Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Nhà cung cấp ví da quảng cáo, Nhà cung cấp ví da cao cấp quà tặng

0938993551
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:17 | 07/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26616895

0938993551

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhà cung cấp ví da quảng cáo, Nhà cung cấp ví da cao cấp quà tặng uy tín hcm, nhà cung cấp làm ví da giá rẻ, nhà cung cấp ví da thời trang, ..

 
Nhận đặt làm ví da thật theo yêu cầu

Xưởng may ví da bò cao cấp, nơi may ví da bò cao cấp, làm ví da bò cao cấp, nhận đặt sản xuất ví da chất lượng
Chúng tôi xin giới thiệu CÁC CHẤT LIỆU DA THẬT DÙNG LÀM VÍ

 
Hiện nay trên thị trường ví da xuất hiện rất nhiều các loại ví với nhiều chất liệu da khác nhau trong đó loại ví da được yêu thích và phổ biến nhất là da bò và da cá sấu ngoài ra còn có các loại da như : da trăn, da đà điểu, da cá đuối, da cừu nhưng thường các loại da này mỏng mềm nên không được phái mạnh chọn nhiều. Da bò vẫn là loại da chiếm vị trí thứ nhất trong sự lựa chọn của các khách hàng khi chọn mua ví bởi da bò rất đa dạng về chất liệu lại rất bền và đẹp. Luôn quan tâm đến các vấn đề bất cập của khách hàng, Nguyên Thiệu sẽ giúp bạn tìm hiểu các chất liệu cũng như đặc điểm của da thật dùng làm ví nam thời trang trên thị trường hiện nay để chọn mua cho mình những chiếc ví da hợp với phong cách của bạn nhé.
1. Ví nam da sơn (da trơn) :
- Đối với các loại ví nam thời trang da sơn thì trên bề mặt sẽ được phủ 1 lớp sơn, màu sắc rất đa dạng, lớp sơn này rất bền và không bị bong tróc theo thời gian, bên cạnh việc đa dạng về màu sắc, ví da sơn còn đa dạng về bề mặt da loại được phủ một lớp sơn bóng hoặc để mờ, loại gân chìm hoặc gân da nổi.
2. Ví nam da sáp và da dầu :
- Đối với 2 loại da này, trên bề mặt tấm da được phủ 1 lớp sáp hoặc lớp dầu để bảo vệ da hay còn gọi là dưỡng da, để giúp tấm da giữ được đổ ẩm mà không bị khô ráp. Trong đó da sáp thường có độ dẻo và dày hơn tất cả các chất liệu da khác nên thường được dùng để may các loại túi xách da, túi xách laptop (vì chịu lực tốt) và màu sắc cũng rất bụi bặm cá tính. Tuy nhiên khuyết điểm của loại da này là rất dễ hút nước, dễ bị trầy nếu bị cào xước, khi đó chỉ cần đánh 1 lớp si dưỡng hoặc dùng ngón tay xoa nhẹ lan đều ra vết trầy sẽ mờ dần.
3. Ví nam da lộn và da lưu bút :
- Da lộn hay còn được gọi là Suede Leather được làm từ mặt trái của da động vật thường là da bò, da cừu, da dê.
Hai loại da trở nên quen thuộc đối với giày dép và gần đây cũng thường được dùng để may ví da nam, ví da nữ. Bên cạnh các loại da khác, thì da lộn và da lưu bút thường có màu sắc đa dạng hơn, bề mặt da mềm mượt hơn, ít khi lỗi mốt.
Nhược điểm duy nhất là da dễ bám bẩn và thấm nước. Khi gặp những tình huống trên, các bạn nên liên hệ với nơi bán hàng để được tư vấn hoặc đem đến tận nơi để được bảo dưỡng ví da (nếu nơi bán có chương trình bảo dưỡng đi kèm).
Trên đây, là một số thông tin giúp bạn hiểu thêm được phần nào về các chất liệu da để làm ra những chiếc ví da như trên thị trường hiện nay. Chúc bạn tìm được cho mình những chiếc ví da thật ưng ý phù hợp với phong cách của mình có thể làm quà tặng cho gia đình, bạn bè đồng nghiệp.
 
ví da đẹp từ chất liệu cao cấp

 

 
ví da bò thời trang

 

 

 

 
Ví da lộn thời trang

 

 
ví da sáp giá rẻ

 

 
ví da đẹp từ da bò cao cấp, ví da sơn

 

 
xưởng nhận đặt làm ví da cao cấp

 

 
xưởng ví da uy tín chất lượng tại tp.HCM
 
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, Q.PN – TP.HCM
Mr Tiến: 0938 993 551
Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ