Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những điểm đón xuân tuyệt vời ở Seoul Hàn Quốc

01226925750
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:53 | 27/01/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24265455

01226925750

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kế hoạch du lịch Seoul tháng 4 của bạn sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ với chiếc vé máy bay đi Seoul bởi đây là thời điểm Seoul rực rỡ nhất. 

Không khí của mùa xuân ở Seoul Hàn Quốc đã trở nên rõ ràng hơn. Trên đường Yoonjoong-no, Yeouido nở rộ hoa anh đào vào tuần trước trở nên đông nghịt bởi dòng người hàng ngày kéo đến không dứt. 

Những điểm đón xuân tuyệt vời ở Seoul Hàn Quốc

Yoonjoong-no, Seoul, Hàn Quốc

Nếu bạn du lịch Seoul Hàn Quốc vào khoảng giữa tháng 4 thì Yoonjoong - no một điểm đến nổi tiếng về hoa anh đào đại diện của thành phố Seoul Hàn Quốc sẽ trở thành 'thế giới hoa' được trang trí bởi các loại hoa của 1,600 loại cây được đặt dọc theo 2 bên đường có chiều dài tới 1,7km. Đây là điểm mà nhiều du khách trong cũng như ngoài nước yêu thích nhất.

Những điểm đón xuân tuyệt vời ở Seoul Hàn Quốc

Con đường đẹp theo núi Inwang, Seoul
Tuy nhiên, nếu như bạn không thích dòng người đông đúc ở Yeouido thì bạn có thể cân nhắc đến '140 con đường hoa xuân' mới được thành phố Seoul được công bố gần đây. Con số 140 con đường hoa xuân tại thành phố Seoul là những điểm nổi tiếng trong từng ngõ ngách của thành phố này bao gồm 54 đường hoa ven đường, 44 con đường hoa trong côn viên, 35 đường hoa ven sông và một phần là các đường hoa đẹp trong ngõ nhỏ. 

Những điểm đón xuân tuyệt vời ở Seoul Hàn Quốc

Con đường Yeouido ở Seoul Hàn Quốc
Nếu cộng toàn bộ lại thì tổng chiều dài của các con đường là 205 km. Nếu là những người dân sống tại thành phố Seoul Hàn Quốc thì bất cứ ai cũng có thể tìm thấy khoảng 1 địa điểm gần với nơi mình đang sinh sống. Người dân Seoul cũng phải thốt lên rằng 'Ồ!Thì ra ở đây cũng có nơi đẹp như thế này' khi phát hiện ra được những điểm đẹp đang ẩn mình mà chưa ai nghĩ đến.

Đại lý ve may bay di Han Quoc gia re xin giới thiệu với bạn một số con đường tiêu biểu theo từng khu vực trong số 140 con đường do thành phố Seoul đề cử.

Những điểm đón xuân tuyệt vời ở Seoul Hàn Quốc

Nếu bạn muốn đi dạo ngắm cảnh hoặc lái xe ngắm cảnh thì con đường hoa ở núi Inwang là nơi lý tưởng nhất. Hàng năm đến mùa xuân công viên Eungbong Geullin quận Seongdong đều tổ chức lễ hội hoa Gaenari. 

Tại quận Jongno trung tâm của thành phố Seoul của Hàn Quốc có đường hoa núi Inwang. Bắt đầu từ công viên Sajik trải dài tới Hwanghakjung (hoặc còn gọi là đình Hoàng Hạc) và kéo dài đến đường chân trời Bukak (Bukak Skyway), con đường núi Inwang là một điểm lý tưởng cho mọi người đi dạo bộ hoặc lái xe ngắm cảnh. Bạn sẽ ngay ngất trướcvẻ đẹp thanh tao của những cánh hoa khoe sắc đầy màu sắc và tràn đầy sức sống.

Lễ hội hoa đỗ quyên, gaenari, hoa anh đào khoe sắc dọc 2 bên đường với độ dài là 1,2km đang được diễn ra. Con đường hoa anh đào tại công viên tự nhiên thành phố Ansan, Seodaemun cũng không chịu kém phần nó cũng đang thể hiện nét đẹp và sự rực rỡ của mình. 

Không chỉ hoa anh đào mà cả hoa gaenari, hoa đỗ quyên và nhiều loài hoa khác cũng đang nở rộ tại khu vực cửa ngõ của Ansan khiến nơi đây trở thành điểm quay phim nổi tiếng nhất ở Seoul Hàn Quốc. Đặc biệt nơi đây nổi tiếng là nơi quay bộ phim 'Phẩm chất quý ông' được nhiều người yêu thích vào năm 2012. Bên cạnh đó còn có bảo tàng lịch sử tự nhiên có tên là Seodaemun nằm gần nơi đây, bạn có thể đến tham quan một cách dễ dàng và thuận tiện.

Ngoài ra công viên Eungbong tại trung tâm núi Eungbong thuộc quận Seongdong dọc theo gần phía bờ sông Hangang cũng là một nơi đáng để chiêm ngưỡng. Hàng năm cứ vào cuối tháng 3 đến giữa tháng 4 thường diễn ra lễ hội hoa Gaenari.

Những điểm đón xuân tuyệt vời ở Seoul Hàn Quốc
Đường hoa hồng ở Jungnangcheon. 

Nếu hướng mắt về hướng Đông bạn có thể gặp con đường dạo bộ được hoa hồng bao phủ tại quận Jungnang, Seoul, Hàn Quốc. Chạy dọc theo bờ con đê có chiều dài tới 2,5km bắt đầu từ cầu Mookdong cho đến cầu Ewha, hoa quấn thành vòng, những loại hoa hồng, dây leo Julsacheol hòa hợp lại với nhau thành một đường hầm hoa hồng tạo nên không khí thật sự lãng mạn. 

Những bông hoa lê trắng muốt trong khu rừng cắm trại Jungnang bắt đầu mở cửa vào năm 2010 tại vườn lê tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp. Còn tại công viên này còn nổi tiếng với khu cắm trại Oto có bãi cỏ, hệ thống cung cấp điện cùng với hệ thống spa, bàn ngoài trời để mọi người có thể tự do ngồi nghỉ ngơi, tắm hơi khiến nơi đây trở thành một địa điểm được những người ưa chuộng du lịch trong thành phố yêu thích.

Những điểm đón xuân tuyệt vời ở Seoul Hàn Quốc
Con đường dạo bộ tại Anyangcheon, Yangcheon 
Tại phía Tây, Anyangcheon quận Yangcheon được lựa chọn là một địa điểm tiêu biểu. Đặc biệt con đường đi bộ này nằm trên con đê kéo dài tới 2km bắt đầu từ cầu Yanghwa cho tới cầu Ogeum đang phô diễn một cảnh quan đẹp đẽ bởi hoa anh đào và hoa mai.

Cùng với khoảng 900 cây hoa anh đào đang nở hoa rực rỡ, bạn có thể thưởng ngoạn cả những loài hoa đặc trưng của đất nước Hàn Quốc như hoa halme, hoa chuông...Không chỉ vào mùa xuân mà cả các ngày thường, con đường dạo bộ Anyangcheon cũng đón nhận được nhiều tình cảm của đối tượng khách tham quan gia đình là một nơi vừa có thể dạo bộ vừa có thể tập thể thao. 

Vì thế tại đây bạn có thể dễ dàng bắt gặp những người dân đi xe đạp, lắc vòng,trượt patin, đánh cầu lông hay cả các loại thể thao đa dạng khác như bắn cung, đá bóng, bóng chày…

Nếu như bạn muốn ngắm nhiều loài hoa đa dạng hơn thì đại lý vé máy bay đi Busan Hàn Quốc xin giới thiệu tới bạn vườn Changpo- một vườn được mở cửa vào năm 2009, tại khu vườn Changpo bạn sẽ được ngắm tới 130 loại hoa diễn vĩ tại vườn hoa diên vĩ với quy mô 15,000m².

Còn nếu bạn muốn trải nghiệm những sự kiện và lễ hội, bạn cũng có thể tham gia vào lễ hội hoa xuân được tổ chức tại Yeouido, Hangang hoặc đến với cuộc thi đi bộ 1 triệu người tại công viên Namsan dự kiến được tổ chức vào ngày 19 tháng 4. Có những sự kiện bên lề vô cùng đa dạng được diễn ra như sự kiện tặng quà hấp dẫn sau khi kết thúc hành trình đi bộ.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt