Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Hebe NEW NEW

0909332868
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:27 | 21/11/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

21886544

0909332868

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Hebe thế hệ mới

 

Nệm Liên Á luôn đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng trong nước bình chọn, Liên Á còn là công ty duy nhất của Việt Nam đạt được Viện LGA Institute chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng toàn cầu, Viện Eco Institute của CHLB Đức chứng nhận sản phẩm an toàn và được lưu hành toàn Châu Âu. Hiện nay, Liên Á còn là thành viên ISPA - Hiệp hội quốc tế những nhà sản xuất nệm, giường ngủ uy tín trên toàn thế giới – sản phẩm của Liên Á có thể xuất khẩu đến bất kì quốc gia nào trên thế giới.

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Hebe NEW NEW


Với công nghệ hiện đại và tiên tiến, sản phẩm NỆM CAO SU LIÊN Á – HEBE được làm từ chất liệu PU-HR siêu đàn hồi, một chất liệu mới đang là xu hướng lựa chọn được ưa thích tại các nước tiên tiến trên thế giới. NỆM CAO SU LIÊN Á – HEBE mang đến cho người dùng loại nệm thế hệ mới.

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại, gọn nhẹ, độ đàn hồi cao đảm bảo sự êm ái cho người sử dụng ở mọi tư thế nằm.

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Hebe NEW NEW


NỆM CAO SU LIÊN Á – HEBE thiết kế gọn nhẹ theo phong cách mới, có thể sử dụng được cả 2 mặt nệm, rất tiện dụng, dễ dàng di chuyển và vệ sinh nệm.

Sản phẩm được bảo hành 3 năm trên toàn quốc.

Liên hệ Siêu Thị Chăn Drap Gối Nệm để có bảng giá nệm Liên Á tốt nhất
Hotline: 0909332868

Lưu tin
Chia sẻ