đang diễn ra tại TP HCM. Đây được xem là model đầu tiên của một thương hiệu Việt có thiết kế chịu nước, máy vẫn hoạt động tốt ở độ sâu 2 m. Phần khung của X1 được làm bằng thép, chịu được va đập, kháng bụi tốt. Thiết bị này có màn hình 2,4 inch, hỗ trợ hai sim hai sóng, kết nối GPRS, camera 3,2 Megapixel, hỗ trợ chơi nhạc, pin dung lượng 1.350 mAh. Dưới đây là hình ảnh chiếc X1 tại triễn lãm Vietnam Telecomp 2010.

F-mobile B900 (FPT) 3G - Iphone Việt Nam : A6

Năm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn

Giá bán: 2.300.000 VNĐ

Hãy thử và cảm nhận chiếc Iphone việt nam,với đầy đủ những tính năng thông dụng đến cao cấp Phụ kiện kèm theo: 01 máy, 01 sạc nhanh, 01 tai nghe, 01 Cable, PBH, hộp & sách hướng dẫn...

TỔNG QUAN Băng tần 2G: GSM 850/1800/1900 mHZ
3G: 2100 MHz KÍCH CỠ Kích thước 104 * 55 * 12.5 mm
Trọng lượng 105 gam NGÔN NGỮ
Tiếng anh, tiếng Việt HIỂN THỊ Loại màn hình Cảm ứng TFT, 262.144 màu Kích thước 3.2 inch NHẠC CHUÔNG Kiểu nhạc chuông 64 âm sắc, MP3, AMR, Wav Báo rung Có BỘ NHỚ Danh bạ Máy 1000 Số Bộ nhớ máy 20 MB Hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD (TF) Hỗ trợ lên tới 32 GB Nhật ký cuộc gọi Có DỮ LIỆU GPRS GPRS class 12 , WAP 2.0 EDGE Có, DGE Class 10, 236.8 kbps 3G HSDPA 3.6 Mbps
USB Có WLAN
Bluetooth Có, Hỗ trợ A2DP ĐẶC ĐIỂM Màu sắc Đen, Trắng Trò chơi Có, cài đặt sẵn trong máy
Có thể cài thêm Game Java Camera 2.0 MP (1600 * 1200 Pixels)
Camera trước: Video Call Hệ điều hành
Đặc điểm khác Kiểu dáng iphone
Hỗ trợ 3G
Hỗ trợ loa ngoài
Quay video, Ghi âm không giới hạn
Chức năng Webcam Camera
Hiển thị hình ảnh người gọi đến
Đọc sách điện tử.
Đài radio FM ĐẶC ĐIỂM PIN Pin chuẩn Lithium, 850 mAh Thời gian chờ Lên đến 300 giờ(2G), 270 giờ(3G) Thời gian đàm thoại Lên đến 3 giờ(2G), 2 giờ(3G)



http://thegioitructuyen.vn/lenovo-p60.html : A7

Năm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn


Giá bán: 1.579.400 VNĐ

P60 là model mới nhất trong bộ sưu tập các sản phẩm thời trang của điện thoại di động Lenovo. Thiết kế cực kỳ sang trọng, tinh tế với lớp vỏ ngoài bằng hợp kim thép.
P60 cũng hỗ trợ các tính năng giải trí đa phương tiện. Đáng chú ý nhất là trình nghe nhạc chất lượng âm thanh tốt và trong trẻo khi sử dụng loa ngoài. Điểm mạnh trong các sản phẩm của Lenovo là âm thanh chuẩn nếu so với các thương hiệu khác như Nokia, Samsung, LG…. Thử nghiệm trên tai nghe, máy cho chất lượng âm thanh hoàn hảo với đầy đủ âm bass.,
Cũng như đa số các sản phẩm của Lenovo, P60 tích hợp đài FM và các tính năng khác như : chăn cuộc gọi, chặn tin nhắn quấy rầy; bảo vệ dữ liệu (danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, phim, nhạc…) bằng mật mã.


http://thegioitructuyen.vn/lenovo-s700.html : A8

Năm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn

Giá bán: 2.501.600 VNĐ

Điện thoại di động thời trang S700
S700 là model mới nhất trong bộ sưu tập các sản phẩm thời trang của điện thoại di động Lenovo.
Là một sản phẩm dành cho đối tượng sành điệu, S700 được chăm chút từng chi tiết nhỏ trong thiết kế, mang lại cho người dùng phong cách riêng và đẳng cấp. Tính năng đầu tiên của máy là màn hình 2.8 QVGA, chụp được những hình ảnh chất lượng cao với camera 3,2 mpx.
Kèm theo đó, máy cũng hỗ trợ thêm chức năng xem phim chất lượng cao với nhiều định dạng như 3GP, MP4… Ngoài ra, khi kết nối qua cổng USB với máy tính, điện thoại sẽ biến thành Webcam hoặc thành chiếc ổ cứng di động với khả năng hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32 GB, bộ nhớ máy là 48 MB.
S700 hỗ trợ các tính năng giải trí đa phương tiện. Máy được trang bị trình nghe nhạc chất lượng âm thanh chuẩn khi sử dụng loa ngoài chỉ với một phím bấm nhẹ nhàng khi bạn xoay 180 độ và gập màn hình. Chất lượng âm thanh sẽ có sự khác biệt nếu bạn kích hoạt chế độ âm thanh 3D (ba chiều).



Còn Nhiều Sản Phẩm Hấp Dẩn Khác Mời Vào XemNăm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn


Click xem chi tiết


Năm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn
Năm mới nhiều sản phẩm mới dành cho bạn

Lưu tin
Chia sẻ