Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nhật Bản 6 Ngày 5 Đêm

0835265226
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:39 | 06/10/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23708633

Khách vãng lai

0835265226

Mua quyền ưu tiên cho tin
  OSAKA – KYOTO -NAGOYA - HAKONE FUJI MOUNTAIN - TOKYO

Ngày 1:  TP. HỒ CHÍ MINH /VIETNAM  - OSAKA/NHẬT BẢN  
  
21:00    Quý khách tập trung tại Cổng D2, Lầu 2, Ga đi quốc tế - Sân bay Tân Sơn Nhất 
-    Hướng dẫn viên công ty du lịch đón đoàn, làm thủ tục check-in hàng không và xuất cảnh, cùng đoàn đáp chuyến bay đi Osaka của hãng hàng không Vietnam Airlines VN320@00:10-07:20.
-    Đoàn nghỉ đêm trên máy bay.
 
Ngày 2:  OSAKA – KYOTO - TOYOHASHI  (Ăn sáng/trưa/tối)

07:20    Đoàn đến sân bay Osaka, làm thủ tục nhập cảnh, HDV địa phương và xe đón đoàn về trung tâm thành phố Osaka – một trong ba thành phố lớn và quan trọng nhất của Nhật Bản.  
-    Tham quan lâu đài Osaka – Osaka Castle,   nằm trên khu đất chỉ rộng một km vuông. Kiến trúc lâu đài trung tâm có 5 tầng ở phía ngoài và 8 tầng ở phía trong và được xây trên một tảng đá cao để bảo vệ người trong thành chống lại những kẻ tấn công dùng kiếm. 
11:00    Đoàn mua sắm tại trung tâm mua sắm sầm uất Umeda, Shinsai – Baishi hay còn gọi là khu Nippon Bashi. Dùng cơm trưa.
14:00    Tiếp tục khởi hành đi tham quan Cố đô Kyoto, đoàn đến tham quan Golden Pavillion Temple – Kim Các Tự.  Kinkaku - Gác Vàng trong khuôn viên chùa chỉ là một trong nhiều công trình kiến trúc ở chùa. Ngôi gác có ba tầng soi bóng xuống ao Kyoko-chi – Kinh Trì, vách gác hai tầng trên đều dát vàng lá, ánh lên rực rỡ nên gác có tên là Gác Vàng. Cảnh trí gác, ao, vườn và lối đi của chùa nổi tiếng về kiến trúc rất hài hòa mỹ thuật.
-    Chùa Otowasan Kiyomizu – Chùa Thanh Thủy:  ngôi chùa thờ Phật Quan Âm nghìn tay nằm trên vùng cao ngọn đồi Higashiyama ở thành phố Kyoto, là một hạng mục của di sản văn hóa cố đô Kyoto.  Ngay phía sau tòa kiến trúc chính là một thác nước có tên Otowa no taki chảy xuống theo đường dẫn thành ba dòng. Có niềm tin rằng uống nước ở cả ba dòng của thác này sẽ trường thọ, khỏe mạnh và thành công trong học tập. 
-    Đoàn đến trung tâm Nishijin Textile Center  tham quan và xem trình diễn nghệ thuật Kimono đặc sắc.
18:00    Đoàn dùng bữa tối.  Sau đó nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.  Nghỉ đêm tại Toyohashi.
 
Ngày 3: TOYOHASHI – KAWAGUCHIO – HAKONE  (Ăn sáng, trưa, tối)

7:00    Dùng điểm tâm. Đoàn đi tàu đệm từ trường bullet train từ Toyohashi đến Hammatsu, tiếp tục đi xe đến  Hakone. 
12:00    Dùng cơm trưa.
14:00    Đoàn đến khu du lịch Hakone - thử món trứng luộc tại suối nước nóng mà theo quan niệm người Nhật ăn một quả trứng có thể sống thọ thêm 7 năm (chi phí tự túc). 
18:00    Đoàn dùng cơm tối.  Sau bữa tối, đoàn thư giãn và thoả sức tắm hơi Sauna nghỉ dưỡng tại bồn nước suối khoáng nóng thiên nhiên trong quần thể khu du lịch Kawaguchiko Park. 
    Nghỉ đêm tại khách sạn Kawaguchiko.
 
Ngày 4: HAKONE  - FUJI MOUNTAIN - TOKYO  (Ăn sáng, trưa, tối)

6:30    Đoàn dùng điểm tâm.
8:00    Đoàn đi tham quan Núi Phú Sĩ – Fuji Mountian – ngọn núi cao nhất Nhật Bản 3.776 mét, là biểu tượng thiêng liêng của đất nước Nhật Bản.  Đoàn đi xe lên trạm dừng thứ 5 trên con đường lên đỉnh núi – tử đây, du khách có thế nhìn toàn cảnh khu vực Ngũ Hồ - Five Fuji Lake (tùy thuộc vào tình hình thời tiết).
12:00    Đoàn dùng cơm trưa.  Tiếp tục hành trình đến Tokyo – thủ đô của đất nước mặt trời mọc.
17:00    Đoàn dùng bữa tối. Nghỉ đêm tại Tokyo.
 
Ngày 5: TOKYO (Ăn sáng, trưa, tối)

7:00    Đoàn dùng điểm tâm. Đoàn có một ngày tham quan thủ đô Tokyo:
-    Tokyo Tower: tháp truyền hình cao 333m được xây dựng từ năm 1958, từng được xem là tháp cao nhất Nhật Bản - mô phỏng tòa tháp Eiffel của Pháp, sơn màu trắng và cam theo đúng tiêu chuẩn an toàn hàng không, hơn 150 triệu khách du lịch đã đến tham quan nơi đây để ngắm nhìn toàn cảnh Tokyo trên 3 tầng tháp. Hiện nay tháp đứng vị trí thứ 2 sau khi Tokyo Sky Tree được khánh thành ngày 29/2/2012 với chiều cao 634m (đứng thứ 2 trên thế giới sau Burj Khalifa Dubai 829.8m).
-    Asakura Kanon Temple: ngôi chùa Phật Giáo cổ kính, rực rỡ và nổi tiếng nhất Tokyo.  Để đến được ngôi chùa này, du khách phải đi qua Cồng Kaminarion – Thunder Gate, ngoại môn của chùa.  Cổng Kaminarion là biểu tượng của Chùa Asakura và cũng là của thành phố Tokyo. 
-    Đoàn mua sắm tại khu Nakamise, khu mua sắm này đã có lịch sử tồn tại qua nhiều thế kỷ, trải dài trên con đường hơn 200m với hàng trăm cửa hàng dọc hai bên đường, bán các sản phẩm văn hóa truyền thống, dân tộc đặc trưng của người Nhật.  Buổi tối đoàn tự do tham quan thủ đô Tokyo với những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất thế giới (chỉ sau Champs Elysse Paris) như  Ginza Chuo Tokyo, Omote Sando Boulevard - khu trung tâm hàng hiệu cao cấp, Khu hàng điện tử Akihabara, Khu Chợ đen Ameyoko. Nghỉ đêm tại Tokyo.  
 
Ngày 6:      TOKYO – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

7:00     Đoàn dùng điểm tâm. 
8:00    Tự do sinh hoạt, mua sắm hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.
15:00    Đoàn tập trung tại điểm hẹn.  Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay Narita đáp chuyến bay VN303@19:00-23:40 về Việt Nam.
23:40    Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Việt Nam, đoàn làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý cá nhân.
    Kết thúc chương trình, chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại.
 
Công ty du lịch An Thái
TOJI Office Building, 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-8) 3526 5226 - Fax: (84-8) 3526 5228 - Hotline: (84) 944 810 811
Email: info@anthaitravel.com.vn - Website: http:www.anthaitravel.com.vn
 
 
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt