Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nghệ thuật thưởng thức trà của các nước

01653668899
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:13 | 20/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27140603

01653668899

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Có thể nói bộ ấm trà là trong những yếu tố để thể hiện được nét văn hóa uống trà của các nước. Thông qua những họa tiết có trong bộ ấm trà bạn sẽ biết được lịch sử hình thành và phát triển văn hóa của một đất nước. Nếu nhắc đến trà chắc chắn bạn không thể nào bỏ lỡ qua được các nước có văn hóa uống trà phong phú như Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,... nhưng cũng có một số quốc gia có văn hóa uống trà độc đáo không kém đó là Ấn Độ, Morocco và Nga.

Nghệ thuật thưởng thức trà của các nước


Ở đất nước Ấn Độ , họ thường thưởng thức trà rất đơn giản không cầu kỉ như người Anh nhưng họ đặc điểm chung đều không sử dụng trà nguyên chất mà có pha thêm một chút hương vị khác. Loại trà người Ấn độ thường sử dụng là assam có hương vị khá giống lú mạch và được trồng rất nhiều trên khắp đất nước. Khi thưởng thức trà họ thường cho thêm một chút muối, gừng, quế, hay hạt tieu, hoa hồi, hạt nhục đậu khấu và tinh hương, chính điều này tạo nên sự riêng biệt độc đáo cho riêng họ. 

Đối với đất nước Morocco xa xôi thì họ thường thưởng thức trà nóng với lá bạn hằng và lá bạc hàng cũng là một trong những biểu tượng của đất nước này. Trà bạc hà được làm từ một loại trà đặc biệt có cái tên rất kỳ lạ là thuốc súng, chính cái tên gọi làm cho nó trở nên nghe rất thú vị. Khi pha trà họ thường đê một chút lá bạc hà tươi và đường vào trong những chiếc bát sứ, khi đã pha xông được bộ ấm trà nóng thì cho hương liệu vào để dùng nóng ngay cho ấm. 

Còn đối với đất nước Nga thì việc uống trà được phổ biến và sử dụng rộng rãi từ đầu thế kỉ 19. Người nga họ thường dùng trà xanh hay trà đen để pha một bộ ấm trà, đặc biệt khi thưởng thúc họ sẽ để sẵn những viên đường hay một thìa mứt ngọt để ngậm vào miệng rồi mới bắt đầu mới nhấp những ngụm trà. Do thời tiết ở Nga khá lạnh nên đây cũng là loại thức uống được dùng thưởng thức để giữ ấm cho cơ thể.

Tham khảo tại: http://www.minhlong.com/vn/content/4/sn-phm/195/s-hoa-van/255/ch-vang/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt