Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Nhận chuyển bánh xà phòng đi mỹ

0919013428
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:33 | 25/05/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27539676

0919013428

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chuyển bánh xà phòng đi mỹ


 

Xà phòng chính là thứ không thể nào thiếu ở các gia đình. Ngoài tác dụng dùng để giặt giũ áo quần thì xà phòng còn có các tác dụng khác như xà phòng bánh được dùng để tắm rửa, rửa tay giúp diệt khuẩn, có loại xà phòng dùng rửa mặt, xà phòng dùng khử mùi trên xe ô tô.

 

Đối với người việt, trước đây vài năm, xà phòng bánh được sử dụng phổ biến để tắm gội. Hiện nay tuy nhiều người ít sử dụng xà phòng bánh để tắm gội như trước nhưng vẫn dùng nó để rửa tay hàng ngày. Trên thị trường có nhiều loại xà phòng khác nhau  và có nhiều loại bánh xà phòng tự nhiên chứa nhiều vitamin giúp da ẩm mượt.

 

Xà phòng bánh cũng có thể được dùng để làm quà tặng. Hiện có nhiều người thích tặng quà cho bạn bè, người thân của mình những món quà dễ thương ý nghĩa và tại TDK Express chúng tôi vẫn hay nhận chuyển hàng đi mỹlà các mặt hàng này với mục đích quà tặng.

 

Chuyển bánh xà phòng đi mỹ

 

Những chiếc bánh xà phòng được chuyển đi mỹ dễ dàng tại công ty chúng tôi. Với kinh nghiệm vận chuyển nhiều năm và các mặt hàng quà tặng là loại mặt hàng mà chúng tôi chuyển đi nhiều nhất.

 

Bánh xà phòng khách hàng có thể gửi số lượng tùy thích cho bạn bè, người thân, gửi tặng khách hàng, đối tác của mình.

 

Gửi bánh xà phòng đi mỹ cần thủ tục gì không?

 

Thuộc hàng mỹ phẩm nhưng khi gửi hàng đi mỹ tại công ty chúng tôi, khách hàng không cần phải làm bất kỳ thủ tục nào vì mọi thủ tục, giấy tờ đã có nhân viên chúng tôi hỗ trợ làm hết cho quý khách.

 

Ngoài xà phòng bánh đi mỹ, chúng tôi còn nhận chuyển đi trung quốc, đài loan, hồng kong. Liên hệ chúng tôi: 0936.40.15.18.
Thông tin liên hệ

ty tran quoc

Địa chỉ: 16 nguyễn văn lượng, gò vấp

Điện thoại: 0919013428

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 25/05/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt