Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những Nhà hàng hải sản ngon nhưng vừa bổ rẻ tại quận 3

0914137065
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:42 | 08/07/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23220174

Khách vãng lai

0914137065

Mua quyền ưu tiên cho tin
nha hang hai san  Rạn Biển Quán chuyên phục vụ các món ăn hải sản ngon, chất lượng, giá thành rẻ tại Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

nhà hàng hải sản quận 3 cung cấp hải sản sống của chúng tôi chuyên cung cấp các món ăn hải sản tươi sống với đa dạng các món ăn, phong phú các món hải sản tươi sống. Đặc biệt chúng tôi chuyên các món hải sản tươi sống được bắt tại hồ chứa của nhà hàng, quý khách được tự tay chọn lọc hải sản nhằm mang lại cho khách hàng món ăn ngon nhất và chất lượng nhất với món hải sản và quý khách tuyển lựa. hải sản ngon ở quận 3  chúng tôi Rạn Biển ở tại quận 3, chỉ cách quận 1 15 phút đi xe là có thể tới nhà hàng và thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống, hích ngon ngọt và chất lượng.

 

Những Nhà hàng hải sản ngon nhưng vừa bổ rẻ tại quận 3


 

Không gian của nha hang ở quan 3 được thiết kế theo phong cách hội nghị qua, mang lại cho thực khách không gian thân thiện và đầm ấm. Không gian của nhà hàng nằm trên đường Kỳ đồng quận 3 rất hạp cho các cuộc liên hoan, gặp mặt, sinh nhật cùng với người nhà, bạn bè và hoặc đồng nghiệp. Điều đặc biệt hơn, nhà hàng có rất nhiều phòng VIP cho khách hàng tuyển lựa để hiệp nhất cho từng cuộc vui khách nhau, giúp tách biệt với thế giới bên ngoài tạo cảm giác tây riêng, đầm ấm và trọn vẹn hơn.

Những Nhà hàng hải sản ngon nhưng vừa bổ rẻ tại quận 3


 

Trong lúc thướng thức các món hải sản ngon miệng tại nhà hàng hải sản, quý khách vừa được thưởng thức các món ăn ngon, vừa được chiêm ngưỡng 1 quang cảnh đẹp, sang và thơ mộng về đêm trên con đường Kỳ Đồng, với dòng xe hỗ tương, lúc nhanh nhẹn, lúc chậm rãi trước nhà hàng hải sản quận 3 Rạn Biển, tạo nên cảm giác vừa thanh bình, vừa thơ mộng, vừa gần gụi với cuộc sống quang cảnh nơi đây.

Những Nhà hàng hải sản ngon nhưng vừa bổ rẻ tại quận 3


 

vật liệu dùng để chế biến hải sản được nhà hàng Rạn Biển khôn xiết chú trọng. tất tật các món hải sản đều được chế biến từ hải sản tươi sống, ngon tại nhà hàng, tạo nên 1 món hải sản vừa ngon, vừa ngọt, vừa tẩm bổ và đầy đủ chất dinh dưỡng. Nguyên liệu đưa vào nhà hàng phải sang nhiều khâu lựa chọn khắt khe, tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo hải sản hợp vệ sinh, an toàn thực phẩm và tươi sống, đầy đủ dưỡng chất. bởi vậy, nhà hàng hải sản Rạn Biển của chúng tôi được rất nhiều chuyên gia nấu ăn, các đầu bếp tài giỏi chọn lựa để phát triển nghề niềm ham của mình. Cũng thành thử, đã góp phần xây dựng nên 1 nhà hàng mang một phong cách rất riêng và chuyên nghiệp và phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay.
 
Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Nhà hàng hải sản Rạn Biển : 
Chi Nhánh 1 : 20 Phan Thúc Duyện, P.4, Q.Tân Bình, TP. HCM 
ĐT: (08) 62961950
ĐTDĐ: 0914 137 065 - 0948 526 675 
Chi Nhánh 2 : 25 Kỳ Đồng, P.9, Q.3, TP. HCM 
ĐT: (08) 39315023
ĐTDĐ: 0949 561 967 - 0912 502 188 
Website : Ranbien.com
Lưu tin
Chia sẻ