Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ với mức học phí ưu đãi 30 tại Việt Giao

0937184232
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:17 | 29/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26566739

0937184232

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VỚI MỨC HỌC PHÍ ƯU ĐÃI 30% TẠI VIỆT GIAO
Các khóa học nâng chuẩn tay nghề đào tạo theo chương trình quốc tế tại trường Trung cấp nghề Việt Giao là cơ hội thuận lợi để nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời đáp ứng điều kiện nâng chuẩn sao nhà hàng-khách sạn (NH-KS) với chi phí thấp nhất hiện nay. Chương trình ưu đãi 30% học phí này còn dành cho các đối tượng yêu thích các khóa học của trường hoặc đang tìm công việc ổn định.

Chuyên đào tạo trong lĩnh vực du lịch-nhà hàng-khách sạn, trường Việt Giao có đa dạng các khóa nghiệp vụ giúp nâng chuẩn tay nghề cho đội ngũ nhân viên và quản lý đang làm việc tại NH-KS. Các khóa nghiệp vụ nhà hàng (Bếp Âu Á, Bếp Việt Nam, Bếp bánh nhà hàng, Pha chế, Phục vụ bàn nhà hàng, Quản lý nhà hàng…) và các khóa đào tạo chuyên khách sạn (Quản lý khách sạn-resort, Nghiệp vụ lễ tân, Phục vụ phòng…) giúp hoàn thiện những chuyên môn nghiệp vụ quan trọng mà bất kỳ nhân viên, quản lý NH-KS nào cũng phải trải qua.

Giải quyết khó khăn về chi phí đào tạo nhân viên

Khi lên kế hoạch đào tạo nhân viên, nhiều các NH-KS ở khu vực phía Nam đều tìm đến trường Việt Giao bởi mức phí thấp nhưng chất lượng đào tạo được đảm bảo. Là một trong những doanh nghiệp thường xuyên liên kết đào tạo với Việt Giao, ông Nguyễn Nam, Giám đốc khách sạn ở quận 4 cho biết: “Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, tôi đầu tư xây dựng thêm buồng phòng, các khu dịch vụ để nâng chuẩn sao, xong thì gặp khó khăn lớn đó là nhân viên và quản lý thiếu chứng chỉ nghiệp vụ. Lần hồi nhiều cơ sở đào tạo ở TP.HCM, tôi đều bó tay do chi phí đào tạo quá cao. Cũng may thời điểm đó, tôi được ông bạn giới thiệu chương trình đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp của trường Việt Giao với học phí thấp hơn hẳn. Chỉ sau 3 tháng đào tạo, hơn 10 nhân viên cả quản lý của khách sạn tôi đều lấy được chứng chỉ nghiệp NH-KS, tôi hoàn tất hồ sơ nâng chuẩn sao, khách sạn kinh doanh phát đạt hơn hẳn”.

Khó khăn lớn nhất đối với các NH-KS hiện nay đó là nguồn nhân lực chưa được đào tạo bài bản. Trước sức ép cạnh tranh từ các doanh nghiệp lớn, tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài, các NH-KS nước ta thường thua sút vì phục vụ thiếu chuyên nghiệp hoặc không đạt chuẩn, thậm chí nhiều quản lý còn chưa biết cách xử lý khéo léo các tình huống phàn nàn của khách hàng… Chia sẻ với khó khăn này, nhiều năm qua trường Trung cấp nghề Việt Giao đã thiết kế chương trình đào tạo nghiệp vụ cho các NH-KS với mức phí thấp. Đây là mức học phí được hỗ trợ từ dự án hợp tác của Hiệp hội giáo dục nghề nghiệp INEW (Argentina) cùng với nhà trường. Nhờ vậy, các khóa nghiệp vụ của Việt Giao đã trở thành phương án tối ưu giúp doanh nghiệp nâng cao tay nghề nguồn nhân lực.

Hút khách nhờ nhân viên qua đào tạo

Chương trình đào tạo của trường được xây dựng theo khung chuẩn nghề quốc tế và luôn cập nhật đổi mới nội dung giảng dạy để luôn theo sát thực tế. Bên cạnh đó, nhà trường bổ sung các nghiệp vụ phù hợp với đặc thù hoạt động kinh doanh của từng NH-KS. Vậy nên, chỉ sau những khóa học 3 tháng, học viên vừa được trang bị kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế vừa có năng lực làm việc hiệu quả.

Sau chương trình đào tạo cho đầu bếp và nhân viên phục vụ tại Việt Giao, chị Ngân Quỳnh, trưởng phòng nhân sự của nhà hàng quận 3 vui mừng chia sẻ: “Trước kia, tôi rất đau đầu vì mặc dù món ăn ngon, vị trí đắc địa nhưng nhiều khách hàng hay phàn nàn vì nhân viên phục vụ, có khi khách chê món ăn trang trí xấu, nhà hàng cũng tốn nhiều chi phí dọn vệ sinh vì nhà bếp luôn bừa bộn. Thế nhưng, chỉ sau khi được đào tạo các khóa phục vụ bàn nhà hàng, quản lý nhà hàng và nghiệp vụ bếp Âu Á tại Việt Giao, nhân viên, đầu bếp và quản lý của chúng tôi đã khắc phục được hết những khuyến khuyết này. Lượng khách đến nhà hàng cũng ngày càng nhiều hơn”.

Thực tế đào tạo hiệu quả tại nhiều doanh nghiệp, trường Trung cấp nghề Việt Giao tiếp tục hội tụ đội ngũ giảng viên đầu ngành tại TP.HCM và không ngừng hoàn thiện chương trình đào tạo ưu việt để góp phần nâng cao chất lượng nhân lực ngành NH-KS của nước ta.

Chương trình ưu đãi 30% học phí sẽ được áp dụng trong tháng 10 với các khóa như Bếp Việt Nam, Bếp Âu Á, Bếp bánh, Lễ tân Khách sạn quốc tế (học phí: 3.900.000 đồng, chỉ còn: 2.730.000 đồng); Quản lý khách sạn - resort, Quản lý nhà hàng (học phí: 4.400.000 đồng, chỉ còn: 3.080.000 đồng); Nghiệp vụ Phục vụ phòng khách sạn, Phục vụ bàn nhà hàng (học phí: 3.200.000 đồng, chỉ còn: 2.240.000 đồng). Chương trình ưu đãi 30% học phí này còn dành cho các đối tượng yêu thích các khóa học của trường hoặc đang tìm công việc ổn định. Việt Giao đào tạo và giới thiệu việc làm cho học viên theo học các khóa nghiệp vụ này.

Liên hệ tại địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, www.vietgiao.edu.vn. ĐT: (08) 3834.9893, 3834.8832, 6686.1357. Hotline: 0925.357.357, 0979.66.88.68.

Chú thích ảnh: Hiệp hội giáo dục nghề nghiệp INEW đồng hành cùng trường Việt Giao hợp tác đào tạo nâng chuẩn tay nghề

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt