Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Nhà phố Citibella quận 2

Thời gian: 23/12/2015-Lượt xem: 0-Mã tin: 25606125

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 2, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0938500316

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Khu nhà phố Citibella

Nhà phố Citibella quận 2

Chủ đầu tư Kiến Á

0938500316

Citibella - cuộc sống tươi đẹp

Khám phá không gian xanh kiểu mới, thanh bình và tươi đẹp giữa lòng thành phố.

Nhà phố Citibella quận 2

Giờ đây, không cần phải đi quá xa để bứt khỏi cuộc sống thành thị sôi động và đắm chìm vào thiên nhiên tươi đẹp...

Chỉ 15 phút từ trung tâm quận 1 - chợ Bến thành hoặc chỉ 9 phút từ Phú Mỹ Hưng, bạn đã có thể tận hưởng không gian xanh kiểu mới, khác biệt và độc đáo.

Vẫn là không gian xanh nhưng Citibella độc đáo bởi kiến trúc, nơi cây xanh trở thành một phần của ngôn ngữ thiết kế; bởi chỉ 105 căn hộ gia đình trong một khu dân sư biệt lập, an ninh 24/24 với đầy đủ tiện ích dịch vụ.

Citibella điểm đến của những thị dân trẻ, văn minh và tìm kiếm phong cách sống mới.

Vị trí

Không gian sống xanh không còn quá xa.

Nhà phố Citibella quận 2

Vị trí: cửa ngõ Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, TP. HCM

Quy mô: 105 căn nhà phố biệt lập, diện tích từ 170 m2 ( 1 trệt, 2 lầu).

2 phút đến trường mẫu giáo Sơn Ca, tiểu học Mỹ Thủy, THCS Cát Lái.

8 phút đến quảng trường trung tâm và công viên bờ sông lớn nhất Việt Nam.

9 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

10 phút đến siêu thị Metro An phú, Parkson, Big C và TT TDTT Rạch Chiết.

15 phút đến trung tâm Quận 1, chợ Bến thành.

Kiến trúc

Những ô cửa trong Kiến trúc Sài Thành

Nhà phố Citibella quận 2

Những ô cửa, dù trong bất cứ nền văn hóa hay trường phái nào, vẫn luôn là một phần trọng yếu của kiến trúc. Chúng được ví như những con mắt của ngôi nhà, khởi tạo không gian nhờ ánh sáng và bóng đổ. Những ô cửa Á Đông kín đáo, nhỏ nhắn, thích khép hờ. Những ô cửa Tây phương phóng khoáng.

Có một điều không khó nhận ra nếu đi sâu vào trong nội thành Sài gòn, những ô cửa Á Đông bé nhỏ được ưa chuộng bao nhiêu thì càng về phía rìa của thành phố ta lại bắt gặp nhiều hơn những ô của Tây phương. Như trong những bức vẽ về thiết kế cửa sổ nổi tiếng và kiến trúc sư Federico Babina với vô vàn kiểu dáng. Này là những ô cửa vuông, những ô cửa tròn, những ô cửa hình chữ nhật, hình lục giác, có cả những ô cửa hình thoi, hình bán nguyệt... Cái được khéo léo  xếp đặt trong bố cục, cái choán hết cả bức tường. Chúng chỉ có một điểm chung duy nhất là luôn rộng mở. Đơn giản thôi, ở nơi mà những mái nhà và các mảng tường bê tông dần nhường chỗ cho màu xanh thì ngại ngùng gì mà không mở toang cửa để đón không khí trong lành, đón cả những ngon nến mang theo mùi hương cây cỏ. Đó là những ô cửa khiến bao thị dân phải khao khát, ước muốn. Thậm chí, không quá khi nói rằng, những ô cửa Tây phương chính là giấc mơ thị thành.

Nhà phố Citibella quận 2

Không thèm muốn sao được khi nội thành với những con phố nối nhau kéo dài dường như vô tận, những dãy nhà kèn chặt lấy nhau, không một kẻ hở, không một khoảng trống. Bên trái, bên phải, phía sau bức tường của một ngôi nhà sẽ lại là một bức tường khác. Những ô cửa phía trước cũng phải luôn đóng chặt, bị bít lại lại bởi những lớp rèm của nặng nề, vì riêng tư, vì an toàn, vì bụi bặm... Ánh sáng trông mỗi ngôi nhà chỉ có thể đến từ ánh đèn huỳnh quang hay những khu giếng trời nhỏ bé, lờ mờ.

Nhà phố Citibella quận 2

Có lẽ, đây cũng là lý do khiến cho ngày càng có nhiều hơn những cuộc " di cư" ra khỏi nội thành Sài Gòn. Cuộc " di cư" của những thị dân trẻ từng có ký ức về một quãng thời gian tuổi thơ chạy dưới bóng những hàng cây, những buổi trưa hè lười biếng bên ô cửa lộng gió. Và giờ đây khi đã trưởng thành, họ muốn tìm " một vé đi tuổi thơ" cho con cái và cho cả chính bản thân mình. Tìm về với những ngôi nhà mà mỗi ngày, những vệt nắng nhảy nhót trên sàn nhà được rót vào từ những ô cửa chứ không phải yếu ớt xuyên qua những mảng tôn sáng. Tìm về những ngôi nhà thay vì khép chặt, nghi ngại, thì những ô cửa sẽ luôn mở toang và tràn ngập tiếng cười.

Quy hoạch 

Khu đô thị Cát Lái - Điểm đến mới của những thị dân trẻ, hiện đại.

Nhà phố Citibella quận 2

Khu đô thị Cát Lái - điểm đến mới của những thị dân trẻ, hiện đại

Đô thị mới Cát Lái ra đời nhằm mục đích đẩy mạnh Quận 2 thành đô thị hiện đại mang tầm quốc tế, tạo cho dân cư một nơi an cư - lạc nghiệp bình yên giữa thiên nhiên. Bản đồ điều chỉnh quy hoạch 1/500 của Cát Lái đã cho thấy hình dáng của một thành phố mới, giàu sức bật, năng động và có đầy đủ các chức năng về tài chính, thương mại dịch vụ, văn hóa , giáo dục, khoa học kỹ thuật cao...

Hàng loạt dự án lớn đã và sắp được triển khai ở khu đô thị này như:n hệ thống trường học từ mẫu giáo đến THCS đã đi vào hoạt động. Cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy sắp được triển khai vào cuối năm 2015; Trụ sở Tòa án phúc thẩm TAND tối cao tại TP. HCM đã được khởi công xây dựng vào ngày 16/6/2015 vừa qua; Khu liên hợp TDTT Rạch Chiếc có tổng  diện tích 38ha đang được kỳ vọng kịp xây dựng cho SEA Game 31 - 2021; Trường Đại học Quản Lý Công Nghệ TP. HCM sẽ khai giảng niên khóa đầu tiên 2017 - 2018 ... Ngoài ra , tuyến Metro số 2 với điểm cuối tại Cát Lái cũng là một trong những lợi thế giúp khu đô thị này trở thành nơi thu hút những thị dân mới của thành phố trong tương lai.

Tọa lạc ngay cửa ngõ của khu đô thị Cát Lái, Citibella được thừa hưởng tất cả các dịch vụ - tiện ích và tiềm năng phát tiển của Khu đô thị mới năng động này.

Khu dân cư Citibella

Khu biệt lập, chỉ 105 căn nhà phố, an ninh 24/24

Mô hình nhà phố khu dân cư khép kín, có tường rào bao quanh cung lực lượng bảo vệ 24/24, hai lối ra - vào được kiểm soát nghiêm ngặt, mang đến sự yên tĩnh cần thiết và đảm bảo an ninh tối đa cho các gia đình.

Nhà phố Citibella quận 2

Giá cả canh tranh

Chỉ từ 2,5 tỷ cho căn có diện tích 170 m2. Tức chỉ 14,7 triệu / m2 sử dụng.

Thiết kế đẳng cấp, chất lượng xây dựng hoàn hảo

Dự án Citibella được phát triển bởi Kiến Á, thương hiệu uy tín và tạo được niềm tin từ khách hàng thông qua các khu dân cư cao cấp như Imperia An phú, Galleria, Ventura, Citihome.... Được thiết kế bởi MIA, công ty thiết kế tổng thể kiến trúc và nội thất khách sạn khu nghỉ mát, spa tĩnh tâm, căn hộ và biệt thự... Và xây dựng bởi Cosaco, đơn vị đã khẳng định được tên tuổi trong lĩnh vực xây dựng qua những công trình tiêu biểu đạt huy chương Vàng Chất Lượng.Nhà phố Citibella quận 2

Nội thất

Nhà phố Citibella quận 2

Nhà phố Citibella quận 2

Không gian phòng khách

Nhà phố Citibella quận 2

Không gian sảnh

Nhà phố Citibella quận 2

Không gian phòng ngủ trẻ em

Nhà phố Citibella quận 2

Không gian phòng ăn

Nhà phố Citibella quận 2

Không gian phòng tắm

Tiến độ thanh toán

* Đợt 1: Thanh toán 16% giá trị nhà và đất.

* Đợt 2: Thanh toán 9% ( sau 2 tháng kể từ đợt 1)

* Đợt 3: Thanh toán 9% ( sau 4 tháng kể từ đợt 1) và ký Hợp đồng mua bán.

* Đợt 4: Thanh toán 9% ( sau 6 tháng kể từ thanh toán đợt 1)

* Đợt 5: Thanh toán 9% ( sau 8 tháng kể từ thanh toán đợt 1)

* Đợt 6: Thanh toán 9% ( sau 10 tháng kể từ thanh toán đợt 1)

* Đợt 7: Thanh toán 9% ( sau 12 tháng kể từ thanh toán đợt 1)

* Đợt 8: Thanh toán 25% ( sau 14 tháng kể từ thanh toán đợt 1) và Khách hàng nhận nhà.

* Đợt 9: Thanh toán 5% cuối cùng và Nhận sổ ( sau 18 tháng kể từ thanh toán đợt 1)

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệHotline: 0938500316

 

Vị trí và tiện ích xung quanh