Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nét đẹp của mẫu biệt thự đẹp hiện đại 3 tầng với diện tích 7x16m

01696215932
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:47 | 16/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26843911

Khách vãng lai

01696215932

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mỗi kiến trúc biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều cảm nhận khác nhau. Dưới đây là mẫu biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại do công ty thiết kế xây dựng và thi công Houseland. Công ty chúng tôi sẽ cho quý vị được khám phá mẫu biệt thự đẹp trong từ hình thái, màu sắc đến đường nét kiến trúc.

Với lợi thế 2 mặt tiền khiến biệt thự trở nên lộng lẫy và bề thề hơn so với các ngôi nhà phố gần bên. Nét hiện đại trẻ trung phối hợp với bề mặt ngoại thất cùng sự kết hợp gam màu nồng ấm, trang nhã tạo nên hiệu ứng tuyệt vời trong việc thu hút người xem và làm nổi bật mẫu biệt thự 2 mặt tiền.

Nét đẹp của mẫu biệt thự đẹp hiện đại 3 tầng với diện tích 7x16m

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp-BTĐ023

Mẫu thiết kế nhà được đan xen giữa các hình khối, kiểu dáng khác nhau nhưng tất cả đều tạo nên sự hài hòa trong bề mặt tổng thể. Vì tiếp giáp giữa hai con đường giao thông nên bề mặt đứng của biệt thự được kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết. Các phào chỉ to nhỏ được thiết kế lồng ghép vào nhau tạo nên bề mặt nổi cho ngôi nhà.

Với hệ thống cửa kính lớn ở cả 2 mặt tiền, mẫu thiết kế biệt thự hiện đại vừa sạch sẽ, vừa sang trọng giúp các thành viên trong gia đình ngồi ăn vẫn có tầm nhìn hướng ra không gian bên ngoài rất đẹp mắt.

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại 2 mặt tiền đẹp được thiết kế với khu ban công phía trước và bên hông nhà với kiến trúc xanh.

Ngoài việc thiết kế nhà phố hiện đại, thì Houseland thiết kế và thi công xây dựng cũng có kinh nghiệm và tay nghề cao trong việc thiết kế nhà hiện đại. Quý vị sẽ có được cảm giác ấm cúng, hạnh phúc với các mẫu nhà phố do Houseland thiết kế và thi công xây dựng.

Mọi thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ