Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ngắm nhìn mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, sang trọng

01696215932
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:13 | 24/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26887371

01696215932

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp ngày càng trở thành xu hướng xây nhà của các gia chủ ở nước ta quan tâm. Mong muốn về không gian sống được đặt lên các căn nhà 3 tầng lạ và độc. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp thiết kế hiện đại phá cách trẻ trung, mang lại không gian sống tươi mới cho quý khách hàng. Đây là mẫu biệt thự 3 tầng được xây dựng dựa trên tâm huyết của kiến trúc sư muốn dành cho gia chủ của ngôi nhà này.

Mẫu thiết kế nhà được trồng các cây xanh cao ở mỗi góc nhà nhằm tạo bóng râm và che mát cho khoảng sân phía trước và cũng làm cho mẫu thiết kế nhà phố hiện đại mát dịu trong những ngày hè nắng gắt.

Ngắm nhìn mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, sang trọng

Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng view 1-BTHĐ014

Thiết kế biệt thự hiện đại với phong cách trẻ trung cá tính luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ sở hữu lô đất mặt tiền. Với kiến trúc rắn chắc phá cách trong đường lối thiết kế, không theo quy tắc thiết kế cũng như khuôn mẫu của nhiều mẫu biệt thự trước đó, tạo nên sự đẳng cấp và độc đáo

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp lạ mắt với không gian mở và sân vườn nhỏ ở tầng trệt thể hiện phong cách mới đặc trưng của kiến trúc nhà phố hiện đại.

1 Ngắm nhìn mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, sang trọng

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp view 2-BTHĐ014

Thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền với sự sáng tạo độc đáo và tinh tế của kiến trúc sư được thể hiện từ kiến trúc tổng thể cho đến từng chi tiết, cách bố trí các hình khối theo tỷ lệ cho đến cách sử dụng vật liệu và chọn màu sắc tạo nên một phong cách và bố cục mới mẻ.

Trên đây là thông tin về kiến trúc biệt thự phố đẹp hiện đại 3 tầng đã được công ty Houseland gửi qua cho chủ đầu tư. Nếu quý khách muốn có thêm ý tưởng thì có thể tham khảo thêm mẫu biệt thự phố 3 tầng một mặt tiền trên website của công ty. Chúng tôi chuyên thiết kế nhà đẹp, biệt thự đẹp chắc chắn sẽ không làm quý vị thất vọng khi chọn lựa chúng tôi trong hành trình làm nên các mẫu nhà đẹp.

Mọi thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ