Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ngăn lão hóa da mặt với Beurer FC100

0904662219
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:26 | 24/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27372986

Khách vãng lai

0904662219

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các tác nhân như nắng, gió, bụi, ô nhiễm môi trường… là thủ phạm chính khiến cho làn da chị em phụ nữ xấu đi và sớm lão hóa. Máy massage mặt cao cấp Beurer FC100 là sản phẩm tuyệt vời trong việc chăm sóc cho làn da mặt bạn, giúp bạn luôn duy trì vẻ đẹp và sức khỏe cho bản thân.

Máy massage mặt cao cấp FC100 có những đặc điểm gì? 

Máy massage mặt cao cấp FC100 với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng pin, thân thiện với người sử dụng, sẽ giúp cho bạn một làn da căng mịn, tràn đầy sức sống, ngoài ra, bạn còn giải tỏa mọi căng thẳng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ngăn lão hóa da mặt với Beurer FC100

Máy matxa mặt cao cấp FC100 có 6 đầu massage kèm theo, hai đầu massage mặt giúp tăng cường và phục hồi tính đàn hồi của da, giúp da săn chắc, căng mịn, đầu massage nhọn và một đầu massage vành tai mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Đầu tẩy trang giúp bạn nhanh chóng làm sạch mọi bụi bẩn trên da mặt, giúp làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và các chứng viêm nhiễm khác. Ngoài ra, FC100 còn có khả năng giúp giảm mỡ mắt vùng mặt, túi mắt, giúp khuôn mặt thon gọn hơn.

Máy massage mặt cao cấp FC100 giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp bạn dễ dàng có được một làn da rạng rỡ hồng hào, giảm tình trạng sạm da. Máy mang lại hiệu quả cao khi bạn sử dụng kết hợp với một số loại mỹ phẩm dưỡng chất cho da.

Máy massage mặt cao cấp FC100 làm cho da mặt thêm săn chắc, loại bỏ nếp nhăn, loại bỏ biểu bỉ chết, ngăn ngừa dầu và tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất từ thiên nhiên cũng như độ ẩm của da. Ngoài ra, FC100 còn có khả năng hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến mặt – da – tóc, chẳng hạn như mụn, sạm da, rụng tóc, gàu,…

Máy massage mặt cao cấp FC100 rất dễ sử dụng, chỉ cần ghép đầu massage cần dùng vào thân máy. Bật nút khởi động, nhẹ nhàng di chuyển đều trên khắp vùng da cần được chăm sóc, không dừng lại một điểm trên da mặt trong thời gian quá lâu.

Máy massage mặt cao cấp FC100 là sản phẩm tuyệt vời trong việc chăm sóc da mặt bạn.

Ngăn lão hóa da mặt với Beurer FC100

Mua máy massage mặt ở đâu tốt nhất?

Công ty Siêu Mua Nhanh
 cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.

Công ty Siêu Mua Nhanh luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm massage cao cấp tại đây.

Một lần nữa Công ty Siêu Mua Nhanh của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.


Thông số kỹ thuật

  • 5 cấp độ điều chỉnh với 3 đầu hút thay thế: to, vừa và nhỏ tùy theo loại da của bạn.
  • Kích thước máy: 4.5 x 16cm.
  • Thời gian điều trị thường kéo dài từ 20 - 30 phút cho vùng mặt và lâu hơn đối với vùng ngực và tay


>> Xem chi tiết các dòng sản phẩm matxa 


Nguồn: maymassage.net

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt