Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhất nhất 100

0903035127
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:42 | 13/05/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

18

Mã tin

22760975

0903035127

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kính chào Quý Khách !

Công ty TNHH HƯNG PHÁT VINA là Kênh mua sắm trên truyền hình với thương hiệu NhatNhat100.vn.Đây là một loại hình bán lẻ còn mới tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang dịch vụ hoàn hảo này phục vụ nhu cầu mua sắm của Quý khách ngày một tốt hơn.

Chúng tôi tự hào là Trung tâm bán lẻ uy tín - chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với phương châm hoạt động là “Cam kết sản phẩm có nguồn góc xuất xứ rõ ràng ”, NhatNhat100 ra đời để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, chính hãng và tiện nghi nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm ngày càng cao của Quý khách. NhatNhat100 luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực không ngừng để tạo nên một nền tảng vững chắc. Mang đến niềm tin, sự tiện nghi và yên tâm cho Quý khách, những người bạn thân thiết của chúng tôi.

Hiện nay NhatNhat100 cung cấp nhiều chủng loại sản phẩm, phong phú và đa dạng. Với giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hoàn toàn miễn phí vận chuyển, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, NhatNhat100 sẽ thường xuyên cung cấp sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất và chính hãng cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo, giúp cho Quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi quyết định mua sắm tại NhatNhat100.

NhatNhat100 hiện đã mở rộng quy mô bán hàng trên TOÀN QUỐC, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đến với NhatNhat100. Quý khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại và gọi điện đến Trung tâm tư vấn & đặt hàng của NhatNhat100 là sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà cho Quý khách với dịch vụ Miễn phí giao hàng & Thanh toán khi nhận hàng cùng với các chế độ hậu mãi tốt nhất.

 

Ðể sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

 

Công ty TNHH HƯNG PHÁT VINA (NhatNhat100.vn)

Đ/c: 11/6 Tân Quý, F.Tân Quý, Q.Tân Phú, TPHCM

Điện thoại tư vấn & đặt hàng: 0932.190.180   08.38.471.906

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt