Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những Điểm vượt trội của Condotel Trần Phú

0982379679
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:41 | 20/05/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26070570

Khách vãng lai

0982379679

Mua quyền ưu tiên cho tin

- Công suất khai thác Vinpearl Condotel Trần Phú tốt, thu nhập cho thuê cao:
Nhờ thương hiệu tốt và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao đảm bảo cho công suất phòng toàn hệ thống Vinpearl luôn cao vượt trội từ 85% đến 95%, đặc biệt là tại Nha Trang luôn từ 95% trở lên.

Những Điểm vượt trội của Condotel Trần Phú

- Condotel Trần Phú Chủ quyền sở hữu ổn định lâu dài:
Khác với hầu hết các dự án của chủ đầu tư khác toàn bộ các sản phẩm của Vingroup đầu tư đều có sổ đỏ quyền sở hữu vĩnh viễn.

- Khả năng bảo toàn giá trị và tăng giá tài sản:
Trong quá khứ hầu hết các bất động sản tại trung tâm thành phố gần như không có giảm, chỉ có tăng, nghỉ một tý và tăng tiếp, nên dự án Vinpearl Condotel Trần Phú Nha Trang cũng không là ngoại lệ.
Dự án Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú tọa lạc tại vị trí có thể nói là rất đắc địa, ngay tại trung tâm con đường đắt giá nhất thành phố Nha Trang, ngay mặt biển, hiện tại việc tìm kiếm một vị trí tương tự là rất khó chứ chưa nói đến trong tương lai. Đất ngay trung tâm thành phố là đã khó kiếm chứ chưa nói đến trung tâm mà lại là mặt biển nên tiềm năng tăng giá gần như là chắc chắn, khi nhu cầu ngày càng cao nhưng đất lại hạn chế mà đất mặt biển lại càng hạn chế bội phần.
– Thông tin tư vấn thêm về mặt bằng, đơn giá, chính sách bán hàng vui lòng liên hệ 0982.379.679 – 0901.88.97.99, tư vấn hoàn toàn miễn phí, nhiệt tình, tận tâm.
Tham khảo tại
http://canbannhadat.vn/9-diem-vuot-troi-khi-dau-tu-vao-vinpearl-condotel-tran-phu/
Lưu tin
Chia sẻ