Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nhà bạt không gian giá rẻ

0837753933
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:51 | 15/07/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23261984

0837753933

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhà bạt không gian, tạo không gian cho một sự kiện

Nhà bạt không gian là một phần không thể thiếu khi tổ chức các sự kiện ngoài trời, đặc biệt khi tổ chức các lễ khởi công, động thổ, khánh thành hay triễn lãm…

Nhà bạt không gian có nhiều loại chiều cao cũng đa dạng, có thể có vành quây hoặc không có vành quây thích hợp cho nhiều chương trình khác nhau.

TITAN Event chuyên cho thuê nhà bạt, nhà lều, nhà bạt không gian, nhà bạt trụ tròn, nhà lều đám cưới, nhà bạt để xe ….với chất lượng và giá cả phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Đến với TITAN Event bạn hoàn toàn yên tâm không phải lo lắng về vấn đề thời tiết ảnh hưởng đến bạn, chúng tôi sẽ gánh lấy nỗi lo này cho bạn tạo cho bạn một không gian nhà bạt không chỉ che mưa che nắng mà còn thoáng mát , sang trọng và lịch sự nữa.

Nhà bạt không gian với chiều ngang từ 10m đến 12m, chiều dài 5m và trụ cao từ 3m cho đến 4m. Một không gian mở rộng do sản xuất và cho thuê phù hợp cho các buổi tiệc cưới ngoài trời , liên hoan, sinh nhật tại gia, các buổi lễ khành thành, động thổ, khai trương …Ngoài ra nhà bạt không gian với thiết kế một trụ kéo dài tùy ý và tấm bạt màu trắng simily lại giúp giảm hấp thu nắng tạo một không gian thoáng mát, sang trọng và lịch sự cho các sự kiện.
 
Khái niệm: Nhà bạt không gian là loại nhà bạt cỡ lớn được thi công lắp ghép với công nghệ cao, đảm bảo sự chắc chắn, tính thẩm mỹ phù hợp với các sự kiện diễn ra ngoài trời.
 
Mục đích sử dụng:
-         Được sử dụng trong các lễ hội, sự kiện.
-         Các triển lãm, hội chợ,
-         Nhà tạm theo mùa, nhà lưu động, nhà để xe…
 
Kết cấu: Khung không gian thép hoặc Inox, mái chất liệu bạt, vách chất liệu theo yêu cầuNhà bạt không gian giá rẻ
Nhà bạt không gian giá rẻNhà bạt không gian giá rẻNhà bạt không gian giá rẻNhà bạt không gian giá rẻNhà bạt không gian giá rẻNhà bạt không gian giá rẻNhà bạt không gian giá rẻNhà bạt không gian giá rẻNhà bạt không gian giá rẻNhà bạt không gian giá rẻ
 
Ưu điểm của nhà bạt không gian:
-         Thi công  lắp đặt, tháo dỡ nhanh, dễ di chuyển.
-         Lăp đặt được ở các địa hình khác nhau (bãi cỏ, bãi cát, sân xi măng, bãi trải nhựa đường,…..
Hoàn toàn có thể mở rộng diện tích bằng lắp ghép
 
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chọn cho mình một nhà bạt như ý cho sự kiện sắp tới.
Lưu tin
Chia sẻ