Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nhà thờ Heilig Geist Kirche ở Munich Đức

01234567891
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:21 | 21/11/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

23931244

Khách vãng lai

01234567891

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thành Phố Munich là thành phố văn minh hiện đại của nước Đức, có nhiều công trình nổi tiếng mà khi Bạn du lịch đến munich bạn không nên bỏ lỡ. Khi du lịch đến Munich có những lễ hội cũng như sư kiện diễn ra thì Bạn hết sức may mắn vì Munich thành phố của những lễ hội Bia. Nhưng trong phạm vi bài viết này Chúng Tôi chỉ giới thiệu với Bạn một nhà thờ cổ nhất ở Munich đó là nhà thờ [b]Heilig Geist--Kirche[/b].

[img]http://i.imgur.com/A1p5JVj.jpg?1[/img]

Nói qua đây một chút: Nếu Bạn đã quyết định chọn Đức là điểm đến trong chuyến du lịch của Bạn thì Bạn nên xem bài viết "[url=http://chinasouthern-airlines.blogspot.com/2014/09/kinh-nghiem-va-nhung-luu-y-khi-du-lich-duc.html]Kinh nghiệm và những lưu ý khi du lịch Đức[/url]", có thể sẽ giúp Bạn có chuyến du lịch thuận lợi hơn. Về [url=http://airfrance.net.vn/ve-may-bay-di-munich-n1665]vé máy bay đi Munich[/url] hoặc [url=http://airfrance.net.vn/ve-may-bay-di-duc-gia-re]vé máy bay đi Đức[/url] Bạn có thể tham khảo ở các hãng hàng không như Malaysia Airlines, Airfrance Airlines, Eithad, Singapore Airlines, Vietnam airlines....

[b]Heilig Geist--Kirche[/b] là một nhà thờ thế kỷ mười bốn được xây dựng theo phong cách Gothic. Các nhà thờ đều có nội thất tuyệt đẹp được trang trí với tác phẩm điêu khắc, tranh vẽ và các bức bích họa sống động.

Heilig Geist--Kirche là một trong những nhà thờ cổ nhất ở Munich. Lịch sử của nó có từ thế kỷ thứ mười ba, khi một bệnh viện và một nhà thờ Romanesque được xây dựng tại đây. Sau khi chúng đã bị phá hủy bởi hỏa hoạn trong năm 1327 một bệnh viện mới được xây dựng và được thay thế bằng một nhà thờ Gothic. Năm 1806, các nhà tế bần đã bị phá bỏ theo lệnh của Vua Maximilian I để nhường chỗ cho các Viktualienmarkt.

[b]Remodelings[/b]

[img]http://i.imgur.com/pDCILya.jpg?1[/img]

Xuất hiện hiện tại của giáo hội là kết quả của một loạt các remodelings trong các thế kỷ XVIII và XIX. Một restyling đầu tiên của bên ngoài được thực hiện bởi Johann Georg Ettenhofer trong 1724-1730, trong khi nội thất được trang trí lại theo phong cách Baroque xa hoa của Asam Brothers (nổi tiếng với Asam Giáo hội xa hoa của họ), người thêm bức tranh tường trần nhà và vữa. Nhà thờ được mở rộng vào cuối thế kỷ XIX bởi Franz Löwel, người đã thiết kế mặt tiền phía trước trong một phong cách neo-Baroque.

[b]Nội thất[/b]

Nội thất là một ví dụ tốt đẹp của kiến trúc Gothic được trang trí với những bức bích họa tuyệt đẹp và stuccowork trong Baroque và Rococo. Các bức tranh tường trần trong những cảnh dàn hợp xướng cho thấy kể câu chuyện về sự ra đời của nhà tế bần mà đứng tại địa điểm này trong khi các bức bích họa ở trần gian giữa miêu tả những món quà tinh thần.

Khi đến với nhà thờ có kiến trúc tuyệt đẹp này Bạn không bỏ lỡ là những bàn thờ cao, trang trí lộng lẫy với những bức tranh và tác phẩm điêu khắc. Ban đầu nó được tạo ra bởi Nikolaus Stuber và Antonio Matteo năm 1730 và xây dựng lại sau chiến tranh. Một bàn thờ, Marienaltar, có một tác phẩm điêu khắc bằng gỗ mười lăm thế kỷ được gọi là Hammerthaler Madonna.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt