Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Nhận in tem nhãn decal các loại

0908789185
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:26 | 28/12/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

42

Mã tin

27546004

0908789185

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

IN TEM NHÃN MÁC, IN STICKER SỐ LƯỢNG ÍT




    Công ty Niềm Tin Việt chuyên in ấn các loại tem nhãn mác giá cực rẻ. Nhận in tem nhãn, in sticker với số lượng ít. Đối với những đơn hàng số lượng lớn, chúng tôi sẽ không tính theo số lượng, mà tính theo từng đợt in. Do đó, nếu quý khách có nhu cầu in với số lượng lớn, thì chúng tôi tính theo 1 lần in và khi số lượng tăng thêm, chúng tôi chỉ tính thêm giấy, như vậy, giá thành sẽ giảm hơn rất nhiều.


 


 


     Công ty chúng tôi chuyên in tem nhãn, in sticker giá rẻ, uy tín nhất tại TPHCM. Với tiêu chí và giải pháp tiết kiệm những chi phí, thời gian đi lại cho quý khách khi cần in ấn. Chúng tôi sẽ nhận đơn hàng in ấn trực tuyến, thanh toán bằng cách chuyển khoản, duyệt file qua email, skype, ... chúng tôi vẫn đảm bảo tiến độ và có thể giao hàng sớm. Với việc hoạt động trong lĩnh vực in ấn nhãn mác, in sticker  chúng tôi sẽ giúp quý khách có được bộ nhãn mác cực đẹp mà giá thành lại vô cùng hợp lý.


 


    Hiện nay, đối với các công ty, doanh nghiệp, việc đầu tư cho marketing là vô cùng quan trọng. Trong đó, việc thiết kế và in ấn tem nhãn, in sticker cho sản phẩm là rất quan trọng để doanh nghiệp đảm bảo được khách hàng chú ý, nhận diện thương hiệu cũng như tạo niềm tin hơn. Công ty chúng tôi hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn nhãn mác, không những giúp quý khách hàng có được những mẫu tem nhãn mác, sticker có tính thương mại cao mà còn giảm chi phí đầu vào.    


  


     


    Dịch vụ của chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm in tem nhãn giá cực rẻ tới 100đ gồm các loại như: in tem nhãn decal giấy, in tem nhãn mác decal trong, in tem nhãn mác decal nhựa sữa, in tem nhãn mác decal bạc-thiếcin tem bảo hànhin tem chống giả, in bao thư, in cataloguein tờ rơi, in sticker, in hộp giấy, in túi giấy giá rẻ, ...


 


Liên hệ ngay : 08. 6685 7774 - 0908 789 185 (Ms. Phượng)


Email: inangiare10@gmail.com


Skype: print.design10

Nhận in tem nhãn decal các loại
1 Nhận in tem nhãn decal các loại
2 Nhận in tem nhãn decal các loại
3 Nhận in tem nhãn decal các loại
4 Nhận in tem nhãn decal các loại
5 Nhận in tem nhãn decal các loại
6 Nhận in tem nhãn decal các loại
7 Nhận in tem nhãn decal các loại
8 Nhận in tem nhãn decal các loại
9 Nhận in tem nhãn decal các loại
10 Nhận in tem nhãn decal các loại
Thông tin liên hệ

Bích Phương

Địa chỉ: 175/11 Dương Tử Giang, f4,Q11

Điện thoại: 0908789185

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 28/12/2018

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt