Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ngủ Ngon Hơn Với Nệm Gấm Thương Hiệu Halian

0835898114
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:51 | 18/09/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

68

Mã tin

21129442

0835898114

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Halian  - Vì sức khỏe và chất lượng cuộc sống!!!

Công ty TNHH Kiến Sơn Thành (KST) nhà cung ứng chuyên nghiệp các sản phẩm Chăn-Ra-Gối-Nệm cao cấp

 + Ngủ Ngon hơn với Nệm gấm thương hiệu HALIAN

Ngủ Ngon Hơn Với Nệm Gấm Thương Hiệu Halian
1 Ngủ Ngon Hơn Với Nệm Gấm Thương Hiệu Halian

 -          Nệm bông ép Hàn quốc đang ngày càng được nhiều khách hàng chọn lựa với kết cấu bền vững, chắc chắn, bề mặt thông thoáng, bằng phẳng, độ đàn hồi thấp giúp định  hình cột sống cho trẻ em và giảm đau lưng cho người lớn. Nệm được thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm không gian, đặc biệt không thấm nước nên dễ dàng giặt để vệ sinh.

-          Với 2 dòng nệm chính hiện nay, Halian SP (vỏ kate) và Halian Plus (vỏ gấm), công ty Kiến Sơn Thành đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng về chất lượng, mẫu mã sản phẩm nệm thương hiệu Halian. Tấm nệm Halian chắc chắn, các khối nệm sít sao khi trải ra tạo cảm giác bằng phẳng, dễ chịu cho khách hàng khi sử dụng.

-          Nay, để gởi đến quí khách hàng thêm nhiều chọn lựa khi chọn mua sản phẩm nệm Halian, chúng tôi thiết kế thêm nhiều mẫu mã vỏ nệm trên chất vải gấm cotton cao cấp với thương hiệu Halian được dệt nổi cùng họa tiết hoa văn mỹ thuật sắc sảo, chắc chắn, mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

+ Dòng nệm Halian có thể đáp ứng linh động theo nhu cầu đặt hàng của quý khách như mẫu mã, kích thước ngoại cỡ theo đặc tính tiêu thụ của từng vùng.

+ Sản phẩm nệm Halian đưa ra thị trường với một mức giá hợp lý, phù hợp chất lượng, tuân thủ nguyên tắc chất lượng sản phẩm cần tương xứng với giá sản phẩm. Với tinh thần cầu tiến để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn, chúng tôi tin chắc quí khách hàng sẽ ngày càng hài lòng hơn khi sử dụng sản phẩm nệm Halian.

+ Thời gian bảo hành 5 năm, chế độ bảo hành chu đáo, tận tình. Mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm Halian, quí khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Email: kiensonthanh@kiensonthanh.com, ĐT: 0835898114. Chúng tôi rất hân hạnh đón nhận và phúc đáp đến quí khách trong thời gian sớm nhất.

Chân thành cảm ơn quí khách đã tin dùng sản phẩm Halian của công ty Kiến Sơn Thành!!!

 

Lưu tin
Chia sẻ