Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nhà đẹp với nội thất mây tre

0969530461
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:01 | 01/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

26923625

Khách vãng lai

0969530461

Mua quyền ưu tiên cho tin

Từ xưa mây, tre đã được sử dụng với đa mục đích, ngoài việc đóng vai trò như một vật liệu xây dựng, chúng còn được dùng như là tác phẩm nghệ thuật và trang trí nội thất trong nhà.
Sử dụng mây tre trong trang trí nội thất được nhiều gia đình ưa chuộng bởi vẻ đẹp rất riêng. Chúng đem lại cho không gian sự thoải mái, dịu nhẹ, gần gũi với thiên nhiên. Các sản phẩm từ mây tre rất đa dạng về chủng loại, hình thức, phong phú về giá trị sử dụng, kinh tế. Ngoài ra, đồ mây tre thường nhẹ hơn các đồ gỗ khác nên dễ di chuyển và nó khá bền đẹp theo thời gian, trước mọi tác động của thời tiết.
Bạn có thể sử dụng các sản phẩm như bàn, ghế, màn cửa, tủ đồ, những chiếc giỏ xinh xắn, vv… bằng mây tre. Ngoài những sản phẩm phổ biến như bàn ghế, còn các sản phẩm vừa để sử dụng, vừa trang trí như rèm tre, vách ngăn, vv...
Đồ mây tre có thể kết hợp cùng những chiếc tủ hay giá gỗ đơn giản, thanh mảnh và giản dị. Nội thất mây chủ yếu đi kèm với đệm, hay kết hợp với những chiếc gối ôm, tạo nên điểm nhấn sang trọng, lịch sự và ấm cúng cho ngôi nhà.
Do sự hạn chế về môi trường sử dụng, các nhà thiết kế đã dùng mây tre kết hợp với các chất liệu khác như vải nệm, sắt, kính… tạo nên những đồ nội thất độc đáo và sang trọng. Ngoài ra, với các không gian ngoại thất như vườn nhà, ban công, bể bơi, sân thượng… bạn có thể sử dụng sản phẩm nhựa giả mây tre, vừa không sợ hư hại vừa tận dụng được vẻ đẹp dịu dàng và dân dã mà nội thất mây tre mang lại.
Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nước muối để tẩy sạch các vết bẩn, khiến sợi mây mềm mại hơn, tránh sử dụng chất tẩy rửa để lau chùi, làm tổn hại đến sợi mây. Đồ dùng nội thất này thường thích hợp để sử dụng trong nhà. tránh để chúng bị dính nước hoặc ánh nắng mặt trời.
Liên hệ 0969530461 ( viber ,zalo )

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt