Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nhà Cung Cấp Omega 3 trẻ em

0919199755
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:28 | 09/03/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

202

Mã tin

18210053

0919199755

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin



Nhà Cung Cấp Omega 3 trẻ em

Omega 3

Có hai loại axít béo cần thiết cho cơ thể người, thường được gọi với tên “omega-3” và “omega-6” theo kết cấu phân tử của chúng.

Cũng giống như các loại vitamin, Omega không thể được tổng hợp từ bất kỳ tiền chất nào và chúng ta cần những lọai axit béo này từ chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Chế độ dinh dưỡng hiện đại thường có xu hướng chứa nhiều axít béo omega-6 do tiêu thụ nhiều thực phẩm từ động vật và dầu ăn.

Trạng thái mất cân bằng này không tốt cho sức khoẻ do axít béo omega-6 làm gia tăng các phân tử gây sưng viêm, trong khi đó Omega-3 lại là một loại phân tử giúp kháng viêm.

Hậu quả thường là hiện tượng đau nhức nhẹ và tình trạng sưng viêm ngày càng tăng sẽ có ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe của con người.

Nhà Cung Cấp Omega 3 trẻ em


Omega 3 có tác dụng gì?

• Omega 3 là thành phần quan trọng cho não, mắt, hệ thần kinh và sự phát triển của bào thai. Sự tiêu hao DHA (Omega 3 có cấu tạo chuỗi dài) trong não có thể dẫn đến sự chậm phát triển và là yếu tố gây nên bệnh Alzheimer, cũng như các chứng mất trí khác.

• Một chế độ dinh dưỡng có hàm lượng axít béo omega-3 sẽ giúp hạn chế các bệnh về tim mạch. Nói chung, chế độ dinh dưỡng khuyến khích sử dụng một hay hai loại dầu cá hàng tuần, và từng chất được minh chứng rằng các bệnh tim mạch thường tiêu tốn khoảng 1g EPA + DHA mỗi ngày.

• Bổ sung dầu cá giúp giảm nguy cơ và phòng chống sưng viêm. Do đó, nó còn có tác dụng đến các cơ quan khác như da, hoặc tình trạng sưng viêm của các bộ phận bên trong cơ thể.

Tinh khiết và an toàn

Các chất chống oxi hoá mạnh mẽ giúp bảo vệ chống lại các yếu tố gây ôxi hoá

Trải qua quá trình thuần hoá hấp cực phân tử theo tiêu chuẩn y tế

Chiết xuất từ thịt cá giàu DHA và EPA Không chứa kim loại nặng và tạp chất khác. Không sử dụng công nghệ biến đổi gen.

Có chứa Omega 3 tự nhiên, giúp bảo quản được mọi đặc tính của axít béo.


Nhà Cung Cấp Omega 3 trẻ em


Hàm lượng cần sử dụng là bao nhiêu?

Theo báo cáo “Eurodiet”, 200mg omega 3/ngày thì phù hợp với “mục đích phổ biến cho dinh dưỡng trong phòng chống phần lớn các bệnh có tính chất cộng đồng ở Châu Âu”. Lượng Omega 3 trong 2 viên nhộng (1g dầu cá) của Wellness Pack chứa khoảng 300mg axit béo Omega 3 EPA và DHA. Chúng tôi tin rằng đây là lượng cân bằng hoàn hảo cho chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Bên cạnh đó, mọi người còn được khuyến khích ăn các loại cá có nhiều mỡ 2 lần/tuần, tuy nhiên Cơ quan An toàn thực phẩm Châu Âu (EFSA) lại khuyến cáo chúng ta không nên ăn nhiều hơn lượng đó. Phụ nữ chuẩn bị mang thai, trong thời kỳ mang thai, và ở cữ được khuyến cáo không nên ăn những loại cá này. Khuyến cáo này có được là do các chất độc 
của môi trường có xu hướng tập trung trong protein có trong phần thịt của cá như thủy ngân, dioxxin. Vì vậy, việc bổ sung chất omega 3 chiếm ưu thế hơn việc ăn cá xét theo 2 khía cạnh về độ tinh khiết cũng như đảm bảo hàm lượng tối thiểu cần bổ sung cho một ngày.

Omega 3 trong Wellness của Oriflame đã trải qua quá trình hấp cực phân tử và hoàn toàn không có kim loại nặng cũng như các chất gây ô nhiễm khác.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Hotline : 0919.199.755 MS Xuân

Email : xuan.ngoc55@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt