Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ngừa mụn Trắng da Chống nắng hiệu quả với kem Leiyas

0938686123
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:03 | 06/08/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26332799

0938686123

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
  • THÔNG TIN SẢN PHẨM

Công dụng: Kem mụn dưỡng trắng da ngày và đêm LEIYAS, có chất chống nắng. Đây là loại thảo dược có nguồn gốc từ phương Tây và Đông bao gồm các loại dược thảo mộc thiên nhiên, gồm hạt trân châu, và nhiều loại vitamin E,... Kem này rất thích hợp cho phụ nữ Á Châu có khả năng tẩy sạch các loại mụn, mụn bọc và mụn tụ nhiều máu bầm, mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen, vết tàn nhang, vết thâm của mụn bị lâu năm, có tác dụng cho máu lưu thông, phục hồi và tái tạo tế bào da, phục hồi làn da được tươi trẻ, trắng mịn. Kem có chứa thành phần chống viêm, chống vi trùng làm dịu vết sưng, và khi da bị dị ứng loại trừ các vết sưng và ngứa cho 1 làn da khỏe mạnh.

Ngừa mụn Trắng da Chống nắng hiệu quả với kem Leiyas


Thành phần: Water, Glycerin, Cyclopentasiloxane, Glyceryl, Stearate Se, Stearic Acid, Triethanolamine 2.3, Benzyl Alcoho 0.05, Paraffium Liquidum, Tocopherol, Isopropyl Cresols 0.05, Fragrance.

Ngừa mụn Trắng da Chống nắng hiệu quả với kem Leiyas


Hướng dẫn sử dụng: Trước khi dùng kem trị mụn làm sạch da với nước ấm trước khi thoa kem để da thông thoáng, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất. Sử dụng 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối để kem phát huy tối đa hiệu quả. Thích hợp cho mọi loại da.

Ngừa mụn Trắng da Chống nắng hiệu quả với kem Leiyas


Chỉ tiêu kích ứng da: Không gây kích ứng da.

Điểu kiện bảo quản kem: Để nơi thoáng mát, tránh để nơi nhiệt độ cao và tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Chịu trách nhiệm sản xuất: CTY TNHH TM & SX HƯƠNG NGỌC

SCB: 131/15/CBMP-BD

Net: 10g

CAM KẾT TỪ NHÀ BÁN HÀNG - MỸ PHẨM NGỌC MAI: "Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng Kem mụn - Trắng da - Chống nắng Leiyas của chúng tôi kinh doanh là hàng của công ty, nguồn gốc rõ ràng và được Sở Y Tế cấp giấp phép lưu hành trên toàn Quốc. Nếu phát hiện sản phẩm của chúng tôi là hàng giả, hàng nhái chúng tôi xin hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm".

* LƯU Ý: Như các bạn đã biết hơn 2 năm trở lại đây Mỹ phẩm Ngọc Mai được biết đến như một nơi mua sắm làm đẹp số 1 cho các bạn trẻ hiện nay, ngoài sự phục sự nhiệt tình, hàng bán có xuất xứ rõ ràng, mỹ phẩm Ngọc Mai còn được đánh giá là Website bán hàng với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất. Cũng vì lý do đó mà dạo gần đây có nhiều Shop, của hàng kinh doanh lấy thương hiệu là Mỹ phẩm Ngọc Mai, các shop online kinh doanh về mỹ phẩm cũng lấy tên Ngọc Mai là thương hiệu. Nhiều nơi bán hàng không chất lượng làm ảnh hưởng tới uy tín của Mỹ phẩm Ngọc Mai “gốc”.

Ngừa mụn Trắng da Chống nắng hiệu quả với kem Leiyas


Để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng cũng như thương hiệu của chúng tôi nên Quý khách hàng lưu ý từ ngày 01/06/2016 tất cả sản phẩm mua tại MP Ngọc Mai đều có dán "TEM NIÊM PHONG" của mỹ phẩm Ngọc Mai. Vì lý do mỗi sản phẩm mỗi kích thước, hình dạng cũng như chất liệu và hoa văn trên vỏ sản phẩm khác nhau nên chúng tôi không dán tem ở vị trí giống nhauQuý khách vui lòng kiểm tra trước khi thanh toán tiền. 

Ngừa mụn Trắng da Chống nắng hiệu quả với kem Leiyas


LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT HÀNG:
đặt hàng tại website: ngocmai24h.com để nhận hàng nhanh và có giá ưu đãi nhất
giá bao bì:160.000đ giá bán: 115.000đ
mỹ phẩm ngọc mai chuyên cung cấp sĩ và lẻ các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp như kem trị mụn, thâm, liền sẹo. kem trị nám, tàn nhang.kem chống nhăn, tái tạo. kem trắng da, chống nắng, kem đa tác dụng... của các thương hiệu có uy tín như: q10 ốc sên sữa dê, ngọc trai, ohio, one today, oly ht, evi, kem white doctor, ngọc ân,... và tpcn như thuốc giảm cân chính hãng của mỹ, tp tăng cân tăng cơ.
[B]ship sĩ và lẻ toàn quốc với chiết khấu từ 10-60%[/B]

Địa chỉ: Mỹ Phẩm Ngọc Mai - 60 Đông Hưng Thuận 2, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

Hotline + Zalo + Viber : 0902.996.123 - 0963.383.123

Email: Ngocmai24h.com@gmail.com

Yahoo + Skype: Ngocmai24h

Lịch làm việc: từ 7h30 tới 22h tất cả các ngày trong tuần.

Lưu ý: Quý khách tới mua hàng trực tiếp nếu chưa rõ đường vui lòng gọi vào số 0902.996.123 - 0963.383.123 để được hướng dẫn. Shop cách cầu Tham Lương 1km.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan